1-Sweet:13/3/2016: là một nhóm vs 8 cô nàng tinh nghịch, bá đạo, và rất nhiều muối. Họ có một tình bạn rất đẹp và cx rất hài hước. Sweet đã cùng nhau trải qua những khó khăn, cùng nhau cố gắng, cùng nhau nỗ lực để đc một Sweet hoàn hảo, tuyệt vời.
2-Song Hye In-Liz:21/11/2004:là leader của Sweet, rất tinh nghịch và cực nhây. Cô luôn làm các thành viên khác cười...nhưng đôi lúc cx làm các thành viên khác tức điên lên vì bị chọc tức
3-Song Hye Mi-Ayn:2/1/2004: là một trong số những cj cả của nhóm, cô nàng cũng nhây ko kém j Liz nhưng lại là người chuyên trừng trị Liz mỗi khi cô nhóc nghịch ngợm này gây rắc rối
4-Song Yong Hoon-Ane:10/1/2004: là một cô nàng bí ẩn, một thanh niên nghiêm túc chính hiệu, vô cùng tiết kiệm và cũng vô cùng kín miệng( nêu bạn có bí mật nào đó mak thấy khó chịu trong lòng muốn nói cho người khác biết mak sợ bị lộ bí mật thì hãy nói cho Ane biết nhé! Và bạn cx cứ yên tâm đi bạn sẽ ko bj lộ bí mật đâu!^^). cô nàng cx đc mệnh danh là " Bách khoa toàn thư "vì Ai hỏi cái j.. về lĩnh vực j... Ane đều có thể trả lời đc ( một phần cx là vì Ane học giỏi nhất nhóm!)
5-Song Jisun-Mizu:13/2/2004: Cô nàng có nhiều bí mật nhất nhóm....(nhưng tất cả những bí mật này Ane để biết hết) Bề ngoài thì là một thanh niên nghiêm túc- Con ngoan trò giỏi... nhưng... nếu bạn thực sự hiểu đc cô nàng thì bạn sẽ nhận ra đc rằng.... Mizu ko hề như là vẻ bề ngoài TT chính xác là:" Một thanh niên 'Trẩu' chính hiệu"
6-Song Jisoo-Rose : 15/2/2004: trc đây... cô ấy là một trong số những gương mặt tiêu biểu cho kiểu..." Thục nữ" " Con ngoan trò giỏi- Cháu ngoan bác Hồ" mak sau khi tham gia vào Sweet thì..... Haizzzzzz. Nhưng cái này lỗi lớn nhất phải là cj cả.....đã dạy hư đàn em( Thật ra là có một lần mik hỏi Rose là:" Ê ! Sao t thấy dạo này m nhây quá vậy" thì nhận đc một câu trả lời rất thiết thực và hữu ích:" Thì t học cj Bunniel mak..."
7-Song Hyo Wook- Mina:7/8/2004: Một cô nàng vs ngoại hình xinh xắn đang yêu, mỏng manh dễ vỡ... nhưng... con người thật bên trong lại trái ngược hoàn toàn...!( mik khuyến cáo các bạn đừng chọc vô Mina... mak có chọc thì chọc ít, chọc vừa phải thôi ko là ăn tát như chơi đấy!( Mik là người từng trải T_T)
8-Song Rae In-Mai:21/12/2004:một cô nàng nhây và thick đánh người ko có lí do! cô có một biệt danh mak đc mọi rất ưa chuông, chuyên dùng để gọi cô , và mik xin trịnh trọng giới thiệu biệt danh đó là"Hóng" biệt danh này xuất phát từ đặc điểm tính cách của cô nàng... đoa chính là hóng ! Hóng khắp năm châu , hóng hết địa cầu, hóng xuyên lục địa!
9- Shin Rae Ki- Bunniel: cj cả của Sweet một cô nàng cx vô cùng nhây nhưng cũng vô cùng sư tử hà đong... nếu ko may bạn chọc giận cô nàng này thì mik chăc chắn rằng bạn sẽ ko chỉ ăn tát thôi đâu!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào tất cả mọi người ! Mik là Liz- leader của Sweet ! Mik viết ra câu truyện này là muốn chia sẻ với các bạn một ước mơ nhỏ nhoi của mình cũng như là muốn giới thiệu Sweet bọn mik vs mọi người!
câu chuyện này cx là một trong số những phương thức để mik thể hiện tình yêu của mik đối vs Sweet và cx như là một bài kiểm tra để xem xem mik đã thực sự hiểu các thành viên trong nhóm hay chưa.
Mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của mik!Tạm biệt! Hẹn gặp lại ở chap sau!
~ Liz-Sweet~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ chức chế tạo Nữ thần
Teen Fictioncâu chuyện kể về tình bạn giữa tám cô nàng nhà Sweet tinh nghịch, bá đạo, và vô cùng nhiều muối..... Câu chuyện dựa trên những nhân vật có thật ngoài đời, 8 cô nàng nhà Sweet chỉ mới có 14 tuổi ....trong một cuộc đi chơi, cư nhiên lại lọt vào mắt xa...