Chapter 20

4K 161 30
                                    

Kyaaaaahh!!!! Ehmeged!!! Happy 1k reads po!!! Thanks po sa mga nagbabasa nitong story kahit lame hehehe. Sorry if ngaun lng ako nakapag UD kac syempre lahat din ng mga Authors nagbabasa diba...hehehe nadala lng

Enjoy kau sa pagbabasa!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Sam's POV*

After 5 minutes ay nagsisimula na ang awarding kung sino ang mga nanalo.

Pumunta na si Tanda sa harap ng stage at ang mga king and queens nman ay nasa likod nya na naka upo. May sari sarili kasing upuan ang mga kings at queens pati na ang mga councils at si tanda.

"Good day Charmers!!! So this is it. I just want to congratulate all of you even you didn't won. But i know all of you tried your best just to win for contest yesterday. And I'm happy because the contest is worked good. The Kings, Queens, Councils, Me and everyone witnessed the contest yesterday. And guess what who will give the prizes for our winners, No other than our powerful King Edward and Queen Sapphire!! Give them around of applause!!" Mahabang sabi ni Tanda sa amin kaya nman nag pumalakpak ang mga charmers at nag sigawan.

*Clap* Clap* *Clap*

"WOOOOOOOOOOHHHH!!!"

"KING EDWAAAAAAAAARDD!!"

"QUEEN SAPPHIIIIIRRREEE!!!"

"KYAAAAAAAAAAHHHHHH!!!"

Sigawan ng mga charmers while clapping.
Yung totoo? Are they listening? Sabi ni Tanda Around of applause lng tapos ngaun may kasamang tilian at sigawan. Tsk! Crazy charmers. -___________-

Sakit sa tenga ang tilian nila!! Bwiset bakit kac may paganito pa si tanda pwede namang mag straight to the point!! Arghh!!
It getting on my nerves!! Napansin nman ata nila yun kaya nman bigla silang nanahimik. That's good.

"H-hey!! Sam calm down okay?" Sabay na sabi ng mga Royalties sa akin kaya kumalma ako. Pagtingin ko nman sa lahat ay halata ang takot nila sa akin kahit yung ibang mga councils at ibang queen at king. Tsk!! Napansin din ata nilang Dumilim ang aura ko.

"What are you looking at?" Tanong ko sa kanilang lahat kaya nman nag iwasan sila ng tingin sa akin.

"W-woah!! Ok, ahm Queen Sapphire and King Edward will you mind if you two will go here in the stage for the awarding" sabi ni Tanda na medyo na-uutal utal. Tsk!

Pumunta na sila Queen Sapphire at King Edward sa pinaka sentro ng stage

"Ehem! Good morning charmer students! Are you ready to find out who gets the prize!?" Sigaw ni Queen Sapphire kaya nman nag hiyawan ang mga students.

"Okay, may we call Princess Althea from Water Kingdom, Princess Elisha from Electric Kingdom, Princess Pyr from Fire Kingdom, Princess Terria from Earth Kingdom. And from the boys, Prince Windle from Air Kingdom, Prince Thunder from Electric Kingdom, Prince Edwin from Light Kingdom, Prince Fyroh from Fire Kingdom, Prince Lucas the Prince of this Campus and Lady Samantha The one who Broke the Barrier that made from our Gods and Goddesses. Please proceed here at the stage" mahabang sabi ni King Edward sa amin. Pwede nmang banggitin na lng kubg nay kailangan sila habang nakaupo kami hindi yung papa akyatin talaga dito sa stage *While Rolling my eyes*. I really hate attentions!!

Balak pa sana silang sumigaw ng sabay naming titigan nila Ice at Jake ng masama ang mga Charmers kaya nman nanahimik na lng sila. Hmmm mukhang nairita na rin sila dahil kanina pa maingay. Tss sino bang hindi eh halos masira na ang eardrums ko eh. -_______-

Charm Magical Academy (Slow-Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon