Chương 61:: ngày càng đảng tôn nghiêm
Triều đình muốn đốt cháy Lăng Hà trấn cùng Lý gia tập, đạo tông nhân tự nhiên cũng nhiều không đồng ý, nhưng mà minh xà lâu vô động tĩnh, nay ai cũng không biết đối phó nó rốt cuộc nắm chắc được bao nhiêu phần. Từ xưa giang hồ không thiệp quan phủ sự, tư tiền tưởng hậu, không ít đạo môn người trong đều cáo từ mà đi. Trang Thiếu Khâm cũng biết Dung Trần Tử tính tình, cũng nhân có hắn này quốc sư ở, tiến đến truyền lệnh thiên hộ mới cố kỵ không có lập tức chấp hành.
Thôn trang trung có thôn dân bắt đầu chạy trốn, nhưng bất quá hai trăm dư hộ người ta, như thế nào thoát được ra này đó quan binh trường mâu lợi thương?
Dung Trần Tử lo âu vạn phần, Trang Thiếu Khâm ở, xem trung này hơn trăm nhân nhưng thật ra có thể tống xuất Lăng Hà trấn, nhưng là nếu này hơn trăm nhân trung có chẳng sợ một người là minh xà sở ngụy trang, từ nay về sau chỉ sợ muốn từ nay về sau không thể an ninh.
Nhưng là ngay cả mọi cách thử, ai lại dám cam đoan những người này trung không có một cái minh xà?
Ngày đó, hắn đồng hành chỉ chân nhân đám người đem hơn mười điều tiểu minh xà câu đô tinh tế nghiên cứu một lần, chưa ra kết quả. Giữa trưa, hắn ngồi ở tháp biên, chau mày, dài hu biết thán. Hà Bạng nắm cả của hắn cổ, nũng nịu trấn an: "Tri quan cũng không cần sầu , thiên tai thế nào hướng thế nào đại đều có, thả này đó tam mắt xà rốt cuộc làm người không lâu, muốn thử tham vẫn là có thể thử đi ra ."
Không Trần Tử vỗ nhẹ của nàng lưng, Ngữ Thanh thấp nhu: "Thiên đạo vô thường, người tu đạo không có trừ ma vệ đạo chi tâm, lại chỉ có thể mắt thấy bọn họ từng bước từng bước chết đi. Ta túng biết sinh tử từ mệnh đạo lý, bao nhiêu cũng luôn luôn chút không thể tiêu tan."
Hà Bạng mèo con bình thường quyền ở hắn trong lòng, Dung Trần Tử khó tránh khỏi lại sinh yêu thương chi tâm: "Ngươi nếu mệt mỏi liền sớm đi lòng dạ thảnh thơi." Hắn thoáng do dự, "Thiếu Khâm bên kia truyền đến tin tức, muốn mọi người mau chóng rút lui khỏi Lăng Hà trấn... Ngươi phải đi sao?"
Hà Bạng mặc hắn cấp chụp lưng, lại do dự một lát mới khuyên bảo: "Tri quan, kỳ thật minh xà việc vốn là là đương kim hoàng đế chuyện, hắn muốn ra mặt giải quyết... Ném cho hắn cũng được. Lăng Hà trấn trấn dân mặc dù vô tội gặp, nhưng nhân gian kiếp số, nào có thương sinh toàn bộ chết đạo lý? Cho nên ta cảm thấy..." Dung Trần Tử sắc mặt nghiêm túc: "Ngày mai bần đạo tức đưa ngươi rời đi, nhưng còn lại trấn dân sắp táng thân biển lửa, bần đạo đoạn nan ngồi xem."
Hà Bạng sờ sờ của hắn mặt: "Tri quan không đi sao?"
Dung Trần Tử nhanh mím môi, hồi lâu mới lắc đầu: "Ta không thể đi. Đêm qua chúng ta một đường đi tới, gần nửa sổ cư dân cũng không bị xà mượn khí hoặc là sống nhờ, ta nghĩ làm cho Thiếu Khâm tranh thủ ba ngày thời gian, tận khả năng đem vô tội trấn dân dời đi đi ra ngoài. Thả Trường Cương sơn hạ hai điều minh xà thuật pháp vốn là chúc hỏa, cho dù phóng hỏa, cũng không nhất định có thể thương này tánh mạng. Đến lúc đó... Chỉ sợ còn có một trường ác đấu."
Hà Bạng liếm liếm của hắn cổ: "Tri quan không đi ta cũng không đi."
Dung Trần Tử tay phải ở nàng trên lưng đánh vợt, trong lòng lại dâng lên một cỗ dòng nước ấm: "Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần tiên thịt
RomanceTác giả: một lần Quân Hoa Nhất niệm hoa khai, nhất niệm hoa lạc, nhất niệm tương tư, nhất niệm cố chấp. Nàng kêu gì phán, là một cái tu hành nhiếp hồn thuật ngàn năm trai ngọc tinh. Vì thay Thuần Vu Lâm độ kiếp, gì phán trăm phương nghìn kế tiếp cận...