Nicole POV"
Rinnnnggggg!!!
Rinnnngggggggggg!!!!
wahhh!! bwesit na alarm clock yan.gusto ko pa matulog hohohoho.
bumangon nako at ginawa ang morning routine ko .pagkatapos kung maligo sinuot ko na ang uniform ko.
pagbaba ko nang hagdan ay pumunta agad ako ng kusina nakita ko si mama na nag luluto at si ate naman ay kumakain na.
ganda ng anak ko ah.bagay sayu ang uniform mo.sabi ni mama habang pinapasadahan ako ng tingin mula ulo hanggang paa.
syempre kanino pa ba nag mana .sabi ko sabay flip ng hair
umupo nako sa upuan .napansin ko lang bat ang tahimik ni ate .
hello ate.sabi ko pero he ignore me.
humarap naman si mama sakin at binigyan ako nang look na pabayaan mo sya look kaya naman kumain nalang ako.
pagkatapos kung kumain ay kiniss ko na si mama at may binulong.
sabihin mopo sakin mamaya kung anong problema ni ate.bulong ko kay mama tumango lang sya sakin.
nag pahatid nako kay manong driver sa school na papasukan ko.actually marunong naman ako mag kotse ang kaso kinuha ng mama ko kasi mabilis daw akong mag drive baka daw madesgrasya pa daw ako .oh diba ganon ako kamahal ng mama ko patay na kasi papa ko pag tinatanong ko naman kung anong kinamatay ni papa ay iniiba nya ng topic yung usapan namin.
school
andito nako sa harap ng gate hinihintay si bestie.sabi nya kasi hintayin ko sya sabay na raw kami.
bestie!!!.tili nya actually hindi ko naman matatawag na sigaw yun eh kasi ang sakit sa tenga nung pagtawag nya sakin.ang dami na ngang tumitingin samin na estudyante dito at ang sama pa nang tingin.
wag ka ngang maingay pinagtitinginan tuloy tayo.sabi ko dito .
hayaan mo sila.pasok na tayu.sabi nito sabay kapit sa braso ko.
wala narin naman akong nagawa kaya sumunod narin ako sa kanya at pumunta kami sa bulletin board kung anong section namin.
and unlucky dahil hindi kami mag kaklase ni bestie.
sayang bestie hindi kita kaklase hohohoho.sabi nito na nag aarte na iiyak pa.
tsss mas maganda ngayun eh.sabi ko dito pero syempre joke lang yun
ah so ganon demo nako love.i hate you bestie.sabi nito at nag pout.
nagkatinginan kami saglit sabay halakhak na tawa kaya ang daming tumitingin samin at bumubulong.
tsss new be .
bat pa sila lumipat dito
ang ganda nung babae na mahaba ang buhok.
oo nga pre liligawan ko yan,
mamatay rin yang mga yan.
lagot sila kay abby.
oo nga .
hindi nalang namin pinansin sila at pumasok nako sa room na papasukan ko pati narin si bestie ay pumasok narin.
nasa tapat nako ng pintuan ng room ko hindi ko pa pinipihit .hoooo kailangan ko munang mag ipon ng lakas kinakabahan ako.ok ok hooo kaya kuto.
pinihit kuna ang pintuan natigil sa pag didiscuss ang teacher namin at tumingin sakin pati mga kaklase ko.
ahmmm ako po yung transfer student.sabi ko at yumuko para senyales ng paggalang.
ohh ok come in and introduse yourself.sabi nya at pumasok na nga ako.
pumunta ako sa harap at huminga ng malalim at tsaka nag salita.
hello everyone I'm princess nicole seo 17 years of age at sana maging magka ibigan tayung lahat.sabi ko at yumuko .
tiningnan ko naman mga kaklase ko parang wala lang sa kanila yung pag papakilala ko.
nginitian ko nalang sila.
okay mamili kana ng uupuan mo.haha(fake laught)ganyan talaga sila.sabi nito sakin at nginitian nyako .
naghanap nako ng upuan at umupo nako sa may malapit sa bintana.merong 7 na upuan sa likod ko pero binalewala ko nalang yun.
DISCUSS!!
DISCUSS!!
sa wakas tapos narin hooo haha ok recess na.
to be continued!
vote guys!