CHAPTER 6

71 8 0
                                    

CHAPTER 6:

JOYCE POV:

1 week na ang lumipas kaya hito na ako ngayun naka tayo sa tapat ng simbahan.

"ready kana ?"- tanung sa akin ng isang organizer

tumangu naman ako.

mayamaya biglang bumukas ang pintuan sa simbahan

" pumasok kana .."- sabi ng organizer.

kaya pumasok na ako. Nakita ko yung mga taong naka ngiting tumingin sa akin kaya nginitian ko na sila .

continue parin ako sa paglalakad.

Nakita ko naman si kennent na naka ngiti. Alam ko naman fake smile lang yan.

Arrgg bakit pa kasi ito nangyari sa buhay ko .. ??

papakasalan ko yung taong subrang masungit . Parang laging may dalaw.

Haaeestt!!

Naka rating na din ako sa harap ni kennent kaya kinuha nya yung kamay at kinawit sa kanyang braso.

tapus humarap na kami sa pari na magkakasal sa amin.

fast forward.

"I do "- sagut ni kennent

" I do "- sagut ko

" groom you may now kiss your bride "- naka ngiting sabi ni father.

kinabahan naman ako dahil kiss the bride na daw .

Waahhh!! Gusto kung tumakbo pero nakakahiya naman .

Nanigas yung katawan ko habang si Yung Mukha ni Kenneth palapit ng palapit sakin .

Dahil sa Kaba Napa kapit ako sa gown ko sabay pikit .

Di nag tagal naramdaman ko kiniss ako ni Kenneth .

Kaya napakapit ako sa braso nga .

Hindi ko Alam kong bakit tumugon ako sa halik nya. nadala lang siguro ako

Napa mulat ako dahil nagsitilian yung nga tao at nag palakpakan.

shiit nadala ako

Subarang pula yung pisngi ko.

" goodkisser "- bulong ni kennent sa akin  kaya maslalong namula ang mukha ko

KENNENT POV:

Smack lang sana yung paghalik ko Kay Joyce . Pero iwan ko nadala ako .

Nung una Hindi siya tumugon pero kalaunan tumugun na siya sa halik ko kaya maslalong nadala ako.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko Kya niyakap ko siya at pinagdikit yung katawan namin . Naramdaman ko naman napayakap siya sakin .

Mga 1 mins siguro natapus yung halikan namin .

Kung di lang sila nag tilian at pumalakpak . Di pa siguro kami matatapus .



Fast forward ..

Andito na kami sa venue namin . Maraming nag congratulate samin . Nag Thank you ng thank you lang kami .

Tapus na yung wedding party namin kaya hito na kami ngayu. Sa bahay namin talaga At ngayun na magsisimula yung payg sasama namin

JOYCE POV:

NAkaka pagud ngayun araw nato

Pero di ko maisip na Mrs. Soon na ako ngayun .

At Ngayun Honeymoon na Daw namin ni kennent.

I'M SECRETLY MARRIED TO MR.SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon