Part 1

52 2 0
                                    

Ta lưu viết linh tinh. . ooc nghiêm trọng. . Hành văn cặn bã cẩn thận khi đi vào. . .

Tỳ Mộc bị hắn ma ma cầm lấy cánh tay kéo đến một ngôi nhà trước.

\ "Ma ma phải ra khỏi kém nửa năm, ngươi ở tại Tửu Thôn ca ca nơi đây phải thật tốt nghe lời. \ "

\ ". . . \" Tỳ Mộc cau mày trông coi mẹ nó, \ "Trước ngươi đi công tác cũng không có đem ta tiễn tới nhà người khác đi. \ "

Tỳ Mộc Ma ma cứng ngắc hướng về phía Tỳ Mộc cười cười, \ "Mụ mụ. . Cái này không lo lắng ngươi sao. \ "

Nàng chỉ có sẽ không nói cho Tỳ Mộc lão sư của hắn lại tìm nàng nói chuyện.

Tỳ Mộc mỗi ngày trốn tiết đánh lộn chơi game, nàng tại gia hắn đều như vậy, không ở nhà lời nói Tỳ Mộc sợ rằng sẽ đem đỉnh tháo dỡ.

\ "Tửu Thôn ca ca là ta con trai của bạn, hắn sẽ chiếu cố ngươi. Có chuyện gì tìm hắn a !. Cũng chắc chắn muốn kỳ cùng Ma ma liên hệ biết không? \ "

Tỳ Mộc bị mẹ của nàng đẩy tới Tửu Thôn gia tộc.

Tỳ Mộc nhìn thấy Tửu Thôn đứng ở nơi đó.

Khoe khoang đuôi ngựa, đỏ tươi tóc, một đôi mắt lăng lợi mạnh mẽ.

\ "Ta không muốn ở chung với hắn. Ta không muốn. \" Tỳ Mộc lui về sau một bước, hắn muốn muốn lao ra ngoài cửa.

Tửu Thôn lại trước một bước bắt lại Tỳ Mộc mảnh khảnh cổ tay.

\ "Ngươi chính là Tỳ Mộc? \" khóe miệng của hắn từ từ câu dẫn.

\ "Là, \" Tỳ Mộc Ma ma hướng về phía Tửu Thôn cười, \ "Thực sự là thật ngại quá chúng ta Tỳ Mộc sẽ trông cậy vào ngươi. Ta sẽ đem sinh hoạt phí đúng hạn đánh cho ngài. \ "

\ "Không có việc gì. \" Tửu Thôn lễ phép hướng về phía nàng cười cười, sau đó ánh mắt của hắn lại dừng hình ảnh ở Tỳ Mộc trên người.

Lưu con mắt màu vàng óng trong tràn đầy đều là kiêu căng khó thuần, hắn đem Tỳ Mộc cứng rắn kéo hướng mình.

Tỳ Mộc giùng giằng lại không làm nên chuyện gì.

\ "Nhanh cùng ma ma ngươi nói tái kiến. \" Tửu Thôn rất hiền lành sờ sờ Tỳ Mộc mềm mại tóc bạc.

\ "... \" Tỳ Mộc xoay qua khuôn mặt, không thèm nhìn hắn.

\ "Đừng làm cho bổn đại gia nói lần thứ hai. \" Tửu Thôn cúi người xuống ở Tỳ Mộc nhĩ bên nỉ non.

Nhìn qua giống như là một người đại ca ca đang cùng đệ đệ nói lặng lẽ nói giống nhau làm người ta cảm thấy bình thản.

Tỳ Mộc cảm nhận được chân thiết áp bách.

\ "Ma. . Ma ma tái kiến. \" hắn ấp a ấp úng đã mở miệng.

Đưa mắt nhìn mẫu thân của mình đi xa sau, Tỳ Mộc cứng ngắc trông coi Tửu Thôn đóng cửa lại.

\ "Các ngươi thông thường lúc này là lúc nào rồi tan học. \" Tửu Thôn trông coi tỳ mộc, \ "Bổn đại gia đi đón ngươi. \ "

[Tửu Tỳ] Quản thúcWhere stories live. Discover now