CHAPTER 23

5.8K 126 6
                                    

The day passed and everytime na bored kami ni Jungkook we go on a place just to hang out. Hindi ko alam pero nasanay na kami na ganun.

And nasanay na din kaming mag-open sa isa't isa. Habang tunatagal lalo din akong nag-aasume na alam nyo na 😅

Syempre hindi maiiwasab yun diba as an ARMY.

Then pumasok nako. And hinahanap ko si Jungkook para tanungin kung free time ba niya and narinig kong nag-uusap sila.

•BTS pov
"Ya Jungkook-sshi"
"What??"
"I see you're always together. With Y/N!" V said and everyone agreed
"We just hang out. Is there a problem?" I said.
"Yeah! There is. What if ARMY found out?" Namjoon asked and i looked them.
"maybe it will not happen"
"And also what if she assume that you like her? That's bad" Hoseok said.
"Ya! Stop it. Alright." I replied and continue what i'm doing and think about they says.

Y/n pov
Hearing those words. I can't explain. Maybe tama sila pano kung malaman ng ibang ARMY baka masira career niya dahil sakin kahit WALANG KAMI.

"Teka? Nagaassume na ba talaga ako? Isa lang naman akong kpop fan na naging make-up artist."

Then my phone rang and its Jungkook who called me. But i didn't answer it.

Pumunta ako mag-isa sa lugar kung saan niya ako unang dinala. Para makapag-isip isip kung ano ba ang dapat kong gawin. Then may isang lalaking tinawag ang pangalan ko "Y/n?" And its Jungkook. Tumayo agad ako pagkakita ko sa kanya.

"Hey Jungkook what are you doing here?" Sabi ko pero hindi ako makatingin ng daretso sa kanya.

Yung tono ng boses niya parang malungkot. Bakit kaya? Gusto kong itanong kung may problema but I feel awkward na.

"Think." He replied.
"Jungkook. Ahm we might not even be able to hangout." I said.
"But why?"
"I do not want to break your career and Also I don't want to assume because it hurts my feelings maybe because I like you? I don't know." I replied then walked away but he grabbed my hand.
"I don't agree with what you want."
"We should do this. Sorry."

Saying those words broke my heart. I cried.

And everytime na magkikita kami umiiwas nalang ako. Kahit na gustong gusto ko siyang lapitan.
Malalapitan ko lang siya kapag me-make-upan ko siya walang kibuan.

HINDI KO KAYA! 😭

Jungkook fell in love with me? (Tagalog) | COMPLETE | Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon