[Joanna's POV]
"Good Morning " pagdilat ko nakita ko agad si jane.
"Anong ginagwa mo dito aber?" Sabi ko sakanya ng naka face palm =_=
"Sinu sundo ko ang best friend ko.. Bawal ? Sabi nya habang pinapabangon.ako
"May sinabi.ba ako ? " mataray kong sagot sa kanya aga aga nang bwibwisit =_=
"Antaray te meron ka ba ngayon ?" Matawatawa nyang sbi "Hala sige bangon maligo ka na malelate na tayo nyan eii " sabi nya sabay labas ng kwarto .
Umunat muna ako sabay pasok ng banyo..
Ligo
Ligo
Ligo
Bihis
Bihis
BihisAfter.12345678 Hours. Chos 15 minutes bumaba na ako . At naabutan ko.si jane na nag hahain .
"tara na kain.na tayo.niluto ko.ito.para sa iyo " sabi nya . Wow
Mahal na mahal.talaga ako.ng best feiend ko ^_^"Pagtapos naming kain pumasok na kami sa school ..
[Jake's POV]
Nandito kami sa tambayan nag uusap kaming lahat nang biglang may papalapit sa aming magandang babae at si Joanna pala.yon habang papalapit.sya bumibilis ang tibok ng puso ko at parang nag slow mo at may kanta pa......
(hay nako may pag asa ba ako sabihin mo sakin kong trip mo ba ako. Trip mo ba ako?)
"bro bakit naka tulala ka.na dyan?" Sabi ni jayvie . Ako naka tulala ..
"wal pre may naalala lang ako "palusot ko
"Ah ganun ba .." Sabi nyaEwan ko ba kunv anong nangyari sa akin basta pag nakilita ko sya feeling ko mahal.ko na sya :) hindi ko alam pero sabi ng puso ko Oo pero ang utak ko Pwede !
Tapos eto namang kantang ito tumutugtog parin.
(Ohhhhhh ohhhhhooo hay nakoo may pag-asa ba ako sabihin mo kung trip mo ba ako trip mo ba ako hooooooo hay nakoo hoooo hay nakooo trip mo ba ako)
[Joanna's POV]"Joanna tignan mo si Jake ohhh naka titig sayo ^____^ ayieee"
"Yaan mo yan mokong na tupak yan"
"Nakooo wag ka nang mag gaganyan kilala kita noh since bata pa halata namang kinikilig ka e deep inside"
"Joanna bakit nag gluglooming ka?"
"Ako nag gluglooming ah wala sa init lang yan Mark"
"Sa init hindi naman masyadong mainit dito ah sabihin mo kinikilig ka lang noh"
"Sa init nga lang yan Jane ang kulitt mo ah"
Pero sa totoo lang kinikilig ako ^__^
"Jake yung fiance mo nag gluglooming"
"Mark anong fiance sapakin kaya kita dyan"
"Bakit fiance?"
Papalapit sya
"Fiance? Yuckkkk"
"Kunyari ka pa halata namang kinikilig ka , fiance ko"
"Wag mo nga akong matawag tawag na fiance"
"So anong gusto mong tawagin ko sayo wifeyy"
"Pare yakapain mo na yan"
"Yuckk tumigil ka nga dyan Jayvie , bakit kasi sinama nyo pa itong mokong na ito e?"
"Ako mokong?"
"Oo bakit kutong lupa"
"Ahh mokong pala ahh"