CHAPTER 27

5.6K 118 3
                                    

Alam ko na anytime may kakalat tungkol samin ni Jungkook, at ito na nga ikinatatakot ko na baka masira ang career niya. But then I realized that I need him and he need me.

I sighed. "What am I gonna do?"

Hindi na rin ako tumuloy umalis and si Nicole iniba nalang siya ng department. Me and Jungkook will confess to everyone.

"So what is this?" PD-nim ask us. Pareho kaming tumingin sa isa't isa. Kaharap din namin ang ibang members ng BTS.

"Mianhe PD-nim but I realized that ahm~" sabi ko habang pautal-utal.
"Realized that? That you liked Jungkook? Come on."

"But PD-nim thats true. It just happened." Jungkook replied.

"Ya! Jungkook-sshi we already talked about this but you didn't listen?" Rapmon said.

"what if it spreads? Huh? What are you gonna tell them? That you are dating?" PD-nim said.

"They can't do anything! They can't stop us!" Sabi ni Jungkook at biglang hawak sa kamay ko at umalis.

"Oh mianhe~" sabi ko habang papalabas ay umiiyak.

Pagkatapos nun hinatid niya ako.

"Don't mind them. I will take care of you, no one will hurt you." Sabi niya sakin habang pinupunasan yung luha ko at biglang halik sa noo ko.

"What if~"

"Shhh. Everything will be fine okay."
Then he hugged me. 💕

~Morning~
"Sa oras na to alam ko binabash na ako ng ARMY." Kaya ayaw kong magbukas ng facebook and twitter dahil alam kong masasaktan lang ako sa mga mababasa ko.

Suddenly, I received a text galing bighit at pinapapunta nila agad nila ako sa office.

After 20 minutes nakarating ako at dumaretso ako sa main office, pagpasok ko nandun lahat sila naka smile.

"What is happening?"

"Y/N did you open your social media?"
"Ah no PD-nim. I'm scare."
"Hahaha"
"Why are you laughing? Is there a problem?"

Jungkook fell in love with me? (Tagalog) | COMPLETE | Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon