Oneshot [Taeny] Để Tae bù đắp cho em nhé? NC 17

11.1K 190 3
                                    

Author: Ponkim

Rating: cực kì trong sáng...

Paiting: Taeny

Note: cấm trẻ còn ngậm chupachup. Nếu vô rớt kẹo là au ko chịu trách nhiệm đâu à nhà

Hihi... đây là lần đầu au viết fic. Vì tình iu to bự với Taeny mà vấn thân vào bóng tối, tôi ơi là tối. Mong các bạn nhiệt tình giúp đỡ để bóng tối ngày càng tối hơn...!














  Park 1


      Trong tiếng nhạc điên cuồng với ánh đèn chói lóa, những con người đang điên cuồng hòa mình vào âm nhạc mà quên đi hiện tại. Tiếng DJ vang lên làm mọi người chú ý "sau đây là phần trình diễn mà mọi người mong đợi nhất đêm nay, mọi người cùng vỗ tay chào mừng sự trở lại của cô nàng nóng bỏng TIFFANY HWANG"

  Tiếng nói của DJ vừa dứt cũng là lúc bar Soshi vỡ òa trong tiếng reo hò của mọi người.

   "TIFFANY...TIFFANY....TIFFANY"

   Tiếng hú hét vang vọng ko ngừng cùng lúc đó là hình ảnh cô gái trong chiếc quần đùi bó sát để lộ ra đôi chân thon dài trắng mịn và vòng 3 nóng bỏng. bên trên là chiếc áo bó sát phô bày vòng 2 gọn và vòng một hấp dẫn. Mái tóc màu đỏ nỗi bật với làn da trắng ko tì vết làm cho bao chàng trai cô gái điêu đứng.

   Bên dưới. tiếng huýt sáo ko ngừng vang lên. Các chàng trai nhìn ko chớp mắt dưới ánh nhìn chứa đầy dục vọng.

   Với những cú wave điệu nghệ cô gái trong nóng bỏng hơn bao giờ hết. Cô ấy đang hết mình hòa vào điệu nhạc mà bấy lâu nay mình đã bỏ qua. Những cái uốn lượn theo đường cong cơ thể , Ánh mắt gợi tình cùng những cái wink cô ấy đã làm quán bar trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

   Trong khi đó ở một góc tưởng chừng như tách biệt với ko khí sôi động nơi đây có một đôi mắt như chim ưng luôn quan sát kĩ từng hành động của cô gái cùng cái nhết mép. "Tiffany, bao nhiêu đó là đủ rồi đấy. Đến lúc em nên trở về bên Tae rồi".

   Đặt ly rượu đã cạn xuống bàn, cô ấy tiến dần về phía trung tâm và trở thành tâm điểm chú ý của các cô gái ở đây với vẻ ngoài lãng tử. Khuôn mặt đẹp trai với làn da trắng và đôi mắt nâu đầy mê hoặc mà ai nhìn vào cũng bị nhấn chìm vào nó. Với chiếc quần jean bó sát cùng áo sơ mi bỏ hờ hai nút trên cùng, khoác ngoài là chiếc jacket màu đen làm cho cô ấy trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

"Taeyeon, Kim Taeyeon, giám đốc tập đoàn dầu khí KY hàng đầu quốc Gia, cô gái độc thân hoàng kim mà bao cô gái mơ ước"

   Các cô gái đang cô gắng tiếp cận người tình trong mộng của mình và hú hét điên cuồng khi Taeyeon tặng cho họ những wink chết người và nụ cười nhết mép thường gặp. Taeyeon đang lách người cố tiếp cận mục tiêu nóng bỏng của mình.

   Vòng tay ôm lấy eo cô gái tóc đỏ Taeyeon kéo sát cô ấy vào người mình, phả từng hơi thở nóng bỏng vào vành tai mẫn cảm của cô gái "Tiffany, em làm Tae hối hận rồi đấy"

   Tiffany cũng hòa nhịp cùng Taeyeon, cô dựa sát vào người cô gái phía sau đồng thời thực hiện nhũng cái lắc hong và uốn sóng mạnh mẽ làm cơ thể cả hai va chạm khít khao hơn. Mỉm cười hài lòng khi cảm thấy hơi thở gấp gáp của cô gái phía sau. "Taeyeon, Tae định nuốt lời sao? Đêm qua Tae đã hứa sẽ cho em thoải mái vui đùa hôm nay chứ bộ". Vừa nói cô nàng vừa quay lại cố tình lướt nhẹ môi mình qua môi Taeyeon và dừng lại ở má cô ấy.

   "Tae đồng ý cho em vui chơi thoải mái chứ đâu nói là cho em trở lại bar nhảy nhót cho đám đàn ông thúi đó xem chứ. Em chỉ là của riêng Tae thôi." không chỉ thể hiện qua lời nói bá đạo mà Taeyeon cũng hành động cũng nhanh ko kém. Một tay cô di chuyển xuống dưới xoa nhẹ vòng 3 nóng bỏng của Tiffany, tay kia tiến dần lên trên vội quay nhanh cô gái về phía mình đồng thời ấn mạnh môi mình vào đôi môi đỏ mọng mời gọi kia.

   Tiffany bất ngờ trước hành động của Taeyeon. "Á...ugrr "  hé môi mình khi Taeyeon véo nhẹ vào eo cô. Nhân cơ hội Tiffany hé môi Taeyeon nhanh chóng chi lưỡi bên trong khuấy đão khoang miệng Tiffany. Chiếc lưỡi linh hoạt chơi đùa, dây dưa ko vứt với chiếc lưỡi ngọt ngào của Fany. Taeyeon cứ tấn công ko ngừng đôi môi ngọt ngào ấy. Mút mạnh lấy lưỡi Tiffany khiến cô ấy phải khẽ rên lên trong khoang miệng mình, Taeyeon nhết mép nhìn phản ứng của những người xung quanh.

Qua nụ hôn Taeyeon muốn khẳng định chủ quyền của mình đối với Fany, rằng Fany là người phụ nữ của cô.

    Mút nhẹ môi Fany lần cuối rồi buông cô ấy ra khi cảm nhận được cô nàng sắp hết hơi tới nơi.

   Vừa được Taeyeon buông ra, Tiffany vội vàng hít lấy hít để ko khí nhưng chưa lấy lại được sức lực thì đã bị Taeyeon kéo nhanh khỏi đó"Taetae từ từ thôi! Tae làm gì vậy? Em chưa muốn về mà"

   Quay lại tặng cho Tiffany ánh nhìn cháy da, giọng nói Taeyeon trở nên đáng sợ "Em còn muốn ở lại đây để lũ con trai đó nhìn nữa hả?"

    Nhìn ánh mắt tức giận của Taeyeon, Tiffany đành im lặng đi theo Taeyeon mà trong lòng lo sợ. "Hic... Taetae giận rồi. Chuyến này mình tiêu là cái chắc."

   "Hừ... để xem lần này Tae sẽ trị em thế nào. Để xem lần sao em còn nhảy nhót trước mặt lũ đàn ông đó được hay ko?"

   Ghen với đám người trong bar là một phần nhỏ thôi. Thật ra Taeyeon đang cố gắng kìm chế ham muốn của mình với cô bạn gái nóng bỏng. Những đụng chạm khi nãy của Tiffany và cả nụ hôn đã làm cho hoocmon trong người Taeyeon tăng cao. Cô ấy chỉ muốn nhanh chóng mang Tiffany về nhà để đè ra ăn sạch.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

Oneshot [Taeny] Để Tae bù đắp cho em nhé? NC 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ