Chương 3

5.3K 227 33
                                    

Sau giờ trưa ánh nắng ấm áp chiếu vào làm trong đầu mọi người chỉ còn lại cảm giác buồn ngủ, nhưng khi cậu sắp đánh mắt ý thức muốn tiến vào giấc mộng thì một mùi hương bay qua, cảm giác đây không phải là mùi hương quen thuộc, điều này làm cho Miểu hoang mang mà mở hai mắt ra. Bởi vì người này đứng ngược hướng ánh sáng nên làm cho Miểu cảm thấy không thoải mái mà lấy tay che tầm mắt.

"Xin hỏi, nơi này có phải... nhà của Hỏa Diễm?" Gia Nhân Tử nhìn nam tử gầy yếu nằm trên ghế hỏi, mặc dù trước đây mình đã điều tra rõ ràng, nhưng vẫn lễ phép hỏi vẫn tốt hơn.

Nếu không phải cô luôn bị Diễm cự tuyệt, cô cũng sẽ không ra hạ sách này. Từ nhỏ cô đã là thiên kim tiểu thư, mọi người luôn luôn sủng mình, chưa bao giờ tức giận cái gì, chính là từ khi gặp Diễm, từ ánh mắt đầu tiên cô đã thích người nam nhân này, cô nghĩ đối với gia thế của mình thì có thể tiếp cận Diễm một cách dễ dàng, nhưng sự thật lại khó hơn lên trời.

Nghĩ đến thật muốn tiếp cận người mình ái mộ đầu tiên phải vào được hội học sinh, bất quá yêu cầu để gia nhập hội học sinh quá cao, mà chính cô coi như là miễn cưỡng mà thôi. Mặc dù không có tuyển vào, chính là cùng một bàn với Diễm điều này đã làm cho cô hạnh phúc đến nỗi buổi tối không thể ngủ yên.

Sau đó cô muốn thử tỏ tình với Diễm, mặc kệ mình đã ám chỉ như thế nào, nhưng cũng chỉ thấy bản thân đau khổ chờ đợi người kia. Cho nên cô quyết định chủ động không muốn người nam nhân như Diễm lại bị người khác dễ dàng cướp đi, chính là nếu không nắm chặt thời cơ thì sẽ không thể nào có cơ hội.

"Diễm?" Xưa này Miểu luôn cảm thấy sợ người lạ, vốn đang tính toán kêu mụ mụ đến, lại chính tai nghe người đến muốn tìm Diễm, cậu bắt đầu chậm rãi đánh giá thiếu nữ trước mắt.

Quần áo cả thân trợ giúp diện mạo của cô càng ra dáng, liếc mắt một cái đánh giá tỉ mỉ người trước mặt, làm cho người ta cảm giác được cô muốn gặp người rất quan trọng, nên ngượng ngùng đều thể hiện rõ trên mặt. Chính là vì cái gì cậu cùng cô chỉ mới lần đầu gặp mặt lại tạo cho cậu một cảm giác không thoải mái, lại nghe thấy cô muốn tới tìm Diễm thì cảm giác này càng khuyếch tán, cảm thấy lòng ngực đau đớn, cảm thấy rất khó thở.

Thật là khó chịu... Miểu khó chịu nhíu hai hàng lông mày.

"...?"

Đứng đã lâu rồi như vẫn không thấy trả lời, Gia Nhân Tử suýt nữa mà lên tiếng mắng chửi, nhưng băn khoăn người trong lòng mình lại là người trong nhà này, mà nam nhân trước mắt có thể là người thân của Diễm, trước mắt có thể là thế, vì tương lai của mình, nên hiện tại cô vẫn phải cẩn thẩn lời nói của mình.

Ngay khi Gia Nhân Tử chờ đã lâu thực sự nhịn không nổi muốn phát hỏa, Y Viên từ trong phòng đi ra, lại nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Miểu, cất bước nhanh hơn đứng bên cạnh cậu lo lắng hỏi thăm.

"Miểu, thân thể không thoải mái sao?"

"Mẹ... Mẹ..."

"Xin hỏi, nơi này có phải nhà của Hỏa Diễm không?" Gia Nhân Tử thấy vị phu nhân bước ra liền vội vàng hỏi. Bị người khác làm lơ làm cho cô cảm thấy bực vô cùng, điều này làm cho cô đối với người nam nhân kia nhịn không được mà có cảm giác chán ghét.

[ĐM] Hỏa Diễm Triền TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ