Đại hội thể dục thể thao kết thúc ngày thứ hai chính là toàn trường sát hạch.
Dạ Xoa cùng Yêu Hồ ngồi Tỳ Mộc hai bên -- ba dè dặt liếc nhau một cái.
Tỳ Mộc thành tích trải qua Tửu Thôn phụ đạo sau là đột nhiên tăng mạnh -- hắn đương nhiên muốn trợ giúp huynh đệ của mình sát hạch hợp cách.
Vốn cũng không phải là cái gì ngoan tiểu hài tử -- bọn họ chuyện đương nhiên nghĩ tới đi ăn gian.
Tỳ Mộc mau mau viết bài thi, một bên đem thật nhỏ viết câu trả lời giấy ném xuống đất, sau đó lặng yên không tiếng động dùng chân tiêm đem đáp án hướng bên cạnh đá.
Ngồi một bên Yêu Hồ trước tiếp được đáp án, sao xong sau lại truyền trở về, sau đó cho Dạ Xoa.
Tỳ Mộc còn có thể đem bài thi ở trên bàn triển khai -- như vậy thì coi là thấy không rõ đáp án Dạ Xoa cùng Yêu Hồ cũng có thể miễn cưỡng chứng kiến một ít.
Giao hoàn quyển 3 người đồng thời thở phào nhẹ nhõm -- bọn họ không có bị phát hiện.
Nhưng là buổi chiều tan học lúc lại bị Seimei gọi tới phòng làm việc.
Bọn họ thấp thỏm đi vào phòng làm việc -- Yêu Hồ mụ mụ ở, Dạ Xoa ba ba ở. . Tửu Thôn. . . . Đã ở.
\ "Xét thấy lúc này đây không có bắt hiện hành, trước hết không phải xử phạt. \ "
Tinh rõ ràng chỉ vào ba người bài thi -- đương nhiên Tỳ Mộc bài thi không có một chút lệch lạc, chỉ là có một đạo đề cái loại này phương pháp Seimei cho tới bây giờ liền không có dạy qua, đó là Tửu Thôn dạy cho Tỳ Mộc.
Tỳ Mộc thi lớp đệ nhất cái này không kỳ quái -- mà Dạ Xoa cùng Yêu Hồ cũng thi đệ nhất, đề kia phương pháp vẫn cùng Tỳ Mộc không có sai biệt, cái này liền có chút kỳ quái.
Tỳ Mộc vi vi ngẩng đầu một cái nhìn thoáng qua Tửu Thôn -- Tửu Thôn sắc mặt tái xanh, xem ra chính mình trở về là chết chắc.
Sau đó là trong dự liệu thuyết giáo -- cùng với thành tích cuộc thi trở thành phế thãi, ba người cần thi lại.
Sau đó Tỳ Mộc đi theo Tửu Thôn phía sau, Tửu Thôn dắt tay hắn.
Về đến nhà Tửu Thôn vẫn lạnh lùng ngồi ở chỗ kia.
Tỳ Mộc từ từ đi qua, như là ở quấn quýt cái gì.
Sau đó hắn nằm ở Tửu Thôn trên đùi.
\ "Làm cái gì? \" Tửu Thôn cảm thấy buồn cười, người trước mắt này tựa hồ tổng là có thể một động tác để hắn lại cũng sinh không được khí, Tỳ Mộc mặt hướng mà, nhìn không thấy Tửu Thôn thời khắc này biểu tình.
\ "Ngươi. . Ngươi không phải muốn đánh ta sao? \ "
\ "Đối với. \" Tửu Thôn nói, một tay thật cao giơ lên, sau đó hạ xuống.
Không có dự trù đau đớn, Tửu Thôn chỉ là nhẹ nhàng tay nắm cửa đặt ở Tỳ Mộc cái mông trên.
\ "Ngô. . ? \" Tỳ Mộc nghi hoặc lại cật lực nghiêng đầu qua chỗ khác xem Tửu Thôn.
\ "Làm rất tốt. . \" Tửu Thôn yên lặng nói, \ "Bổn đại gia là chỉ ngươi thành tích cuộc thi. \ "
Sau đó hắn ôm Tỳ Mộc hông của đem Tỳ Mộc để xuống, \ "Chỉ là ngươi chớ nên như thế trợ giúp bằng hữu của ngươi. \ "
\ ". . . . \" Tỳ Mộc cúi đầu, \ "Ta nghĩ không ra làm sao có thể lập tức trợ giúp bọn họ đi qua thi biện pháp. \ "
\ "Về sau ngươi có thể gọi bọn hắn cùng nhau đến nhà của chúng ta tới, sau đó bổn đại gia có thể cho bọn hắn học bù. \ "
\ "Chỉ là loại chuyện như vậy, không thể phát sinh nữa. \ "
\ "Ngô. . Tốt. \" Tỳ Mộc ánh mắt thay đổi sáng lên, \ "Cảm tạ bạn thân! \ "
Tửu Thôn nở nụ cười, \ "Vì sao đột nhiên gọi bổn đại gia bạn thân rồi? \ "
Tỳ Mộc mặt của có một chút hồng -- Tửu Thôn thấy rõ.
\ "Bởi vì. . Bởi vì ngươi phải giúp ta bằng hữu tốt nhất. . Ta vẫn cho là. . Chúng ta liền có thể như vậy bị người vứt bỏ xuống phía dưới. \ "
\ "Sẽ không. \" Tửu Thôn nắm cả Tỳ Mộc hông của, \ "Bổn đại gia sẽ buông tha bất luận kẻ nào, trừ ngươi ra. \ "
\ "Cùng với có liên quan với ngươi nhân. \ "
Tửu Thôn suy nghĩ một chút như vậy bổ sung.
Tỳ Mộc sắc mặt càng thêm đỏ. . Hắn thích Tửu Thôn a. . Thích người tự nhủ như vậy nói. . Mình tại sao có thể không phải cảm động không cao hứng?
\ "Ân. . Cảm tạ. . \" Tỳ Mộc mắc cở đỏ bừng khuôn mặt, liền liền vội vàng xoay người, \ "Ta. . Ta còn muốn làm bài tập. . \ "
\ "Đi thôi. \" Tửu Thôn vỗ vai hắn một cái, sau đó đưa mắt nhìn Tỳ Mộc mau mau chạy trở về phòng của mình.
-------------------
\ "Ôi chao ôi chao ôi chao? \" Yêu Hồ mở to hai mắt, \ "Tửu Thôn phải cho ta nhóm học bù? \ "
\ "Đây không phải là rất tốt sao? \" Tỳ Mộc gật đầu, \ "Ngươi xem chúng ta đều lớp mười hai. . Có phải hay không hẳn là nỗ lực một điểm? Có thể còn có thể đi cùng một cái đại học đâu. \ "
Dạ Xoa sờ sờ Tỳ Mộc cái trán.
\ "Để làm chi. \" Tỳ Mộc Bạch rồi Dạ Xoa liếc mắt, \ "Ta đầu óc không có hư. \ "
\ "Ngươi thực sự là ngã xuống cho Tửu Thôn. \ "
Tỳ Mộc bỉu môi không nói lời nào.
\ "Yêu Hồ ta có thể giúp hắn học bù, \" Đại Thiên Cẩu đột nhiên lại gần, \ "Không cần làm phiền ngươi. \ "
\ "Cái này xem Yêu Hồ chính mình, chúng ta ai nói rồi cũng không tính là. \" Tỳ Mộc trả lời như vậy.
\ "Đại Thiên Cẩu, ta muốn đi Tỳ Mộc nơi đó. \" Yêu Hồ cúi đầu, thật dài lưu hải che khuất ánh mắt của hắn. Khiến người ta thấy không rõ vẻ mặt của hắn.
Tỳ Mộc không nói gì, chỉ là từ từ bắt lấy vạt áo của mình.
Đúng vậy, hắn thua bởi Tửu Thôn trên tay.
YOU ARE READING
[Tửu Tỳ] Quản thúc
Fanfichttp://brutalism856.lofter.com/tag/%E9%85%92%E8%8C%A8?page=2&t=1503413006859