Part 2

13 1 0
                                    


                        Cho phép cất cánh mình kết quả. . ooc nghiêm trọng ta lưu viết linh tinh cẩn thận khi đi vào. .

Tửu Thôn trợn mắt trông coi Tỳ Mộc mới tinh sách vở.

Máy vi tính xách tay cũng là một mảnh trống không.

Tửu Thôn nhìn vẻ mặt phách lối Tỳ Mộc.

\ "Thật thật ngại quá a, những thứ này tác nghiệp, ta cũng sẽ không. \ "

Tửu Thôn cười cười, \ "Không có việc gì. Bổn đại gia dạy ngươi. \ "

Tỳ Mộc ngẩn người tại đó, \ "Không phải. . Không cần. \ "

Tửu Thôn hiền hòa đối với Tỳ Mộc cười cười, \ "Không có việc gì, mẹ ngươi đem ngươi thả ở chỗ này của ta, ta tự nhiên muốn đối với ngươi phụ trách. \ "

\ "Còn là nói, ngươi không muốn nghe bổn đại gia lời nói? \ "

Một đôi tay bắt lại dưới bàn bắt lại Tỳ Mộc mảnh khảnh cổ tay, kéo Tỳ Mộc bị đau cắn môi.

\ "Không phải. . Muốn nghe. Ta muốn nghe. \" Tỳ Mộc ăn quả đắng, hắn chỉ tốt đoan đoan chánh chánh ngồi Tửu Thôn bên người, nghe hắn vì mình giảng giải tác nghiệp.

Ngày thứ hai Tỳ Mộc hỗn loạn lên học.

\ "Ngày mai trở về nếu như cái này quyển ghi chép bản trên còn là không có gì cả ngươi liền xong đời. \ "

Hắn nhớ tới Tửu Thôn sáng sớm hôm nay đem hắn đưa vào cửa trường học lúc nói.

\ "Phiền quá à. . \" hắn gục xuống bàn, cánh tay cũng là chua xót muốn chết.

Nhưng là Tửu Thôn nhìn qua là dữ như vậy. . Hơn nữa mình cũng căn bản đánh không lại hắn. . Lại không cách nào trốn rời tầm mắt của hắn. .

Ai. . Xem ra là chỉ có thể nhận tài nửa năm rồi.

\ "A. . Tỳ Mộc! \" Yêu Hồ đi tới, \ "Ngươi có khỏe không! \ "

\ "Không tốt. . \" Tỳ Mộc thở dài một hơi, \ "Cái Tửu Thôn nhất định chính là Sparta. . Ta nói ta tác nghiệp sẽ không, hắn liền không phải phải cho ta nói đến hai giờ sáng. . . Ta hiện tại sắp chết. . . \ "

\ "Không nghe còn muốn đánh ta. . \" Tỳ Mộc có một chút tiểu ủy khuất.

Bất quá cũng là, cho tới bây giờ chính là hắn đi khi dễ người khác, còn chưa từng có bị người khác khi dễ qua.

Tỳ Mộc đang ở âm thầm bi thương thời điểm, Đại Thiên Cẩu từ lớp cửa sau vào được.

\ "Yêu Hồ, nghe nói ngươi ngày hôm qua lại đi cùng người kia cùng nhau chơi game rồi? \" Đại Thiên Cẩu đi tới Yêu Hồ trước mặt.

Sau đó Đại Thiên Cẩu ngón tay thon dài khinh thường chỉ chỉ Tỳ Mộc.

Yêu Hồ quay đầu chỗ khác không để ý tới hắn.

[Tửu Tỳ] Quản thúcWhere stories live. Discover now