Kabanata 8 ( SPG ALERT )

2.7K 62 1
                                    

Habang hinahalikan nya ako ay kumuha sya ng gunting para itong isang operating room .

" maawa ka sakin !" Pagmamakaawa ko kay calvin

" stop acting you're virgin !" Sabay gupit sa damit ko .

" Plea s se Hu hu hu ". Maiyak iyak na sabi ko .

" Ano ba sabi sayo ng secretary ko ? Masama ako magalit diba ." Sabay smirk

Matapos nya ako mahubaran ! Pumatong sya sa ibabaw ko . He touch my clith ! Its so fucking hurt .

I moaned

" Ammm ... calvin Ammm stop ". Habang patuloy parin sya sa ginagawa nya .

" What ? Stop ? ." napatawa lamang ito .

" Nagagalit na si JR ko sorry Em but this time ako naman ." Habang niroromansa nya ako ay .

Pilit nyang pinasok ang kanyang
Pagkalalaki sa aking pagkababae .

Nung una nagulat sya dahil may nakita syang dugo .

" Calvin you're hurting me ." . Habang maiyak iyak kung sabi .

" No im pleasuring you My wifey ". Pero patuloy parin sya sa pag galaw sa ibabaw ko .

He suck my breast while his right hand are exploring my body . May precious body .

May naramdaman na lang ako na likidong mainit sa loob ng aking pempem .

Pag tapos nun ay . Tinangal nya ang pagka posas at inihagis sakin ang tuwalya . Paika ika ko dinampot at sya naman ay nagbihis na .

" linisin mo yang Dugo ". Sabay turo ng dugong nanggaling sa akin . Nilapitan ko naman sya at hinampas hampas habang umiiyak . Tanging iyak nalang ang nagawa ko.

" Gusto mo ba ulitin ?". Sabay hawak sa mga kamay ko at iwinaksi ako sa Sobrang lakas ay napaupo ako sa sahig .

" demonyo ka ! Hindi ako magtatagal dito !" Tandaan mo yan!
Sabay alis sa harap nya .

" Lets see Try me . Kung ano ang akin ay akin wala pang nakakaalis sa paradise na tu ". Un ang huling sabi ni calvin wala syang awa binaboy nya ako !

Marrying The MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon