Phần 1

10K 66 2
                                    


  Chương 1 thiện thực phòng 

  Khang Hi ba mươi tám năm hai tháng
Đảo mắt đã là mùa xuân, phòng trong trước đó vài ngày còn thiêu kim vượng vượng than hỏa sớm bị triệt đi xuống. Thanh hoàn nửa người trên lười biếng dựa ở giường nệm thượng, mảnh khảnh ngón tay gợi lên một bên án kỉ thượng thêu dạng quyển sách, chỉ là không thấy vài phút, nàng liền lại một lần cảm giác mí mắt hơi hơi bắt đầu đánh nhau.
Không thể hiểu được xuyên qua đến này bím tóc thời đại đã có hơn nửa tháng. Vừa mới bắt đầu ẩn ẩn kinh hoảng lúc sau, thanh hoàn cũng liền chậm rãi tiếp nhận rồi chính mình trước mắt tình trạng.
Nói đến cũng khéo, này nguyên chủ thế nhưng cũng kêu thanh hoàn, hệ Qua Nhĩ Giai thị nhất tộc, nạm hoàng kỳ, tam phẩm hiệp lãnh hỗ mãn chi nữ. Lần này tổng tuyển cử bị Khang Hi để lại thẻ bài, sắc phong vì cùng quý nhân, sau đó đã bị ném ở này Chung Túy Cung trung. Lại bởi vì Chung Túy Cung phía trước chủ vị kính tần vẫn luôn chưa dục, buồn bực không vui mà chết, hậu cung phi tần cảm thấy đen đủi, đều không muốn trụ này tới. Nàng cũng liền vừa vặn thành Chung Túy Cung một cung chủ vị.
Cùng mặt khác phi tần tránh còn không kịp vừa lúc tương phản, đối với chính mình độc hưởng Chung Túy Cung, thanh hoàn hơi kém nhạc thoải mái.
Ở nàng xem ra, cùng với ở tại mặt khác cung thiên điện trung, phụ thuộc, bị người tính kế, chi bằng hiện tại tới sảng khoái.
Phóng nhãn lập tức hậu cung thế cục, hệ Đồng Quý Phi thống lĩnh, vinh huệ nghi đức tứ đại phi cùng nhau giải quyết giai đoạn, cùng này năm người so sánh với, cho dù là hiện tại pha chịu Khang Hi sủng ái mật quý nhân, trần quý nhân, cũng chỉ là tép riu thôi.
Liền tép riu đều không tính là thanh hoàn, cũng liền yên tâm thoải mái quá nổi lên chính mình cuộc sống gia đình, không tranh, không đoạt. Lại bởi vì nàng tự tiến cung tới nay còn chưa được đến vạn tuế gia lâm hạnh, cũng liền không có tư cách cấp Đồng Quý Phi thỉnh an. Tổng kết tới nói, xuyên qua tới đại đa số thời gian, nàng liền một chữ, trạch.
Bên cạnh hầu hạ thị nữ Mai Hương nhìn nhà mình chủ tử đồi kính nhi, phủng chung trà tay hơi hơi dừng một chút. Nàng cân nhắc chính mình thật sự nên nói điểm cái gì, nhưng lại không biết nên như thế nào mở miệng.
Nếu Mai Hương biết sớm tại mấy ngày trước nhà mình chủ tử đã thay đổi tim, ước chừng cũng là có thể đủ lý giải chủ tử đã nhiều ngày không giống bình thường.
"Tưởng nói liền nói đi." Thanh hoàn thật đúng là sợ nghẹn hỏng rồi này đáng thương hài tử.
Trời biết đương nàng biết được chính mình xuyên qua thành Khang Hi tiểu lão bà khi cũng là cái dạng này rối rắm, nga, không, phải nói so này còn rối rắm.
Phá lệ đuổi một lần thời thượng, lại là như vậy cảnh ngộ. Thanh hoàn suýt nữa phát điên.
"Tiểu chủ......" Mai Hương có chút thấp thỏm hạ giọng, nhưng nghĩ chủ tử như vậy hối hận đi xuống kết quả, nàng quyết định vẫn là bất cứ giá nào.
"Đứa nhỏ ngốc, cố lên!" Thanh hoàn nhìn ánh mắt của nàng tràn đầy cổ vũ.
Cố nén phía sau lưng hàn ý Mai Hương đem nghẹn dưới đáy lòng nói một lộc cộc liền đều cấp đổ ra tới.
"Tiểu chủ, hôm qua nhi ban đêm Trường Xuân Cung trần quý nhân lại thị tẩm." Khi nói chuyện, nàng cầm trong tay chung trà nhẹ nhàng đặt ở tiểu án trên bàn.
"Ân."
Mai Hương cứ như vậy thẳng lăng lăng nhìn nhà mình chủ tử trên mặt liền đinh điểm gợn sóng cũng chưa khởi, nàng thật sự nổi giận, có hay không?
Rốt cục là chịu không nổi Mai Hương kia ai oán đôi mắt nhỏ, thanh hoàn phụt một tiếng bật cười.
"Mai Hương, này vạn tuế gia không thích ta, chủ tử ta cũng không có cách, được không?"
Ngươi rõ ràng chính là vui vẻ chịu đựng, hừ!
Mắt lé nhìn Mai Hương kia giận này không tranh ai này bất hạnh ánh mắt, thanh hoàn thật sự bị chọc cười.
Trà hương bốn phía, thanh hoàn cầm lấy chén trà, môi đỏ khẽ mở, vi nhấp một ngụm.
Sửa sang lại hạ chính mình trong đầu ký ức, chỉ thấy nàng buông chén trà, hơi hơi hoạt động hạ thân tử, vừa định bắt lấy Mai Hương tay dông dài một phen, lại không ngờ một cái không cẩn thận đem chén trà đâm phiên ở trên mặt đất.
"Tiểu chủ, ngài đừng nhúc nhích, làm nô tỳ tới thu thập." Mai Hương theo bản năng liền chuẩn bị cong lưng.
"Tính, điểm này việc nhỏ nhi vẫn là kêu cúc hương dọn dẹp đi."
Thanh hoàn bên người có bốn cái nha đầu, Mai Hương, lan hương là a mã âm thầm chuẩn bị mới mang tiến cung tới, Trúc Hương, cúc hương còn lại là Nội Vụ Phủ phân phối.
Bổn ở ngoài cửa thêu hoa cúc hương nghe trong phòng động tĩnh, thần sắc có chút không vui tạch ném xuống trong tay thêu khăn đứng lên, khinh miệt liếc liếc mắt một cái trong phòng tiểu chủ.
Thật là xúi quẩy, nguyên bản nghĩ lấy điểm ngân lượng chuẩn bị một chút Nội Vụ Phủ, làm cho chính mình có thể như nguyện phụng dưỡng hiện giờ nổi bật chính thịnh mật quý nhân. Nhưng mộng đẹp thất bại không tốt bạc không nói, còn theo trước mắt này tiến cung nửa năm nhiều còn chưa thị tẩm chủ tử, cúc hương đáy lòng buồn bực có thể nghĩ.
Nàng liền buồn bực, đều là cùng một ngày vào cung, nhân gia trần quý nhân tháng này đã thứ bảy thứ thị tẩm, nói không chừng khi nào là có thể đủ người mang long thai. Nhưng trái lại trước mắt vị này, ngốc không lạp kỉ chỉ biết mỗi ngày cười ngây ngô a, ăn no ngủ, ngủ no rồi ăn, duy nhất tỉnh thời điểm liền tự tiêu khiển tự nhạc phát một lát ngốc, thật đương chính mình là heo đâu.
Đi theo như vậy không tiền đồ chủ tử, bản thân cũng đừng đề có về sau.
Kiệt lực áp xuống đáy lòng phẫn uất, cúc hương nhấc lên rèm cửa, buông xuống đôi mắt đi vào.
Ngồi xổm xuống thân mình tinh tế thu thập trên mặt đất hỗn độn, nàng hơi hơi triều thanh hoàn cúi cúi người, xoay người rời đi.
Nhìn nàng như thế làm vẻ ta đây, Mai Hương cảm giác chính mình trong cổ họng mặt liền như hỏa thiêu hỏa liệu giống nhau. Ăn cây táo, rào cây sung đồ vật, chủ tử chính là lại nghèo túng cũng không nên ngươi một cái nô tài trừng cái mũi thượng mắt. Cho rằng nàng về điểm này tiểu tâm tư ai không biết a, tưởng khác phàn chức cao, cũng phải nhìn ngươi có hay không cái kia năng lực.
Phi!
Đối với như vậy có sớm ba chiều bốn nô tài, thanh hoàn nhưng thật ra không có như vậy đại hỏa khí. Rốt cuộc chính mình nơi này đích xác liền như đất hoang giống nhau, đừng nói vạn tuế gia, chính là trong cung những cái đó tỷ muội, cũng không gặp có ai tới xuyến xuyến môn. Nhưng nàng lại cảm thấy như vậy nhàn nhã nhật tử khá tốt. Không cần lao động, là có thể đủ áo cơm vô ưu. Chỉ cần nàng không đi gây chuyện thị phi, cứ như vậy sống quãng đời còn lại cả đời cũng chưa chắc không tốt. Nếu là thật sự làm nàng dựa tính kế sống cả đời, nàng tình nguyện bảo trì hiện tại nhàn nhã.
Chẳng qua, người ở bên ngoài trong mắt, quá đến có như vậy một chút thê lương thôi.
Mai Hương bình thường trở lại thời điểm liền thấy chủ tử rũ đầu trầm mặc, như vậy khác thường làm nàng đáy lòng đột nhiên run lên, phù phù một tiếng quỳ xuống.
"Tiểu chủ, ngài ngàn vạn đừng đem kia ăn cây táo, rào cây sung cẩu nô tài để ở trong lòng. Nàng nhìn chính là cái tầm mắt thiển, liền tùy nàng đi."
"Chủ tử ta như là sinh khí sao?" Thanh hoàn duỗi tay đem nàng nâng dậy tới, sờ sờ bụng, đột nhiên cảm thấy chính mình có điểm đói bụng, "Mai Hương, nay vóc cơm trưa theo lý thuyết nên tới đi?"
"Trúc Hương đã đi phòng ăn, cân nhắc cũng nên đã trở lại."
Mai Hương nhìn nhìn bên ngoài ngày, lại tính tính thời gian, đáy lòng cũng không khỏi có điểm buồn bực.
Nói này Trúc Hương chân trước mới bước vào phòng ăn, sau lưng trần quý nhân bên người thị nữ xuân nhi không vội không chậm đi đến.
Phòng ăn tiểu thái giám tiểu khúc tử nguyên bản thu xếp cấp Trúc Hương trí đồ ăn, lại đang xem đến xuân nhi kia một cái chớp mắt, ném xuống đỉnh đầu đồ vật, tiến lên triều xuân nhi hơi hơi một cung, "Xuân nhi cô nương, trần chủ tử đồ ăn nô tài đã bị hảo, ngài lấy hảo."
Một bên lão thái giám nhìn đồ đệ này lấy lòng kính nhi, đáy lòng không khỏi thầm mắng: "Này hầu thằng nhãi con, nhìn gia trong chốc lát như thế nào thu thập ngươi."
Này lão thái giám ở phòng ăn ngây người ước chừng có hơn bốn mươi năm, trong cung những cái đó quý chủ nhân phập phập phồng phồng, hắn thấy được nhiều đi.
Trước không nói này hậu cung trung hoa đẹp cũng tàn, ai đều không thể vẫn luôn chiếm thượng phong đi. Chung Túy Cung vị kia tuy nói hiện tại còn không được thế, nhưng ai lại nói được chuẩn về sau đâu?
Lại nói ta vạn tuế gia, này Tử Cấm Thành lớn lớn bé bé sự tình trốn chỗ nào đến quá hắn đôi mắt. Chung Túy Cung tiểu chủ chính là lại không được sủng, kia cũng là chủ tử, nào có như vậy trắng trợn táo bạo đánh tiểu chủ mặt. Nói trọng một chút, kia chính là đánh vạn tuế gia mặt đâu.
Trúc Hương tuy nói cũng không phải lần đầu tiên chịu này uất khí, mà khi hạ vẫn là bị khí nhiễm hồng đôi mắt.
Chẳng qua trong cung quán là nghênh cao dẫm thấp, nàng trừ bỏ khí âm thầm dậm chân, mặt khác cũng làm không được cái gì.
Trường Xuân Cung
Trần quý nhân nghe xuân nhi nói lên mới vừa rồi phòng ăn chuyện này, đáy lòng hơi hơi có điểm đắc ý. Nhớ tới tuyển tú lúc ấy chính mình thế nhưng còn đem dưa ngươi giai thanh hoàn coi như lớn nhất đối thủ, nàng liền không khỏi có chút bật cười.
Đối với tiến cung, trần quý nhân kỳ thật là đầy bụng chờ mong. Tuy nói nàng là người Hán, nhưng nàng cũng không cảm thấy chính mình liền kém một bậc. Xa không nói, liền nói này trong cung thánh sủng hậu đãi Hàm Phúc Cung mật quý nhân, còn không phải là tốt nhất ví dụ.
Nghĩ đến mật quý nhân, nàng thở dài trong lòng một tiếng, buông xuống chiếc đũa.
Chính mình khi nào mới có thể đủ có phúc khí có mang Hoàng Thượng con nối dõi......
Mỗi lần thị tẩm lúc sau, Hoàng Thượng đều phải ban thưởng kia tối om om tránh tử canh, đây là vì cái gì đâu?
Là ngại chính mình hầu hạ không tốt, nhưng cẩn thận cân nhắc rồi lại không giống như là nguyên nhân này. Ai không biết vạn tuế gia tháng này bảy ngày sẽ nghỉ ngơi ở nàng Trường Xuân Cung. Đối với này mưa móc đều dính hậu cung, nàng đã đủ để cho mọi người hâm mộ.
Là ngại chính mình thân phận không đủ, nhưng không nên a. Mật quý nhân gia thế so nàng kém không ngừng một mảng lớn đâu. Tốt xấu nàng phụ thân vẫn là Giang Ninh tuần phủ, có thể so một cái nho nhỏ Tô Châu tri huyện hảo quá nhiều.
Xuân nhi nhìn nhà mình chủ tử hơi hơi nhăn lại mày, nhớ tới Hàm Phúc Cung bên kia truyền đến tin tức, tay nàng chỉ không khỏi hơi hơi run rẩy.
Đối với chủ tử hỉ nộ vô thường, tranh cường háo thắng tính tình nàng lại quen thuộc bất quá.
Nhìn xuân nhi kia không tiền đồ bộ dáng, trần quý nhân một tiếng cười nhạo: "Nói!"

Hòa phi trạch kế hoạch- Nhất Tiếu Liễu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ