Chap 2

730 26 74
                                    

Mikasa đuổi theo Eren, cô tìm cậu ở khắp mọi nơi nhưng không thấy."Bốp",vì mải mê vừa chạy vừa tìm Eren nên Mikasa không nhìn đường,cô đã đụng trúng Krista (là Historia nhưng lúc này chưa tiết lộ tên thật nha các bạn). Mikasa đứng dậy và vội đỡ Krista:

"Tôi xin lỗi, tôi đang tìm Eren nên không nhìn đường"
"Không sao đâu, à Mikasa lúc nãy tớ thấy Eren ở bãi luyện tập, cậu thử ra đó tìm xem." - Krista nhẹ nhàng nói.

Mikasa cảm ơn Krista, rồi vội vàng chạy ra bãi luyện tập. Tâm trạng cô khá hơn một chút khi thấy Eren, nhưng rồi nó cũng bị dập tắt. Cô nhìn thấy gì? Eren đang trò chuyện với cô gái khác nhưng điều đó chẳng có gì đáng lo cả.
"Cô ta là Haruko, mới gia nhập khoá huấn luyện 104, mà bình thường cô ta không hay nói chuyện với Eren mà sao hôm nay lại thân mật vậy?"- Mikasa nghĩ. Điều đó không quan trọng vì bây giờ điều cô cần nhất là nói chuyện với Eren. Bỗng nhiên người cô khựng lại, mở to đôi mắt tối màu nhìn Eren và Haruko. Họ nắm tay nhau, rồi ôm nhau, rồi thì thầm kiểu tình tứ, bây giờ thì họ lại sắp hôn nhau....

Mikasa ko chịu nổi chuyện này liền hét lên: "Dừng lại....dừng lại đi ERENNN!"
Eren dừng lại, nhìn chằm chằm vào Mikasa, đây là lần thứ hai cậu thấy cô khóc. (Lần 1 là lúc giải cứu Mikasa từ bọn bắt cóc). Mikasa chạy đến chỗ Eren, nhưng vì mệt cô mất đà chúi xuống, nhỡ tay đẩy Haruko ngã theo. Mikasa vội định thần lại,cô giữ thăng bằng cơ thể rồi đứng lên, (Au:Thật không may cho thanh niên Haruko) còn Haruko thì ngã xuống đất. Eren vội đỡ Haruko dậy rồi nhìn Mikasa.

(Vì mình không tìm thấy ảnh nào khác nên các bạn tưởng tượng đây là cách Eren nhìn Mikasa nhưng không có máu nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Vì mình không tìm thấy ảnh nào khác nên các bạn tưởng tượng đây là cách Eren nhìn Mikasa nhưng không có máu nha.)

"MIKASA! sao cô dám đẩy Haruko ngã hả?"-Eren gào lên.
"Tớ xin lỗi, tớ không cố ý làm như vậy, tớ chỉ....."-Mikasa vừa khóc vừa nói.
"Tôi không muốn mình có quan hệ gì với cô nữa, lần sau đừng gặp tôi."-Eren dường như gào lên.
"Nhưng...nhưng cậu là gia đình duy nhất của tớ."- Tai cô dường như không còn nghe thấy gì nữa, bàn tay nắm chặt lại, kiềm lại nước mắt như sắp dâng trào.
"Gia đình, gia đình sao lúc nào cô cũng lảm nhảm về chuyện đó suốt vậy, tôi KHÔNG cần gia đình như cô!"-Eren đã mất bình tĩnh.

Xong, một sợi dây níu giữ đã chợt đứt, hụt hẫng, Mikasa không nói gì nữa,lặng lẽ quay đầu bỏ đi, mái tóc đen che khuất khuôn mặt đầy nước mắt của cô. Bỗng, loa phát thanh vang lên:"Các thực tập sinh khoá 104 hãy đến khu huấn luyện số 5, đại tá Erwin có việc muốn thông báo với mọi người, xin nhắc lại......."

Chờ tất cả mọi người tập hợp đầy đủ,Erwin nghiêm trang bước ra:
"Chào buổi sáng mọi người."
  Lập tức có tiếng đáp lại đồng thanh:
"Chào buổi sáng Đại tá Erwin ."
"Chuyện hôm nay tôi muốn thông báo với mọi người là những người ở trong top 10 các thực tập sinh xuất sắc nhất sẽ được tự do ra ngoài tường thành để giết Titan cho dù không có nhiệm vụ gì, nên hôm nay áp dụng luôn, vậy hôm nay có ai muốn làm vậy không?"- Erwin hỏi.

Mọi người đang xì xào bàn tán về chuyện này thì có một giọng nói vang lên:
"Tôi-Mikasa Ackerman muốn được ra khỏi tường thành và giết Titan thưa đại tá. "
"Ồ được thôi, Ackerman tôi sẽ dặn những người khác chuẩn bị ngựa, ga và lưỡi kiếm cho cô, giờ thì hãy về phòng và chuẩn bị bộ cơ động 3D đi."
"Rõ thưa Đại tá"- Mikasa nói.
Khi mọi việc xong xuôi,Mikasa sắp rời khỏi cổng thành thì Armin bất ngờ kéo cô lại,cậu nói:
"Cậu có chắc cậu muốn ra ngoài đó không,chỉ có một mình cậu thôi đấy cậu nên gọi Eren đi c...."
"Không sao đâu Armin, tớ chỉ ra ngoài đó một chút thôi tớ sẽ quay về ngay khi có thể, tạm biệt."-Mikasa nói,bóng người của cô dần khuất lại sau khi đi qua cánh cổng to lớn.

Armin hô lớn :" Bảo trọng nhé!" Nhưng dường như Mikasa không còn nghe thấy gì cả, tiếng gió át vào tai cô mỗi lần cô di chuyển.... Ít nhất, đó là lý do cô muốn đưa ra, nhưng giờ cô thật chả muốn lắng nghe ai nữa. Mikasa đã đi ra bên ngoài tường thành, ánh nắng chói chang chiếu xuống gương mặt thanh tú của cô. Không được bao lâu thì một lũ Titan xuất hiện, khoảng bốn con 5m-10m, Mikasa điều khiển bộ cơ động nhẹ nhàng, hạ gục 4 con titan kia nhanh chóng. Những người được phân để theo dõi cô từ xa không khỏi ngạc nhiên vì sức mạnh của cô gái mang dòng họ Ackerman này là thật. Chả mấy chốc Mikasa đã hạ gục hết 53 con titan gồm 13 con bất thường và 40 con bình thường. Bây giờ đã quá trưa, Mikasa buộc phải quay về ăn chút gì đó để lấy lại sức vì cô quá mệt mỏi rồi. Cô kiểm tra lại bình ga của mình, và nói nhỏ: "May quá vẫn còn đủ ga để cho mình bay đến wall Rose."

Cô không hề hay biết rằng sau lưng mình một con titan 6m đang đưa tay với lấy cô, con Titan đã tóm được Mikasa, nó đang dần dần đưa cô vào cái miệng to lớn, hôi thối của mình. Mikasa tra kiếm vào bộ cơ động nhắm mắt chờ chết, cô nghĩ:

"Giờ mình chẳng còn gia đình nữa, sống chẳng có ý nghĩa gì cả thì chết cũng không phải một sự lựa chọn sai lầm." Những người theo dõi cô ngạc nhiên, tại sao cô ta không chống cự lại, họ chạy tán loạn. Đột nhiên, một bóng người nhỏ nhắn lướt qua, chém con Titan một cách nhanh gọn và giải cứu Mikasa, không ai khác đó chính là Hạ sĩ Levi.
"Tại sao mình vẫn chưa chết ?" - Mikasa đờ đẫn nghĩ.

Cô từ từ mở mắt ra, hiện tại Hạ sĩ Levi đang bay rất nhanh về Wall Rose để trị thương cho Mikasa: "Hạ sĩ...."-rồi cô ngất xỉu.
Sau 3 ngày hôn mê, cuối cùng cô cũng tỉnh dậy, người đầu tiên cô gặp là Eren. Cậu nhìn cô bằng ánh mắt đầy lo lắng: "Mikasa, cậu tỉnh rồi sao, cậu làm tớ lo cho cậu lắm đó, đồ ngốc."
Mikasa nhìn Eren không chút biểu cảm: "Cậu..... Cậu là ai vậy ?"

Đôi lời từ con au:
Cảm ơn các bạn đã đọc, hôm nay mình đã viết dài hơn như đã hứa với các bạn, nếu có ý kiến gì các bạn hãy Comment ở dưới cho mình biết, cảm ơn bạn Cam -san và bạn Haka-hana đã bình chọn cho mình, mình xin chân thành cảm ơn. Mình sẽ ra chap 3 vào khoảng thời gian sớm nhất có thể, mời các bạn đón đọc.😍😍😇😇

P/s: chap đã được edit :3

(Eremika)Đừng lo,rồi mọi chuyện sẽ ổn thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ