First of all hindi ako proffesional na gumagawa ng mga Book Covers para sa Wattpad. May kaunting kakayahan lang ako na gumawa ng mga simpleng Book Covers, mapa anime, abstract, kpop, or any.
It started na page sa facebook, until now may mga nagpapagawa pa rin ng Book Covers. Usually PicsArt, Blending, or pictures ang ginagawa kong BC, makikita nito sa samples ko.
Naisip kong gumawa nito dito dahil 'yong iba ay babad dito at wala ng time sa facebook, so kung isa ka doon pwede ka namang mag request dito.
Kaunting Rules..
-Kapag nag request ka kailangan mong maghintay, hindi pwedeng pagka request nandiyan na agad, patient po bebe.
-Huwag ka namang mag send ng maraming request, 'yong isa lang muna ay okay na. Hintayin mong matapos 'yon bago ka umulit.
-REQUIRED ang payments na load, votes and follows, comments and reads, depende sa hirap ng BC na ipinapagawa mo. Usually 15, 20 to 30 lang ang load na hinihingi ko.
-Kapag pangit ang kinalabasan ng BC okay lang kung hindi kunin. Pero once na okay naman ito at marami ka lang arte huwag mo ng ituloy na mag request, pagbigyan mo ang iba na marunong um-appreciate ng gawa ng iba.
-Kung may problema sa BC mo i-PM mo ang account na ito, huwag mo lang ako giyerahin sa commentbox.
Ayon lang naman..
Paano mag request?
Maaari kang magpasa ng request mo thru FB LavenderPen WP, thru PM dito or pwede naman sa commentbox. Huwag kayong mag-alala, i che-check ko 'yon.
Kung ready ka na ay ito na ang Form.. Paki kumpleto para hindi na ako tanong nang tanong.
FORM:
Title:
UN:
Character:
Style:
Background:
Qoutes:
Theme:PS:
Pwede akong mag decline ng request kung alam kong hindi ko kakayanin.Thank's a lot..
BINABASA MO ANG
LavenderPen Book Cover Shop [OPEN]
CasualeLPBCS is now Open. Proceed to READ kung paano makakapag request ng Book Covers.