The Author of My Love Story

39 2 0
                                    

Maraming mga tao ngayon ang busy sa paghahanap ng kanilang TRUE LOVE. Marami ding mga nasasaktan dahil sa pagmamadali. Ika nga nila na TRUE LOVE WAITS daw, pero sadya talagang may mga taong hindi makapaghintay at nagmamadali sa paghahanap ng kanilang mga special someone.

Ano nga ba talaga ang LOVE ?

Nag-search ako sa GOOGLE kung ano nga ba talaga ang ibig sabihin ng LOVE at eto ang mga nakita ko.

LOVE IS WHEN YOU WAIT FOR A MESSAGE FROM SOMEONE.

LOVE IS WHEN YOU THINK OF SOMEONE ALL THE TIME.

LOVE IS WHEN YOU WANT TO BE WITH SOMEONE.

LOVE IS BEING SAFE WITH SOMEONE.

LOVE IS BEING COMFORTABLE WITH SOMEONE.

LOVE IS SWEET.

LOVE IS THE LANGUAGE OF FEELINGS.

Ilan lamang iyan sa mga nakita ko at alam naman nating tama yan. Pero isa lang talaga ang nakita ko na nakakapagsabi kung ano nga ba talaga ang LOVE?

Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud. It does not dishonor others, it is not self-seeking, it is not easily angered, it keeps no record of wrongs. Love does not delight in evil but rejoices with the truth. It always protects, always trusts, always hopes, always perseveres.

*SIGH*

Lahat ata tayo ay naghahanap ng magmamahal sa atin na mayroong katangian at may parehang definition ng LOVE diba??

AT kaya siguro ako ganito ngayon dahil ako ay patuloy sa paghahanap ng taong iyan. :D Siguro nga wala ng taong ganyan ngayon.

Kaya ngayon andito ako para ibahagi sa inyo ang Love story na hinahanaphanap ko at gusto ko ding makilala niyo ang AUTHOR OF MY LOVE STORY.

A/N :

I really hope and pray naa maraming magkagusto sa story ko at maraming mainspire. VOTE AND COMMENT po! LOVE LOTS! GOD BLESS <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Author of My Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon