Sory các reader thân mến! Hôm qua ko pik đt Pon bị gì mà d
đăng thiếu phần cuối... hihi. Mong các bạn thông cảm cho. Để hôm nay Pon bù lại zây.
Nào Bây h thì chúng ta cùng nhau xem hình phạt của appa Tae nào.
Enjoy~
Park 2
Vừa tới xe Tiffany liền bị Taeyeon đẩy nhanh vào ghế sau mà hôn đắm đuối.
"Umm... T...Taeyeon...ugrr..kho...khoan đã..um.." Tiffany khó khăn hoàn thành câu nói khi mà đôi môi bị Taeyeon tấn công dồn dập.
Hết mút môi trên Taeyeon lại chuyển xuống môi dưới. Chiếc lưỡi điêu luyện đã nhanh chóng chui vào bên trong tìm kím người bạn của mình mà chơi đùa. Cuốn lấy lưỡi Fany mà mút mát cuồng nhiệt Taeyeon như muốn lấy đi hết sự ngọt ngào ấy. " Fany, Tae muốn. Tae ko thể chờ thêm được nữa".
"Taetae...umm..chúng ta về nhà đi..ugrr.." Ko để cho Tiffany phàn nàn thêm nữa Taeyeon hôn mạnh vào môi cô ấy đồng thời hai tay cũng ko còn yên vị mà vi vu đến những nơi khác trên cơ thể bên dưới.
Một tay nhanh chóng kéo xuống khóa phía sau áo,một tay vuốt ve vùng bụng phẳng lì làm cô nàng bên dưới ko thể kìm chế mà rên lên.
Chiếc áo nhanh chóng được Taeyeon xử lí. Tay bên dưới cũng đã mở được khóa quần của Tiffany rồi nó cũng nhanh chóng chịu chung số phận với chiếc áo.
Bây giờ cơ thể Tiffany chỉ còn mỗi bộ đồ lót màu đen quyến rũ. Lúc này đôi môi Taeyeon cũng di chuyển dần xuống cổ Tiffany để lại chi chít những dấu đỏ.
Sự cuồng nhiệt của Taeyeon làm Fany mụ mị chỉ còn pik rên rỉ tên Taeyeon trong miệng.
"Tae...taeyeonnn...arg...agrrr..tae.."
Tiếng rên của Tiffany càng làm cho Taeyeon ham muốn nhiều hơn nữa. Chợt Taeyeon mút mạnh vào xương đòn khêu gợi của Tiffany "Ouch, Taetae..ugr..đ.. đau em" Như để xoa dịu Taeyeon liền đưa lưỡi liếm nhẹ quanh nơi ấy. Bàn tay ko quên vòng xuống dưới gỡ bỏ cái bra vướng víu và chiếc quần lót còn lại.
Cặp ngực được giải phóng cứ phập phòng lên xuống theo nhịp thở gấp gáp của Tiffany làm Taeyeon ko thể kiềm chế được nữa liên cuối xuống ngậm chặt một bên ngực của Tiffany mà mút. Dùng lưỡi đánh nhẹ xung quanh đầu ngực rồi ko báo trước liền cắn mạnh vào làm Tiffany la lên một tiếng, tay thì bấu chặc vào lưng Taeyeon..."Aaaa, Taetae... đau em...ummm... đau..."
Mặc kệ lời nói của Tiffany, Taeyeon cứ tiếp tục bú mút ngực cô ấy một cách mạnh mẽ, thỉnh thoảng lại nhay nhay đầu ngực rồi kéo ra... bên còn lai cũng được bàn tay kia Taeyeon chăm sóc nhiệt tình biến đủ mọi hình dạng.
"Ugrrr...agtrrr...taetae...nhẹ một chút...agrr..."
Chẳng mấy chốc ngực Fany đã căng cứng và chi chít dấu răng do Taeyeon để lại... nhưng cô vẫn chưa muốn buông tha cho nó. Cô muốn Fany phải trả giá cho việc vừa rồi. Bàn tay còn lại của Taeyeon cũng đang trêu đùa cô bé bên dưới. Dùng ngón trỏ và ngón giữa Taeyeon vạch nhẹ hai mép thịt xoa nhẹ vào bên trong cô bé làm Tiffany rên lớn hơn.