Sáng ngày hôm sau, vẫn như thường lệ, Hoàng Kiều Ân bước xuống nhà ăn sáng rất từ tốn. Vì Ân Ân mới học lớp 7 nên không học ca sáng. Cô ngồi xuống ghế sofa bật tivi lên xem, xung quanh thì toàn là bánh với trái đầy đủ. Kiều Ân tính tình thì vô cùng trẻ con và hồn nhiên nên đương nhiên cái cô thích xem phải là phim hoạt hình rồi, nhưng cũng không phải là tất cả, cô cũng hay xem những phim tình cảm người lớn rồi một bộ phim mà cô xem đã đủ tốn một hộp giấy. Vì bố mẹ cô đã đi làm nên cô chỉ ở nhà một mình, thực ra cô còn có một người anh nhưng anh trai cô thì đã đi học từ sáng rồi nên hiện tại chỉ có một mình cô ở nhà.
Đang ngồi xem phim cười như đúng rồi thì tiếng chuông điện thoại của cô reo lên trên mặt bàn, cô nhấc máy:
- Alo? A, cháu chào cô!
- Chào cháu, cô gọi điện là muốn nhờ con một việc!
- Việc gì ạ?
- À, chẳng qua là một vài ngày tới, nhà cô có việc đột xuất phải đi nhưng không dẫn em bé đi được. Vì vậy cô muốn con giúp cô trông em bé giúp cô, được chứ?
- Dạ... Được ạ! Nhưng bao giờ ạ?
- À, chiều nay cô sẽ đưa em qua!
- Vâng!
- Ừ, vậy thôi, cô cúp máy nhé!
- Vâng, chào cô ạ!
Nói xong rồi cô cũng cúp máy luôn. Cô thở dài, nhìn đông hồ đeo tay rồi bước vào phòng bếp. Cô lấy đồ ăn trong ra nấu nước. Thực ra thì cô cũng không giỏi việc bếp núc nhưng có một vài món cô có thể làm được. Cô quyết định làm cơm cà ri ăn.
Sau khi nấu xong, cô cầm đĩa cơm lên phòng để ăn. Cô bước vào phòng, một căn phòng sáng sủa nhưng lại có một chút khá là... tối tăm. Cô lại gần bàn ngồi vào ghế, lấy sách vở ra học. Cô cũng không muốn học đâu nhưng mà không học cũng chẳng có việc gì làm, dù sao hôm nay cô giáo cũng sẽ gọi lên bảng trả bài. Theo như lời những đứa bạn thân, hôm nay là tiết của cô Địa, người cô giáo 'thân thương' đã khiến cho bao nhiêu học sinh được 'ăn trứng ngỗng'. Haizzz, vậy nên cô sẽ phải cực kì cẩn trọng trong việc này.
~ 12:00 trưa ~
Cô soạn sách vở vào cặp rồi đi vào phòng vệ sinh thay quần áo. Bộ đồng phục trường này đã được thay đổi năm nay, nó thực sự rất đẹp. Nếu không phải nói dối, thì cô mặc vào rất đẹp.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
Cô để mái tóc bạch kim xoã ngang lưng. Chiếc áo đồng phục màu đen được thiết kế theo kiểu giống đồ thuỷ thủ cùng với chiếc váy kẻ sọc màu xanh. Trên cổ áo cô đeo một chiếc cà vạt nữ màu đỏ rất hợp với bộ đồ. Cô đeo thêm một chiếc đồ hồ bên tay trái nhìn cô siêu ngầu. Cô nhìn lên đồng hồ rồi đeo cặp lên một bên vai mình chạy xuống nhà, cô lấy chiếc áo khoác trên cây treo rồi phóng thẳng ra ngoài. Kiều Ân đi bộ tới trường, đang đi trên đường thì cô nhìn thấy phía trước mình có một vài người rất quen. Nhìn kĩ một hồi cô liền chạy tới vỗ vào vai một người, người bị Kiều Ân vỗ vai xém nữa là rớt tim vì bất ngờ.
STAI LEGGENDO
Lớp Học Cá Biệt - Nhật Ký Tình Yêu
FanfictionViết về lớp học 6E cá biệt toàn trường, thường xuyên đối đầu với lớp 6A và 6D, và cũng chính là lớp gây sự đầu tiên -.- .