Part 9

11 1 0
                                    


            Nghỉ hè đi qua rất nhanh -- Tửu Thôn đã ở trong lúc nghỉ hè vì Tỳ Mộc phụ đạo xong hết thảy chương trình học.

Sau đó khai giảng dù cho giáo đại hội thể dục thể thao -- họp gia trưởng thu được mời lên sân khấu quan sát chính mình hài tử thi đấu.

Ngày đó Tỳ Mộc cùng Tửu Thôn cùng đi hướng trường học.

\ "Ngày hôm nay có tranh tài gì? \" Tửu Thôn cảm thấy có điểm lạc thú, trông coi Tỳ Mộc thu cùng với chính mình quần áo thể thao.

\ "Cản trở tiếp sức, chạy cự li dài. . Bóng rổ, còn có nhảy cao. \" Tỳ Mộc suy nghĩ một chút như thế nói cho Tửu Thôn, \ "Đến lúc đó Đại Thiên Cẩu sẽ phải cho hết thảy gia trưởng phát bảng giờ giấc. \ "

Sau đó Tửu Thôn liền ngồi ở trên khán đài -- hắn trông coi các nữ sinh thay đội cổ động viên trang phục.

Vậy hẳn là là Tỳ Mộc trong lớp nữ sinh -- hắn chứng kiến Tỳ Mộc vị trí cũng tại nơi một khối.

Tửu Thôn nhìn chằm chằm vào Tỳ Mộc, hắn thấy Tỳ Mộc cùng Dạ Xoa Yêu Hồ kề vai sát cánh hướng sân vận động đi.

Tỳ Mộc trong lớp bốn người tiếp sức là Đại Thiên Cẩu Yêu Hồ Dạ Xoa -- Tỳ Mộc là cuối cùng một gậy.

Tửu Thôn trông coi mỗi cái lớp học người ở còi sau nhanh chóng chạy ra ngoài.

\ "Đại Thiên Cẩu! Đại Thiên Cẩu! \" các nữ sinh kêu, \ "Nỗ lực lên! \ "

Yêu Hồ bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy cau lại lông mi, sau đó hắn trông coi Đại Thiên Cẩu đem gậy gỗ giao cho hắn.

Bọn họ tiểu đội tạm thời giành trước.

Yêu Hồ không có nghĩ nhiều nữa, một cái liền chạy về phía trước.

Hắn nhìn lướt qua chu vi lớp học người, tự tại cười cười -- sau đó đem cây gậy ở tiểu trong khoảng cách ném về Dạ Xoa.

Dạ Xoa tiếp nhận gậy gỗ, hướng về phía Yêu Hồ đường hoàng cười sau đó liền hướng Tỳ Mộc chạy đi đâu.

Chỉ là -- hắn giây giày tản, té lộn mèo một cái.

Tỳ Mộc cau mày tại chỗ đảo quanh, \ "A a a a Dạ Xoa! ! Ngươi thằng ngu này! ! \ "

Tửu Thôn buồn cười trông coi ở bên kia gầm thét Tỳ Mộc.

Hắn lại nghe thấy các nữ sinh đang nghị luận.

\ "Dạ Xoa thật khiêm tốn đâu. \ "

\ "Đúng vậy đúng vậy. . Bất quá chúng ta còn có Tỳ Mộc a! Tỳ Mộc nhưng là rất lợi hại! \ "

Tửu Thôn không cười được.

Hắn trông coi lạc hậu Dạ Xoa đem cây gậy giao cho Tỳ Mộc.

Tỳ Mộc một cái liền liền xông ra ngoài.

Hắn chân dài nhảy, bay qua vài cái cản trở, nguyên bản hoàn cảnh xấu một cái liền biến thành ưu thế.

[Tửu Tỳ] Quản thúcWhere stories live. Discover now