Chương 86 tường đảo mọi người đẩy
'P'*WXC'P''P'*WXC'P' Vinh Phi, Huệ Phi, Nghi Phi nghe này tin tức thời điểm, nguyên bản đáy lòng còn bởi vì vạn tuế gia sắc phong cùng phi vì thục quý phi chuyện này đáy lòng khó chịu đâu, lại đang nghe đến Đồng Quý Phi bị vạn tuế gia răn dạy, cũng hàng vì phi vị lúc sau, lập tức liền vui vẻ ra mặt.
Này không thể so không biết, một tương đối, hạnh phúc cảm liền vèo một chút trướng rất nhiều.
Đặc biệt là Vinh Phi, cơ hồ là thiếu chút nữa cười đau sốc hông nhi. Nay vóc ở Chung Túy Cung nàng kỳ thật liền nhìn ra chút manh mối, cảm thấy thục quý phi khó sinh cùng Đồng Giai thị là tuyệt đối thoát không được can hệ. Bất quá, khi đó nàng cũng không dám nắm chắc, chỉ là tồn hoài nghi tâm tư thôi.
Không thành tưởng, thật đúng là như hài kịch giống nhau, Đồng Quý Phi nhanh như vậy liền tài té ngã.
Đồng Quý Phi ỷ vào chính mình hệ ra Đồng Giai thị nhất tộc, một bộ hậu cung người cầm quyền tư thế, mặc dù là trước đó vài ngày bị vạn tuế gia đoạt đi trung cung tiên biểu, còn vẫn như cũ bưng một trận tử, sợ người khác không biết, nàng ở vạn tuế gia trong mắt đặc thù tính.
Hiện tại hảo đi, thật là không tìm đường chết sẽ không phải chết, đem bản thân cấp thiết kế đi vào đi, Vinh Phi càng nghĩ càng là không khép miệng được.
Đặc biệt là suy nghĩ một chút Đồng Quý Phi hiện giờ chật vật hình dáng, nàng càng là hưng phấn.
Lận ma ma xưa nay có thể nói, đương nhiên hiện giờ cũng muốn vui sướng khi người gặp họa một phen, phủng nhà mình chủ tử: "Thật là chúc mừng chủ tử, nhiều thế này năm, chủ tử bị này Đồng Giai thị không thiếu làm khó dễ, hiện tại đảo vẫn là hảo, một sớm hàng vì phi vị, xem nàng Đồng Giai thị còn có cái gì ngạo kiều. Trong tay lại vô chưởng quản lục cung chi quyền, sợ là không còn có bò dậy khả năng."
Vinh Phi vốn là hết sức vui mừng, nghe lận ma ma lời này, khóe miệng tươi cười càng là sáng lạn: "Ai nói không phải. Này Đồng Quý Phi liền cứ việc khoe khoang đi, thật đúng là cho rằng vạn tuế gia không dám động nàng, hậu cung những cái đó câu nói phía cuối tiểu chủ thượng cột đi nịnh hót nàng, bất quá là e ngại nàng quý phi chi vị thôi. Ngày này sau, nàng nhưng chật vật. Ngày xưa nàng có bao nhiêu vinh sủng, rất cao đại, về sau cũng chỉ biết càng thêm nan kham."
"Trước kia a, chư vị tỷ muội đều đến Thừa Càn Cung cho nàng thỉnh an, chịu nàng huấn đạo. Hiện giờ, nàng cũng có ngày này. Bổn cung đều chờ không kịp xem nàng ở Chung Túy Cung thỉnh an khi chật vật hình dáng. Chỉ cần như vậy tưởng tượng, bổn cung liền ức chế không được muốn cười."
Lận ma ma một bên tiếp tục nịnh hót nói: "Cũng quái này Đồng Quý Phi ngày thường quá mức không kiêng nể gì, đã là ra Long Khoa Đa kia gốc rạ chuyện này, Đồng gia thế nhưng còn dám tại đây đầu sóng ngọn gió đối con vua động tay chân. Nếu không phải ỷ vào chính mình là vạn tuế gia mẫu tộc, thật đúng là không phải ai cho bọn hắn lớn như vậy lá gan đâu."
"Không thành tưởng, này hao tổn tâm cơ, lại là đem bản thân cấp một đầu tài đi vào. Hiện tại, Đồng Quý Phi, nga, không, hẳn là Đồng phi, sợ là khóc không ra nước mắt đâu."
Lận ma ma lời này thật đúng là nói đến Đồng phi tâm khảm nhi thượng.
Đặc biệt là Đồng phi hai chữ, càng là làm nàng từ trực quan thượng rất là đắc ý một phen.
Vinh Phi sang sảng cười cười, đùa bỡn thật dài hộ giáp bộ, vui sướng khi người gặp họa lặp lại: "Đồng phi, Đồng phi, ha hả, thật là trời xanh có mắt, nàng cũng có hôm nay."
Nàng đột nhiên cảm thấy so với Đồng phi, nàng coi như là cao lớn thượng.
Ít nhất, nàng dưới trướng có hoàng tử, hơn nữa, cũng không có ném lớn như vậy người. Đi bước một vững vàng mà đến vị phân cùng tôn vinh, tại đây hậu cung, là ai đều không thể coi khinh.
Trái lại này Đồng phi, vạn tuế gia không chỉ có hàng nàng vị phân không thành, thế nhưng ở phi vị cũng không cho nàng cái phong hào. Này không phải, cố ý làm nàng nan kham sao?
Nghĩ Đồng phi ngày sau bị người ngày ngày chọc cột sống, ngày ngày trào phúng, nàng lại ức chế không được bật cười.
Hậu cung nhất nghênh cao dẫm thấp, Đồng phi hiện giờ như vậy, đảo thật sự là so chết đều làm nàng nan kham. Ngày xưa nàng như vậy kiêu ngạo, hôm nay nhưng thật ra làm nàng chân chính ý thức được cái gì gọi là tôn ti có khác. Ở thục quý phi dưới, ngày ngày đi thỉnh an vấn an, đây là hậu cung sinh tồn chi đạo, đây là hậu cung giết người với vô hình pháp tắc.
Đều là vạn tuế gia nữ nhân, dựa vào cái gì này Đồng Giai thị ỷ vào chính mình là vạn tuế gia biểu muội, liền như vậy vênh váo tự đắc, liền dám lên mặt, coi thường nàng đi.
Như vậy cao cao tại thượng cảm giác về sự ưu việt lần này rốt cuộc cũng bị tước đoạt, ngày sau, Đồng phi thấy chính mình thời điểm, ấn trong cung quy củ, không thể không hành lễ đâu. Có thể như thế ghê tởm Đồng phi, Vinh Phi thật là cảm thấy cổ thần kinh đặc biệt đủ.
Thừa Càn Cung
Đồng phi nhìn xung quanh bốn phía, nhìn này Thừa Càn Cung trước mắt xa hoa, nàng lại là đáy lòng lãnh tới rồi cực hạn.
Nghĩ nay vóc vạn tuế gia ý chỉ, nàng thật là ủy khuất đến cực điểm, thật sự là liền nước mắt đều lưu không ra.
Kha ma ma chậm rãi đến gần, thấy nhà mình chủ tử như vậy nghẹn khuất, cũng thực sự không đành lòng.
Nhưng rốt cuộc việc đã đến nước này, nhiều lời vô ích. Vạn tuế gia tâm địa như vậy tàn nhẫn, như thế nào còn có thể đủ xoay chuyển càn khôn đâu?
Thấp thấp nức nở vài cái lúc sau, nàng trấn an nói: "Chủ tử, ngài như thế nào cũng đến tưởng khai điểm nhi. Cái gì không sống nói, cũng chỉ nói một câu thôi. Ngài hôm nay sở chịu khuất nhục, bất quá là nhất thời suy sụp thôi. Ngài nếu là từ đây chán ngán thất vọng, đây mới là làm hậu cung những cái đó phi tần âm thầm mừng thầm đâu."
Đồng phi thở dài: "Rốt cuộc vạn tuế gia vẫn là đối thục quý phi bất đồng, nếu không, có thể nào vô tình như thế nông nỗi."
"Nói cái gì Đồng Giai thị nhất tộc không kiêng nể gì, càng thêm không biết cái gọi là. Bổn cung đó là không tin, đường đường một sớm thiên tử, nếu là tồn bảo Đồng Giai thị nhất tộc tâm tư, lại như thế nào sẽ để ý những cái đó đồn đãi vớ vẩn. Mặc dù chuyện này liên lụy tới con vua, nhưng kia thục quý phi hài tử liền như vậy quan trọng sao? Thế nhưng đối bản thân mẫu tộc như thế không lưu tình, thật sự là vô tình tới rồi cực hạn."
Kha ma ma vội vàng ngăn lại nàng, "Chủ tử, ngài nhưng chớ nói này đại nghịch bất đạo nói. Ngài đừng coi thường mọi nơi tai mắt, hiện tại Thừa Càn Cung đúng là ở đầu sóng ngọn gió thượng, không thiếu được những cái đó cung nhân động không nên có tâm tư đâu. Nếu là bị các nàng cố ý sinh sự truyền ra đi, ngài tình cảnh đã có thể càng xấu hổ."
Đồng phi cắn cắn môi, trong lòng lại là không cho là đúng.
Nhưng chung quy vẫn là thu liễm một ít.
"Lúc này những cái đó phi tần không biết nên thấy thế nào bổn cung chê cười đâu. Ngày xưa bổn cung tổng nói, kia thục quý phi vận khí chẳng qua là nhất thời, vạn tuế gia cũng bất quá là tham luyến nàng mới mẻ cùng mỹ mạo thôi. Nay vóc ngươi nhìn một cái này thục quý phi mới thật là chui vào vạn tuế gia trong lòng đâu. Muốn nói này thục quý phi cũng là cái có tâm kế người, đừng nhìn nàng ngày thường không tranh không đoạt, khả năng cấp làm vạn tuế gia như thế khác nhau đối đãi, nếu nói nàng không có vài phần thủ đoạn, bổn cung là không tin."
Nghĩ hiện giờ Chung Túy Cung hỉ khí dương dương, lại nhìn nhìn bản thân nơi này nơm nớp lo sợ, Đồng phi thật là lo lắng đã chết.
Kha ma ma cũng là thổn thức không thôi, còn có thể thế nào, chỉ có thể dùng sức cả người thủ đoạn trấn an chủ tử: "Nô tỳ biết chủ tử khó xử, cũng biết chủ tử đáy lòng không dễ chịu, không cân bằng. Khả nhân là sống, không sợ tìm không ra biện pháp Đông Sơn tái khởi. Này phi tần nơi nào không có lên lên xuống xuống, liền nói kia lương quý nhân, vạn tuế gia không cũng cố ý tấn nàng vì Lương Tần sao? Ngài a, mấy ngày nay chỉ cần lưu ý các cung động tĩnh, sau đó hành sự tùy theo hoàn cảnh liền hảo."
"Sở hữu ủy khuất chịu đựng đau nuốt ở trong bụng, chỉ cần nhẫn quá này nhất thời, ngài còn sợ nhìn không cơ hội?"
Đồng phi gật đầu, run rẩy nói: "Thật sự còn có kia một ngày sao?"
"Thẳng đến giờ khắc này, bổn cung mới phát giác bản thân thế nhưng như thế sợ hãi. Nếu ba mươi chín năm vạn tuế gia không sắc phong bổn cung vì quý phi, làm bổn cung yên lặng làm thứ phi, liền sẽ không có nhiều chuyện như vậy nhi. Người a, thật sự là bò càng cao, càng sợ hãi mất đi, càng là thấp thỏm."
Nói, Đồng phi đem mặt vùi vào lòng bàn tay, ức chế không được đau khóc thành tiếng.
Kha ma ma nhìn nhà mình chủ tử thở dài trong lòng một tiếng, thật lâu sau, nàng mới nói: "Chủ tử cũng mạc quá uể oải. Ngài tuy nói ở phi vị, thấp thục quý phi một bậc, nhưng ngài dù sao cũng là vạn tuế gia biểu muội, các nàng dù cho là muốn vì khó với ngài, cũng đến cố kỵ vạn tuế gia, ngài nói không phải?"
Đồng phi cười lạnh: "Vạn tuế gia? Vạn tuế gia như thế nào còn sẽ để ý bổn cung quá đến hảo, vẫn là quá không tốt."
"Bổn cung lần này nghèo túng, nan kham, nếu không phải vạn tuế gia chết bắt lấy không ngại, như thế nào như vậy?"
Nghe chủ tử càng thêm không đáng tin cậy nói, kha ma ma nội tâm tràn đầy sợ hãi.
"Chủ tử, ngài nhỏ giọng điểm nhi. Như vậy phê bình vạn tuế gia, chính là tội lớn."
Đồng phi giật mình, ngực một * chua xót lại lần nữa thổi quét mà đến. Chưa bao giờ có nào một khắc giống hiện tại như vậy, làm nàng hít thở không thông liền lời nói đều cũng không nói ra được.
Lúc này Chung Túy Cung
Thanh Uyển nghe Thừa Càn Cung động tĩnh thời điểm, không khỏi hơi hơi có chút kinh ngạc.
Lười biếng dựa ở đệm mềm thượng, chỉ nghe nàng buồn bã nói: "Mai Hương, ngươi đánh giá chuyện này lúc sau, vạn tuế gia còn sẽ động Đồng gia sao?"
"Cái này......" Mai Hương bị hỏi trong lòng một lộp bộp, không rõ chủ tử gì ra lời này.
"Chủ tử, Đồng Giai thị nhất tộc chắc chắn là vạn tuế gia mẫu tộc, hiện giờ Đồng Quý Phi bị hàng vì phi vị, cũng là hung hăng đánh Đồng gia một bạt tai đi. Chẳng lẽ, ngài cảm thấy đây mới là cái bắt đầu?"
Thanh Uyển khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, "Đồng gia người nhảy nhót quán, ai có thể đủ cam đoan như vậy ngừng nghỉ đâu?"
"Tiểu mười bảy sinh ra chính là bởi vì Đồng gia từ giữa động tay chân, ngày này sau có cái đau đầu nhức óc, vạn tuế gia này đáy lòng còn không cùng trường thứ dường như."
Mai Hương đôi mắt xoay chuyển, ước chừng có chút minh bạch chủ tử ý tứ.
"Chủ tử nếu là tưởng như vậy tiêu diệt này Đồng phi khí thế, nhưng thật ra không tồi ý tưởng. Nhưng chủ tử vẫn là hảo sinh mưu hoa một phen cho thỏa đáng, cũng tỉnh vạn tuế gia tâm sinh hiềm khích."
Thanh Uyển chậm rãi nói: "Này bổn cung đáy lòng hiểu rõ. Đúng rồi, trước đó vài ngày không phải nghe nói Đồng phi ở đánh Thái Tử điện hạ chủ ý sao?"
"Chuyện này nếu là hảo sinh lợi dụng một phen, sợ là ai đều ngăn không được Đồng phi tự tìm tử lộ đâu."
"Đồng phi tự cho là đúng, đắc chí quán. Khó tránh báo Thái Tử điện hạ này căn cứu mạng rơm rạ, tưởng Đông Sơn tái khởi đâu. Nhưng bổn cung, càng không làm nàng như ý."
Nói, Thanh Uyển khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng tươi cười.
Mai Hương gật gật đầu: "Có câu nói nói rất đúng, tường đảo mọi người đẩy, này Đồng phi ngày xưa chính là đắc tội không ít trong cung phi tần đâu. Hiện tại sợ là không chỉ chủ tử ngài, những người khác cũng tưởng tỏa tỏa Đồng phi nhuệ khí, khó xử cùng nàng. Hơn nữa hiện giờ chủ tử vì này hậu cung độc hữu thục quý phi, lại khống chế trung cung tiên biểu, không thiếu được có người đi lên lấy lòng ngài."
"Này Đồng phi khổ nhật tử, còn ở phía sau đâu."
Thanh Uyển ừ một tiếng, nhìn trước mắt sáng ngời ánh nến, nói: "Bổn cung hiện giờ chịu vạn tuế gia ân sủng, thụ phong thục quý phi. Sợ là không ít cung nhân sẽ đắc chí, ỷ thế hiếp người. Mai Hương, ngươi công đạo đi xuống, nếu là ai dám ở thời điểm này sinh sự nhi, liền không nên trách bổn cung không cho hắn mặt mũi, trực tiếp đuổi ra cung đi."
"Tại đây hậu cung, bò càng cao, lại là đến cẩn thận, Chung Túy Cung nhưng lưu không thể không biết cái gọi là cung nhân."
Mai Hương thấp giọng hẳn là.
"Chủ tử, nô tỳ nhớ kỹ, tất sẽ không có cái gì sai lầm."
"Muốn nói nô tỳ cảm thấy ngài tiến cung tới nay thay đổi không ít đâu, tựa hồ, càng ngày càng thích hợp này hậu cung."
Thanh Uyển tự giễu cười cười: "Hậu cung bước đi duy gian, hơi có vô ý liền sẽ bị người tính kế, là ai đều sẽ biến." 'P'*WXC'P''P'*WXC'P'
BẠN ĐANG ĐỌC
Hòa phi trạch kế hoạch- Nhất Tiếu Liễu Chi
Ficção GeralVừa lơ đãng xuyên đến đại thanh triều, qua nhĩ giai thanh hoàn tỏ vẻ có chút tiểu oán niệm. Cũng may nương nữ chủ quang hoàn khai điểm nhi bàn tay vàng, ngẫu nhiên ở đại tới xuyên qua nữ nhật tử cũng không có trong tưởng tượng như vậy gian nan sao.