Owning Pleasure (2)

162 1 0
                                    

Mabilis ang naging pangyayari. Hawak niya lang ako sa bewang habang kausap ang front clerk. His fingers are brushing my skin and it really gives me goosebump.

I don't know what happens next, basta nakita ko nalang ang sarili kong marubdob na hinahalikan siya. He opens the door at nilock iyon. Lumapit ulit siya saakin at inalis ang damit ko. Nanginginig ang kamay kong tinulungan siyang hubarin ito. I closed my eyes and erotically moan when he cupped my breast, messaging it smoothly. Hinalikan niya ulit ako sa labi at umurong palapit sa kama.

Napahiga na ako at tanging panty na lang ang saplot sa katawan ko. Lumuhod siya sa paanan ko, slowly wearing out the garter of my left underwear. He folds my knees and position himself on my middle. Kinilabutan ako sa uri ng pagtingin niya sa kaselanan ko.

I admit, I made out with someone but not really this far. May mumunting kaba ang yumayakap saakin na pilit kong inaalis. Tumingin saakin si Gabriel at hinalikan ang cleavage ko. The pleasure intensified when I felt his legend fingers on my thigh, on my middle, on my very private parts.

Napasabunot ako sa buhok niya dahil sa kakaibang dulot nito saakin.

"Ah..."

He unfold my thing while rubbing his forefinger on it. Napapaliyad ako upang damhin siya lalo. This is so freaking awesome!

"Please..."

I am naked while Gabriel's still fully clothed. Binilisan niya ang pag-galaw sa daliri niya kaya ungol ako ng ungol. Naglabas-masok pa ito kaya rinig ang pag-usluan ng daliri niya at ang basa kong kasarinlan.

"Gabriel..."

Pakiramdam ko'y konting udyok na lang ay lalabasan na ako nang tumayo siya bigla. Napabangon ako agad. Iyon pala'y naghubad lang siya ng pantalon at ibinaba iyon sa hita niya. In one swift move, he inserted his bulging thing on my core.

"Fuck!" I cursed.

Napahikbi ako sa sakit. Natupok ang apoy, namatay ang init, nawala ang sarap at napalitan ng sakit. Ayaw kong mag-inarte dahil ako ang humiling nito pero hindi ko mapigilan ang masaktan. Parang kutsilyong hiniwa ang gitna ko. It hurts, damn it! Lalo na dahil ang laki niya. Pakiramdam ko'y butas na butas ako.

"You're a virgin..." Hindi makapaniwalang sabi niya.

Pinamulahan ako ng mukha. Hindi na ako nagtakang ganon ang tingin niya saakin. Our schoolmates branded me as a playgirl.

"I was." Sagot ko. Nararamdaman ko pa rin ang hapdi.

Marubdob niya akong hinalikan ulit sa labi. Trying to distract me, his thumb rub my clit. Bumaba ang halik niya sa erected nipple ko.

"Ah..."

Sinubukan niyang gumalaw nang maramdamang umu-okay na ako. Masakit pa rin pero lumulukob na ulit ang init sa katawan ko.

Hanggang sa gumalaw na siya. Labas-masok ng dahan dahan. Ungol lang ang tugon ko dahil sa kiliting dulot nito. Hawak ng isa niyang kamay ang balakang ko habang ang isa'y minamasahe ang boob ko.

Ang mabagal niyang ritmo ay bumilis, sobrang bilis. Pawisan ang kanyang noo habang pinagmamasdan ang pag-iisa namin. Itinukod ko ang siko sa kama at tinignan iyon. Damn, it was so hot. Bukod sa panindig balahibo naming ungol ay tunog ng nag-uuslian naming kapribaduhan ang maririnig sa kwartong ito.

Gabriel's uttering phrases I couldn't get because of the intense feeling he's giving. Sobrang bilis ng kanyang galaw at hindi niya hinahayaang mapalayo ako sakanya dahil hinihila niya ako pabalik sakanya.

"I'm coming!" Sigaw ko.

Malapit ko nang maabot ang sukdulan. Alam kong ganon din siya.

"Ssh, wait up..."

Hindi ko na kaya. Nilabasan ako. Hinang-hina ako habang siya'y patuloy sa pagbayo saakin.

I know he's so near because of his tripling erection, bulging in my inside. He pulled his thing and a few masturbating, something spurt on his on my stomach.

"Damn it, Gab!"

He only chuckled. Tumabi siya saakin. "That was my fastest, so far, orgasm."

Umirap lang ako dahil sa sobrang pagod. I can't exchange banter anymore, even words are hard to pronounce because of too much exhaustion. Guess, am not really sporty at all.

Humiga siya sa tabi ko at kagaya kong hingal na hingal din. Para kaming nakipagkarera sa kabayo.

"Was it good?" Tanong niya.

"Yeah..."

Tama nga ang sinabi nilang magaling siya. His hands skillfully did me. Sinubukan kong bumangon. I groan when the pain emphasize.

"Don't... try to move, yet," aniya.

"This sucks because I had to." Wala na siyang nagawa noong tumayo na ako at hirap na nagbihis.

His intenze did not falter. He's still naked and only his half covered of sheets. Halos manginig ako sa bigat ng titig niya. Sa isip ko'y desididong umalis at iyon lang ang nagbibigay saakin ng lakas.

"Thank you for the time," I casually said and stormed out without hearing  a single word.


Owning PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon