Chap 1: Chuyển Trường

7 1 0
                                    

P/s: Có ai xem phim "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" bản điện ảnh chưa? Xem rồi có ship luôn couple Dương Phi như Lynn không? Có hay không thì cmt nhé!^^

Thôi, bớt nhảm, vô truyện nào!~

====================================

Tại nhà của Hoàng Kiều Ân....

Kiều Ân đang nằm trên giường chơi điện thoại, cô chỉ mặc một bộ đồ ngủ mùa hè siêu cute cùng với mái tóc xoã ngang lưng. Hiện tại thì bây giờ vẫn còn là nghỉ hè nên Kiều Ân chưa phải đi học. Tiếng gõ cửa bỗng phát ra từ phía cửa phòng cô. Là mẹ:

- Kiều Ân, con mau đi ngủ sớm đi, mai đi với mẹ!

- Đi đâu ạ?

- Mẹ đã xin được cho con ở một trường rất giỏi rồi!

- ...

- Vậy nên hãy ngủ sớm đi nhé!

Mẹ cô nói xong, bước ra khỏi phòng. Kiều Ân ngồi đờ đẫn người ra đấy. Cô thực sự chẳng muốn đi học chút nào, thà rằng cô ở lại Nhật Bản còn đỡ hơn. Vốn ngay từ đầu, cô được sinh ra ở Nhật Bản cùng bố mẹ, khi cô lên lớp Một, ba cô trở về nước để tiếp tục công việc kinh doanh, còn cô và mẹ thì vẫn ở lại Nhật cho đến khi cô chán và đòi về lại nước. Cứ ngỡ như về nước sẽ vui hơn nhưng giờ thì... chắc là hết vui rồi!!

- Haizz~ Thiệt là phiền phức mà!!_ Cô khó chịu, giãy giụa rồi ngủ luôn.

~ Sáng hôm sau ~

- Hoàng Kiều Ân!!!_ Mẹ cô hét vào tai khiên cô bật dậy như bị gặp ác mộng, cô thở hổn hển quay qua nhìn mẹ. Mẹ cô nói:

- Kiều Ân, mau dậy thay quần áo rồi đi thôi!

- Phải đi luôn ấy ạ?

- Ừ, nhanh lên đấy! Mẹ xuống nhà trước!

- Vâng~!

Sau khi làu bàu đủ thứ xong về mẹ, cô ngay lập tức chạy di thay quần áo. Cô chỉ mặc đơn giản là một chiếc quần jean và áo phông viền đỏ nền trắng. Cô đeo chiếc cặp balo đen trên lưng rồi bước xuống nhà. Kiều Ân hầu như không có thói quen là ăn sáng ở nhà nên thường xuyên đi mua đồ ăn bên ngoài mang đi, hầu hết toàn là đồ ăn vặt. Kiều Ân đi giày Converse vào chân rồi leo lên xe mẹ tới trường.

~ Tại trường Trung học Wonderful ~

- Ê bọn mày nghe tin gì chưa?_ Một đứa con gái tướng khá men chạy vào nơi tụ họp một nhóm nói.

- Chuyện gì?_ Một cô gái có làn da trắng nói.

- Tao vừa đi nghe lén thầy hiệu trưởng nói với cô chủ nhiệm lớp mình là sẽ có một người mới tới đó!

- Mày lại đi nghe lén nữa sao??_ Một cô gái đeo kính nheo mày cười.

- Thật á? Nam hay nữ vậy??_ Một cô gái tóc ngắn háo hức chạy lại.

Lớp Học Cá Biệt - Nhật Ký Tình YêuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora