Still Take You Home (3) Colin*Patrick

37 0 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Still Take You Home

The perks of being a wallflower AU

Colin * Patrick


5.


ระหว่างพูด เขาเห็นแพทริคจ้องริมฝีปากของเขาขณะพ่นควันสีเทา จ้องไม่วางตา


"คอลิน" คนเด็กปีนลงจากกระบะรถมายืนข้างๆ

"หืม?"

"คุณ..เคยจูบผู้ชายรึเปล่า?"

เขาหัวเราะเสียงทุ้มนุ่ม ยิ้มมากเสน่ห์

"ถ้าโดยตั้งใจก็ไม่เคย"

"คุณจะว่าอะไรไหมถ้าผมจูบคุณ?"


คอลินทิ้งบุหรี่ลงพื้น เด็กหนุ่มไม่รีรอคำตอบ เขาจับไหล่แข็งแรงทั้งสองแล้วบรรจงทาบทับริมฝีปากแดงๆลงกับของอีกคน ชายหนุ่มยกมือขึ้นประคองกรามสวยได้รูปเอาไว้ ปล่อยให้เด็กเอาแต่ใจได้สิ่งที่ต้องการ

คอลินรสชาติคละคลุ้งกลิ่นบุหรี่ แต่แพทริครู้สึกดี ราวกับเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ มีชีวิตอยู่ รอคอย เฝ้าฝัน

ในที่สุดก็ได้เจอเสียที

เมื่อได้ลองครอบครอง เขาไม่อยากเสียมันไป


ผละออกหายใจแล้วจูบอีกครั้ง ครั้งนี้ดื่มด่ำและลุ่มหลง ทั้งสองคนต่างโหยหาส่วนลึกที่สุดของกันและกัน แพทริคเลื่อนมือลงลูบไล้แผ่นอกกว้าง สัมผัสแผ่วเบาผ่านเนื้อกางเกงยีนส์แล้วปลดเข็มขัดกางเกง-คอลินดันออกทันท่วงที มือแข็งแรงกดไหล่เขาติดประตูรถ-ปัง

เด็กหนุ่มหายใจหอบแรง ใบหน้าแดงซ่านเหมือนคนเมา

"คอลิน..ได้โปรด"

"ไม่ แพทริค คิดบ้าอะไรอยู่" น้ำเสียงที่หนักแน่นตรงเข้าสะเทือนใจ แพทริครู้สึกหน้าชา เหมือนถูกปลดเปลื้องออกไร้ซึ่งสิ่งห่อหุ้ม โดยไม่รู้ตัว น้ำตาก็เอ่อล้น เขาเม้มปากแน่นก่อนหลุดสะอื้น ทำไมกัน เขาดีไม่พอหรือ

"เฮ้-เฮ้ ใจเย็น ฉันไม่ได้เกลียดเธอ" คอลินตกใจ ไม่คิดว่าจะทำเขาร้องไห้ เขารีบดึงแพทริคเข้าอ้อมกอด


พบพาน ใช้ร่างกายกันและกันระบายอารมณ์ เช้าวันต่อมาก็กลายเป็นคนไม่รู้จักอีกครั้ง เขาผ่านเหตุการณ์เช่นนี้มานับครั้งไม่ถ้วน มันเปล่าประโยชน์และไร้ความหมาย เช้าวันต่อมาก็จะลืมกันและกันจนหมดสิ้น

เขาไม่ต้องการให้แพทริคเป็นหนึ่งในนั้น


"รู้ไหม..เธอไม่จำเป็นต้องทำมันเพื่อความรัก" เขาพูดขณะที่ริมฝีปากยังอิงอยู่ที่ข้างใบหู แพทริคสูดหายใจ เม้มปาก พยักหน้ารับฟัง


คอลินใช้นิ้วโป้งปาดน้ำตาให้

จ้องตรงเข้าไปในดวงตาของเขา

"ฉันไม่เคยเจอใครเหมือนเธอมาก่อน แพทริค"


Still take you home (Colin * Patrick)Where stories live. Discover now