Chapter 21

3.7K 137 9
                                    

(Samantha at the multimedia)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ito na po ang pinakahihintay nyong UD nga bessy!!
Ehem!!! Pasensya na po kung ngaun lng po ang nakapag UD ha!! Gomen'nasai!!! Kac akala ko nakapag UD na ako yun pala nasave lng sa Draft. Pasensya na po ulit sana wag po kaung tumigil sa pag suporta nitong story!!
^___^
And this story is Dedicated to Army_ako123 na new Reader at dahil sa tinadtad nya ako ng votes hehehe...dinededicate ko din po itong Chapter na ito sa mga Silent and New Readers ko ^____^ thanks po!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Sam's POV*

We're here now at Cafeteria and we are currently eating our lunch. They're to noisy but I just ignore them.

"Hoy!!! Sabi ng akin yan eh!!"

"Tss! Ako ang nauna, so shut your mouth!"

"Noooo!! Ako ang nauna! Kaya akin yan!!"

"Damn!!" Sigaw ko sa kanina dahil sa sobrang ingay nila. Hindi ko alam na ang isang yelo ay papatulan ang babaeng parang nakalunok ng megaphone. Wanna know who they are? Well ang sinasabi ko lng nman na parang nakalunok ng megaphone ay no other than Obie, ang the other one I called yelo is Ice.

Ang pinag aagawan lng nman kac nila ay ang nag iisang natirang pizza. Well i know that they both love pizza kaya pinag aagawan nila ung pizza.

Tumigil sila sa pag aagawan ng pizza nung sumigaw ako. I looked at my plate and then found that another pizza but it has a bite. And of course the bite is cam from me. I decided to give them my pizza even it has a bite. Ang mga kaibigan naman namin na sila Thea dire duretso lng sa pagkain at parang walang pakelam sa mundo, kac sabi nga nila kanina gali-galit daw muna eh. Pero Damn! Nakakayanan nila yung ingay ng dalawa?! Eh nakukuha na nga nila yung atensyon nung mga tao sa loob ng Cafeteria, ay mali hindi pala tao dahil Charmers,tss. Ako hindi ko na nakayanan yung ingay nila kaya nawalan na ako ng gana kumakain.Si Jake nman ay tumigil din sa kanyang pagkain kanina, hindi nya din siguro nakayanan kaya pinapanood na lng nya kami.

"Ice give that damn pizza on her, and take mine. Hindi ka nman siguro maarte kahit may kagat na itong pizza. And it just a bite anyway." Sabi ko sa kanya with irritating tone. Si Obie nman ay nag Smirk sa kanya kaya binigay na lng sa kanya ni Ice yung nag iisang pizza.

"Ohmy!! Thank you Sammy!! Haha!! I won!!" Sabi sa akin ni Obie at kinuha yung pizza na kanina pa nila pinag aagawan ni Ice. She really that happy ey? Tss.

Kinuha nman ni Ice yung pizza na inaabot ko sa kanya and then he looked at Jake and give him a smirk at kumain na ng pizza. Eyy? Para saan naman yung ngisi na yun? Tss whatever. Ininom ko na lng yung Strawberry juice ko at hindi na sila pinansin. Then suddenly may biglang dumating na nerd sa tapat ng table namin at may sinabi.

"A-ahm P-princes, P-princesses and L-lady Samantha. Pinapatawag po kau ng Headmaster dahil may sasabihin daw po sya." Sabi nung nerd sa amin habang nauutal-utal sya. Nakayuko lng sya sa tapat ng table namin habang nanginginig ang kanyang mga kamay at tuhod. Natatakit ba sya sa amin? Tss wala nman syang dapat ikatakot eh, maliban na lng kung may ginawa syang masama at hindi maganda *smirk*

"Okay" sabi ng mga Royalties, yumuko muna ulit yung nerd bago umalis ng tuluyan sa harap ng table namin. Oh! I bet nagtataka kayo kung bakit may Lady pang kasama sa pangalan ko tuwing tinatawag nila ako. Tss! Tanong nyo dun kay Tanda! *rolled aye* Lesheeee!! Sinabi ko ng ayaw ko ng atensyon at ayoko ng ginagalang nila ako na para bang mataas ang posisyon ko kahit hini nman talaga. Pero dahil sa kulit nung Matandang binata na yun, pumayag na lng ako dahil sumangayon din nman ang karamihan sa mga Students dito. And yes kung tinatanong nyo na binata pa yung matandang yun tss.

Charm Magical Academy (Slow-Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon