Rating: ko pik no nóng cỡ nào chỉ pik đối với au là nóng lắm ùi đó. Còn các readers thì au ko pik có như au ko thôi...
Chap này au xin tặng bạn @ThoNguyn561 người đầu tiên cmt cho au trong sự nghiệp tập tành làm author của mình.
Enjoy~
Cánh cửa vừa đóng cũng là lúc cơ thể Tiffany bị đẩy mạnh vào tường, bị khóa chặt bởi cơ thể Taeyeon và bức tường phía sau. Hai tay bị Taeyeon ghì chặt. Đôi môi một lần nữa bị Taeyeon chiếm đoạt.
Tuy nhiên nụ hôn lần này ko mạnh bạo như lần trước.Nó dịu dàng nhưng ko kém phần nóng bỏng và cuồng nhiệt.
Taeyeon nhẹ nhàng nhấp nháp môi trên rồi lại môi dưới của Tiffany một cách nhẹ nhàng nhất như thể hiện sự nâng niu trân trọng của mình đối với cô ấy. Dùng chiếc lưỡi linh hoạt của mình mô tả viền môi của Tiffany rồi nhẹ nhàng tách đôi môi ấy ra len lõi vào bên trong tìm kím người bạn tình của nó.
Hai chiếc lưỡi vừa gặp liền cuốn lấy nhau một cách cuồng nhiệt. Hết đá lưỡi thì Taeyeon lại kéo lưỡi Tiffany sang khuôn miệng của mình mà mút mát, khao khát từng chút từng chút ngọt ngào của cô người yêu bé nhỏ.
Ko muốn thua Taeyeon, Tiffany cũng chiến đấu để giành lại thế chủ động. Lưỡi cô nàng cứ cuốn lấy lưỡi Tae đánh lưỡi, mút mát... Hai tay vùng vẫy cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của Taeyeon. Nhưng Tiffany càng chống cự thì Taeyeon càng siết chặc vòng tay, nụ hôn càng trở nên cuồng nhiệt. Cuối cùng Tiffany đành đầu hàng sự chuyên nghiệp của Taeyeon chỉ có thể để mặt Taeyeon dẫn dắt cuộc chơi.
"Ummm... Taetaeeee....um...agrrr..."
Thấy được sự thõa hiệp của cô người yêu Taeyeon nhết nhẹ mép tiếp tục hôn Tiffany cho đến khi cô nàng ko thể thở nỗi nữa, hơi thỏ gấp gút, đứt quãng, khuôn mặt ửng hồng.
" Tae.... Taetae....e...em ..ko thở...thở...được...um.."
Cuối cùng Taeyeon cũng chịu buông tha cho đôi môi của Tiffany, lúc này nó đã sưng mọng một màu đỏ thẫm như quả dâu tây hấp dẫn người đối diện qua nụ hôn vừa rồi
"Yah...Tae thật là ham hố mà!" Tiffany hờn dỗi đánh nhẹ vào ngực Taeyeon để trách cứ khi cô ấy làm cô thíu chút nữa là ngất sỉu vì thiếu oxi luôn rồi.
Taeyeon mỉm cười ôm lấy eo Tiffany, nhìn sâu vào đôi mắt cô ấy một cách dịu dàng nhất: "Ai biểu em chống đối làm chi chứ" Ko đợi Cho cô nàng có cơ hội phản bát Taeyeon lại chiếm lấy đôi môi ấy một lần nữa nhưng lần này nụ hôn trở nên nóng bỏng, cuồng nhiệt hơn.
Tiffany cũng chẳng chống đối làm gì nữa vì cô biết nếu cô càng kháng cự thì khả năng ko chỉ ngày mai mà có thể 3 ngày nữa cô cũng chưa chắc xuống giường nỗi ( Pon: lol...umma pik z la tốt.) Tiffany cứ đắm chìm theo sự dẫn dắt của Taeyeon nhưng cũng ko quên phát ra những âm thanh chết người.
Tiếng rên của Tiffany càng kích thích Taeyeon nhiệt tình hơn nữa. Lưỡi càng quấn chặt lấy lưỡi Tiffany. Một tay thì kéo khóa áo, một tay đang xoa nắn vùng eo thon gọn cùng cặp mong quyến rũ của cô
"Agr...rrrr....um..." sự chăm sóc nhiệt tình của Taeyeon làm cho tiếng rên của Tiffany tăng lên theo cấp số nhân. Cô choàng tay lên cổ Taeyeon kéo xuống đẩy nụ hôn thêm sâu và ép sát cơ thể đang nóng bừng của cả hai.