Phần 2

772 53 10
                                    

#4: Vệ sĩ...

Hôm nọ Oh Yeon có một cuộc họp mặt hội bạn bè cấp ba. Cô lúc đó sắm sửa xinh lắm, đứng trước gương cứ ngắm nghía mình mãi thôi. Ngắm chán ngắm chê, cô lại quay ra hỏi ai đó:

"Oppa em xinh nhỉ?"

Ai đó của cô ngán ngẩm đưa đôi mắt lười biếng ra nhìn cô một lượt rồi từ từ gật đầu.

"Anh không khen em xinh à?" Cô gái giãy nảy lên.

"Ừ, xinh. Xinh lắm"

Nghe thấy ai đó khen cô gái nhỏ cười híp mí rồi mới xách túi ra ngoài. Hôm nay là một dịp đặc biệt để khoe về ai đó của cô.

Ngồi trong quán cafe, Oh Yeon cũng không nói gì nhiều hầu như chỉ nghe mọi người nói. Trước kia cô là đứa khá là nhút nhát nhưng sau khi ở bên ai đó rồi, được chiều quá nên đem ra nảy sinh bản tính nhõng nhẽo. Nhưng cô chỉ nhõng nhẽo trẻ con với mình anh thôi. Còn với người khác Oh Yeon chỉ đơn giản là người hoạt bát và hay cười.

"Yeon, nghe nói cậu có bạn trai rồi à? Kể một chút về anh ấy đi" bạn A lên tiếng.

"À bạn trai mình á? Hờ hờ cũng là người bình thường."

"Nghe nói anh ấy làm trong giới giải trí hả? Ai vậy mình quen không?" Cô bạn A tiếp tục lên tiếng. Oh Yeon nghe vậy chỉ im lặng thầm quắc mắt sang nhìn con bạn thân lắm mồm của mình.

Cô nói là khoe với mọi người cho oai thế thôi chứ thực ra cô nào dám tiết lộ về ai kia. Cô đâu thể vì cái mỏ của mình mà làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh được. Hơn nữa trong đây cũng có đứa đang là sinh viên của báo chí, dây dưa nhiều quá không tốt cho cả hai.

Khi ra về, nhìn mọi người đều có người đưa đón, Oh Yeon cũng hơn chạnh lòng. Nhưng ngay lập tức cô vứt bỏ cái suy nghĩ đó. Cô khác biệt, không thể giống mọi người được vì cô có một anh bạn trai khác người bình thường mà. Oh Yeon lắc đầu, xoay người bắt đầu đi bộ. Seoul hôm nay nắng đẹp. Nắng trải dài chiếu lên chiếc váy màu trắng đầy tao nhã cô đang mặc. Nắng in dài bóng hình cô lên mặt đường.

Oh Yeon phát hiện ra bóng hình của mình bị một cái bóng khác che lấp. Cô cười nhẹ, thở hắt một hơi, ngửa mặt lên trời đón nhận không gian thoáng đãng. Trong đầu Oh Yeon bỗng chốc hiện lên một câu nói:

"Nếu bóng ca người con trai in xung mà bao trùm lên bóng người con gái thì h s bên nhau mãi mãi. Người con trai s mãi che ch cho cô gái đó."

Ai đó có nhìn thấy không? Bóng anh đang in lên lên bóng em kìa! Anh sẽ che chở cho em mãi chứ?

Hôm nay, Oh Sehun dành cả một ngày nghỉ để làm một việc đặc biệt: làm vệ sĩ riêng cho Bé Nhỏ của anh.

#5: Ai đó của cô....
Trên mạng có rất nhiều người hỏi Oh Yeon rằng Ai đó của cô là ai, đẹp trai không? Có ảnh không? Tất cả Oh Yeon đều chỉ trả lời rằng giờ chưa phải lúc.

Có một số người lại hỏi sao Oh Yeon lại gọi người đó là Ai đó mà không xưng hẳn tên. Oh Yeon trả lời rằng nếu nói tên thì Ai đó chả phải là của cô nữa. Ai đó cũng là một từ rất mơ hồ, chung chung. Đó cũng là cảm giác của cô. Ngay cả hiện tại Oh Yeon cũng chả thể tin được mình lại trở thành bạn gái của một idol nổi tiếng.

Làm bạn gái của người nổi tiếng cũng có đặc quyền riêng của bạn gái. Làm bạn gái của idol thì sẽ được gặp nhiều người nổi tiếng? Cô công nhận. Bởi cô đã được gặp rất nhiều người mà mình hâm mộ, tiêu biểu là cô đã được nói chuyện với Wanna One. Làm bạn gái của người nổi tiếng thì cô sẽ phải giữ bí mật về mọi thứ. Làm bạn gái idol thì phải luôn kín mồm kín miệng.

Nhưng làm bạn gái của Ai đó thì không như vậy. Ai đó của cô đơn giản chỉ là một chàng trai đang sống hết mình, cháy hết mình với đam mê với ước mơ của cuộc đời mình. Ai đó của cô đơn giản chỉ là một chàng trai đi làm xa công việc luôn bận bộn nhưng luôn dành thời gian cho cô. Ai đó của cô có thể ngủ nướng cả ngày. Ai đó của cô có thể ở nhà nguyên một ngày với quần áo lôi thôi, râu mọc lởm chởm lười nhác nằm trên sopha mà xem TV.

Nhưng có một điểm chung  của Ai đó  và Bạn trai đó là cả hai đều rất yêu thương và chiều chuộng cô. Hơn nữa trong anh là sự hòa hợp của Ai đó và Anh idol. Cô yêu tất cả mọi thứ về anh. Yêu cách anh trình diễn trên sân khấu, yêu cách anh nhảy. Cô yêu cả dáng vẻ lôi thôi của anh khi ở nhà, yêu cái cách anh cọ khuôn cằm lún phún râu lên mặt cô. Chỉ cần tất cả thứ gì thuộc về anh, cô đều yêu hết...

Còn anh, anh yêu cái gì ở em hả Ai đó?

#6: Chuyện tương lai...

Có một hôm cô gái nhỏ nằm đọc tin tức về Song Joongki với Song Hyekyo kết hôn mà hết sức buồn tẻ. Đại úy của cô đã tìm được bến đỗ rồi, chúc mừng anh. Rồi cô nghĩ đến chuyện của mình và anh bạn trai. Song Joongki  31 tuổi kết hôn khi ấy Song Hyekyo 35 tuổi. Hầu như các nghệ sĩ đề kết hôn rất muộn. Cứ nghĩ đến việc đến khi mình chớm đầu bốn mới kết hôn khiến cô buồn ghê ghớm. Chẳng phải đến lúc đấy là quá già sao, cho dù giờ đây cô rất chăm chút chăm sóc da mặt như chắc chắn cô chẳng thể trẻ mãi như Jang Nara được. Nghĩ vậy cô càng buồn, phụng phịu đặt máy tính sang bên, chui vào chăn, tựa cằm lên ngực anh bạn trai mà thở dài một cái. 

"Sao?" anh bạn trai vuốt nhẹ mái tóc cô.

"Em đang nghĩ đến chuyện kết hôn" cô buồn bã nói.

"Ừm, sao?" Mắt không dời khuôn mặt nhỏ đang phụng phịu kia anh ân cần hỏi.

"Anh định bao giờ kết hôn?" Cô quay ra hỏi anh.

"Khi nào anh thấy sẵn sàng." 

"Ba năm nữa là em 27 rồi Hun ơi." Cô thở dài "Theo dự kiến ban đầu từ hồi bé tí xíu của em là 27 tuổi sẽ kết hôn."

"Chuyện này liên quan gì đến anh?"

"Anh không định rước em về sao?" Cô ngẩng đầu lên.

"Cái đấy còn tùy em còn ngoan không đã."


[Fictional girl][hoàn] [SE] [EXO Sehun] We live together Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ