75

508 12 0
                                    

Trans: Cá Mèo – Beta: CHƯA BETA

ψ 75 – Thế giới thú nhân 19

Ni mã, bất ngờ bị nhét cẩu lương đầy miệng!

Đối với những người suy nghĩ nhanh nhẹn như bọn người Phong Lương Dạ,thì sự việc rất dễ đoán .

Địa vị của điện hạ Thương Túc rất cao, người có thể để gã đích thân ra mặt đến đón đơn giản chỉ có vài người, mà lần này thái tử đến tham gia phỏng vần và tìm người trong lòng.Ngày hôm đó điện hạ Thương Túc đến em họ dường như có nói qua một câu:"Hắn đâu", hơn nữa cũng từng nói hình bạn trai cậu không thể cho bọn họ xem. Các loại manh mối gộp lại với nhau, em họ là người trong lòng của vị thái tử kia, khả năng hẳn là 6 đến 8 phần.

Em họ vẫn luôn trong tầm mắt của bọn họ, nghỉ đông và nghỉ hè thì ở cùng một chỗ với Cố Kỳ.Nếu như cậu ấy đi đến tinh cầu khác—— nhất là hành tinh Kayla—— bọn họ làm sao có thể không biết, hơn nữa trước kia thái tử là vương tử, thân phận đặc biệt, cũng không có khả năng đến Bạch Thụy tinh lắm.Có thể hai người quen biết nhau trên mạng.

Tiếp theo chỉ là phỏng đoán thôi.

Giống như Lão Tử Là Thích Khách đã nói《 thế giới thứ năm 》 rất hot, hai tinh cầu đều cùng chơi một sever.Nếu hai người thật sự gặp nhau trong trò chơi này, cặp đôi hắc kỳ thú và máu lai bạch thụy thú bọn họ đúng lúc biết được một đôi.Bang chủ Hắc Kỳ luôn được công nhận là kẻ có tiền, tạm thời không nói hắn có phải là thái tử hay không, có tiền là chắc chắn rồi .

Kế đến là Nhạc Chính Hoằng, trải qua khoảng thời gian ở chung này, bọn họ có thể nhìn ra Nhạc Chính Hoằng không phải dễ dàng cùng chơi với người lạ, hơn nữa cũng không thích đánh phó bản.Như vậy tại sao lúc trước lại đi cùng bọn họ, còn liên tục mang bọn họ theo làm nhiệm vụ ẩn?

Lúc trước bọn họ đều cho là do hợp ý, nhưng bây giờ... bọn họ tìm được một cách giải thích khác .

Bây giờ nghĩ lại, dù cho là ngay từ đầu đánh phó bản hay là làm nhiệm vụ ẩn đi nữa, đều là Cố Kỳ lên tiếng rồi Nhạc Chính Hoằng mới đồng ý.

Lại nữa, dựa theo độ cuồng nhiệt của em họ dành cho Diệu Vũ trước đây, biết được Diệu Vũ đang chơi game cũng sẽ luyện một nhân vật là chuyện bình thường.Thái tử có nói người yếu của hắn có việc phải làm, bây giờ em họ đang nghỉ đông thì có việc gì chứ? Nhưng nếu vì thi đấu thì sẽ hợp lý, còn cùng là máu lai nữa, đại học năm nhất, khu thi đấu thì ở phía đông cũng có.

Bởi vậy đem mọi chuyện hợp lại với nhau, bọn họ có một đáp án nhìn qua tưởng chừng không thể nào, thật ra lại gần với sự thật nhất.

Tử Lâm thì thào: "Ôi mai gót, điều này thật là..."

Phong Lương Dạ nói: "Điều này thật khó mà làm người ta tin được."

Lão Tử Là Thích Khách vẫn như cũ không hiểu mô tê:

"Các anh đang nói gì thế? Có liên quan với thái tử có quan hả? Nói rõ ràng chút coi!"

Không ai trả lời gã, tiếp tục nhìn Cố Kỳ đang im lặng giống như đang treo máy.Cuối cùng Diệu Vũ lên tiếng trước, giọng nói dù cho ngăn cách qua game vẫn cảm thấy được ý tứ nặng nề:

Hệ thống đang báo hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ