CHAPTER 5

3 1 0
                                    

KARLEIGH'S POV

Maaga akong nagising dahil sa excitement. Masaya akong makakasama ko si Aden. "Anak. Gising ka na ba?" Rinig kong hiyaw ni mommy. "Opo Mommy". Sagot ko kay mommy. Pinababa ko ni mommy dahil kakain na raw pero bago ako bumaba naligo at nag-ayos na ko:">

---------------
On the way na kami Aden sa school. Nagtatawan lang kami kaya lang. Nasa school na pala kami. Pero hindi pa rin nawala ang good vibes ko dahil alam kong aalis kami mamaya ni Aden. Tama na, medyo nakakakilig na. MEDYO lang ha?

"Good morning babe!" -___- Sabi ko nga may eeksena at eeksena.

PIGILAN NIYO KO

"Good morning babe." Bati rin ni Aden dito. Humalik naman sa pisngi ni Aden itong Sabrinang toh. Kadiri ha? PDA masyado.

"Aden, una na ko sa room. Kita kits nalang dun." Sabat ko sa usapan nila sabay alis.

"Pero Leigh". Pag pagmumupilit ni Aden.

At ganun nga. Di ko na siya pinansin. Yung feeling na kahit bestfriend ka lang niya selos na selos ka. Yung feeling na tuwing Kasama niya yung babaitang yon eh selos na selos ka.

"KARLEGH NATHALIE PEREZ". Bigla ko nalang narinig yon. Pag talikod ko nakita ko si Adriana.

"Ano po?".

"Oy susurprise natin si Kaye".

Hala September 7 na nga pala and september 14 ang birthday ni kaye.

"Alam ko na kung pano natin susurprise si kaye!". Pasigaw kong sinabi kay Adri.

"SSSHH!! WAG KA NGANG MAINGAY!"

"Okay".

"So, pano nga?"

"Diba dog lover siya?"

"Oo"

"Dun sa Bahay nila diba may isang kwartong nakahiwalay sa bahay nila?"

"Oo"

"Naiisip mo ba yung naiisip ko?"

*KRRRRRIIIINNNGGGG*

PSSHH. WRONG TIMING YUNG BELL.

"Mamaya na Adri! Late na tayo tara na!" Pangaaya ko kay adriana kase late na kami.

"Sus! Bala ka na diyan!" Pabelat kong sabi sabay takbo papunta ng room namin.

Sa apat na bestfriends ko, si Adriana ang pinaka best friend ko.

Hayss naka rating din.
Buti wala pa si sir.

-----------------

Pagkatapos ng klase, kinausap ako ni Aden.

"Bespren tara na". OMG may get together nga pala kame. Huhuhu excited na si acoe.

"Tara na nga". Masigla kong sagot.

Palabas na kami ng biglang......

"And where are you two going?" Psh. Ayan nanaman si demonya.

"Ahmmmm". Di ko kase alam ang isasagot ko.

"Mag geget together lang kami babe". Masiglang sabi ni Aden kay Sab.

"But Babe?". Psh. Sarap nyang sabunutan. Pag ako talaga napuno. Aisshhh landeee.

"Please Babe! Ngayon nalang kami mag kakasama e". Pagpipilit ni Aden

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Falling For My BestfriendWhere stories live. Discover now