Lời mở đầu

16 0 0
                                    


         Tôi - là một đứa không có gì đặc biệt, vô cùng bình thường nhưng lại có một cá tính mạnh và tôi tự hào về điều đó. Đến đây thì các bạn nghĩ tôi là cái con nữ chính trong truyện này chứ gì, không không, lầm to lầm to, tôi chỉ là đứa quan sát tất cả mọi thứ trong cuộc sống trên lớp và xây dựng nó thành truyện. Tôi là một đứa nghiện truyện fanfic khá nặng và nhiều thể loại truyện khác nữa nên cũng chẳng lạ gì khi trên lớp, tôi thường tự tiện ghép cặp đứa này đứa nọ với nhau nhưng chưa bao giờ được tui nó cho phép, mà tôi cũng chẳng quan tâm, tôi còn ghép cả nam-nam nữa vì tôi là hủ nữ mà. Và gần đây nhất tôi để ý ‎được một cặp đôi mà tôi cho rằng là quá dễ thương đến nỗi tôi chỉ muốn lôi cái máy tính đi học để viết truyện vì quan sát tụi nó tạo ra quá nhiều cảm hứng cho tôi. Và tất cả rồi cũng chỉ là tưởng tượng nhưng bản thân tôi cũng không chắc hai đứa kia "có gì đó" hay không, nên truyện sẽ có một số yếu tố ảo tưởng và xin trân trọng giới thiệu luôn, tôi sẽ vào vai cái con nữ chính trong truyện này, ngoài đời tôi với nó rất thân là đằng khác vì khi nào gặp nhau cũng chí chóe được cả, nên nếu các bạn thấy con nữ chính tự kể xấu về mình thì cũng đừng lấy làm lạ. Và đọc đến đây hy vọng các bạn không nghĩ tôi là đứa trẻ trâu. Con nữ chính này trên lớp ngồi ở phía trên một thằng con trai và trong cậu ta cũng khá là good-looking, mà tôi không biết đâu vì tôi có hệ miễn dịch trai đẹp đàng hoàng. Thực ra lúc đầu tôi nghĩ hai tên này chắc chắn không thể hợp với nhau được nhưng mà cứ nhìn cái cách cậu ta chọc ghẹo rồi chí chóe với nhỏ kia làm tôi cứ "sao sao" ý hoặc là do tôi bị ám bởi các tình tiết màu hường trong truyện. Và dần dần, tôi nhận ra hai đứa nó có đầy đủ yếu tố hoàn hảo để "bên nhau" nên.....không biết đâu, tóm lại là tôi muốn viết truyện về chúng nó lâu rồi nhưng vì lười với cả chăm học quá mức nên giờ mới viết được.

  ENJOY!!!!  

  From T


P/s: Truyện này là au đăng giùm một người bạn và nó muốn viết truyện về cái cặp nó quan sát được trên lớp lâu rồi, nó cũng dùng Wattpad nhưng nó không đăng mà nó bảo mình thích thì mình không đăng thôi. Vâng mặc dù mặt nó nhìn kiểu muốn ăn vả lắm nhưng bạn bè lâu năm nên mình bỏ qua cho.

{Shortfic} Tôi và.......thằng điên đó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ