Chap 2: Chúng ta bj bắt cóc rồi sao?

19 0 1
                                    

Chap trc: trong lúc Sweet đang đi chơi thì bj một đám người áo đen đuổi bắt và các cô đã chạy trốn vào trường học, sau khi bọn áo đen đã đi xa thì các cô mới mở cửa bc ra
------------------------------------------------------
-Umm...m...m...m...
Khi tụi nó vừa bc ra thì bọn áo đen bất ngờ xông tớivà bịt miệng bọn nó bằng những chiếc khăn tẩm thuốc mê, rồi khi thuốc bắt đầu phát huy tác dụng cx là lúc tụi nó dần mất đi ý thức
Venus:- Người đc chọn có khác... Sức cx quá là dai đi....thật là mệt mak!
Rồi tụi nó đc đưa đi...
3 tiếng sau...
Tụi nó dần tỉnh dậy sau cơ mê.. Người tỉnh dậy đầu tiên là Liz ( mặc dù bt đây là ng ngủ nhiều nhất nhóm T_T)
Cô uể oải trở mik dậy và phát hiện ra mik đang ở trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ, nhớ lại những chuyện lúc trc và đám ng áo đen cô vội lay các thành viên khác trong nhóm dậy.
Những ng còn lại sau khi lấy lại đc ý thức cx bắt đầu hiểu ra mik đag ở trong tình trạng j...
Mizu:- chúng mik bj bắt cóc thật rồi sao....?! Huhu....
Liz:- hình như là vậy.... Mak cái tên bắt cóc bọn mik thực rất tốt nha!...
Ayn:- còn hình như cái j nữa chính xác là bj bắt cóc òi!
Bunniel:- Đã bắt cóc lại còn tốt! Nếu mak tốt thì đã ko bắt tụi mik!
Liz:- Tốt thật mak! Bọn m nhìn thử đi ! Ai đâu bắt có người khác lại còn tốt bụng nhốt con tin vào một nơi sa hoa lộng lẫy chẳng khác j phòng công chúa như tn chứ!- Liz vừa nhếch mép vừa nói
Ayn:- ờ ha! Tên này bj khùng hay mắc bệnh người tốt vc tốt vậy trời!
Thiệt ra là các nàng Sweet nhà ta đang đc "nhốt" trong một nơi hết sức lộng lẫy. Ak mak nói là " nhốt cx ko đúng cho lắm nhỉ!
Đơn giãn là căn phòng mak Sweet đang ngự tại mang phong cách hện đại xen lẫn cổ điển vs màu hồng trắng là chủ đạo. Giữa phòng là một chiếc giường kiểu dáng công chúa vs gam màu trắng chủ đạo đủ cho 3 người nằm. Đối diện vs chiếc giường là chiếc tivi màn hình phẳng 50ing đc treo trên tường. Phía dưới chiếc tivi là một giá sách họa tiết uốn hoa để đầy những tập truyện tranh manga nổi tiếng và những cuốn sách ngôn tình nổi tiếng như: Bên nhau trọn đời, Bí mật bj thời gian vùi lấp, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên,vv..... Bên cạnh chiếc tivi là chiếc bàn trang điểm vs đủ loại mĩ phẩm cùng vs những dụng cụ hóa trang chuyên nghiệp. Phía bên phải của chiếc giường là chiếc bàn làm vc nho nhỏ, trên bàn là chiếc laptop cùng một bán thiết kế đang vẽ dở. Phía bên trái của chiếc giường là một chiếc ghế sofa mang phong cách cổ điển phương tây cùng chiếc bàn gỗ nhỏ đc chạm khắc tinh xảo.
Mizu:- có vẻ như người bắt cóc chúng ta là phụ nữ...ko phải đàn ông!
Ane:- họ bắt chúng ta vì điều j chứ? Nhà chúng ta đâu có giàu có j đâu! Bắt chúng ta cx chẳng đc tiền. Mak tớ nhớ là bọn mik cx đâu có đắc tội vs ai đâu! Tại sao lại bắt bọn mik?
Liz: Có lẽ bởi vì chúng ta xinh đẹp quá chăng!...
Ayn:- Bố con tự luyến -_-'
Liz:- mình đẹp mik có quyền!
Bunniel:- đám điên!...
Bỗng cách cửa mở ra, một cô gái xinh đẹp bc vào... Bọn nó ngơ ngẩn đứng nhìn cô gái xinh đẹp kia, trong thâm tâm ko tự chủ đc mak phán xét:" thật xinh đẹp!"
Cô gái kia nở một nụ cười cám dỗ khiến cho bất cứ chàng trai nào cx hoàn toàn có thể nhồi máu cơ tim ngay tại chỗ. Và cô gái xinh đẹp đó ko ai khác chính là Venus nhà ta.
Venus:- Chào các em!..
Bọn nó ngây ngốc trc vẻ đẹp đó một lúc lâu, khi nghe tiếng gọi thì chợt bừng tỉnh.
Mai:* nhìn Venus một cách thăm dò*- chị là ai? Tại sao lại bắt chúng tôi?
Venus:*cười một cách khổ sở*- chị tên là Mari cứ gọi chị là Venus đc rồi!
Ayn:- có ai hỏi tên cj đâu mak tự khai😒
Venus:* ko nói lên lời *
Sau vài phút đơ người tập thể thì Venus cx cất tiếng nói
Venus:- mấy đứa mau đi theo cj...cj dận mấy đứa đi xem cái này!
Sweet dường như ko còn cách nào khác đành phải đi theo. Sau khi đi một đoạn dài hành lang của ngôi nhà tráng lệ thì bh trc mặt Sweet là một cánh cửa. Khi cánh cửa vừa đc mở ra, mọi người im lặng, sự ngạc nhiên bao trùm lấy tất cả...
------------------------------------------------------
Hello xin chào tất cả mọi người! Mình là Liz. Vậy là chúng ta đã bc sang chap 2 rồi!
Mấy hôm trc, khi mik lên lờp học thì cj Bunniel đã xấn tới và bảo vs mik là:"- M viết truyện kiểu j đấy hả...ai cx gt dài đườn mỗi của t là có một đoạn ngắn tũn😤"
Cái đó cx đâu thể trách mik đc...bởi vì mik học văn đâu có giỏi đâu!😓
Nhưng mak dù gì thì ít quá ng chịu thiệt cx là cj Bunniel rồi đến lúc í mik lại bj ăn đánh thì khổ nên mik đã quyết định viết riêng 1 truyện tặng cho cj Bunniel!😘
Vì bh mik có hơi bận nên ht chưa thể viết đc nhưng mik sẽ cố gắng viết truyện đó sớm nhất có thể! Khi nào mik viết truyện đó thì mik sẽ gt cho các bạn nha~😘
Iu các bạn nhìu! Nhớ bình chọn và comment truyện của mik nha~😘😚😘😘😘🙌😘
~Liz-Sweet~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổ chức chế tạo Nữ thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ