The Activity

90 1 0
                                    

(Kring~~)

Cristine POV

urgh!! ang ingay naman nitong alarm clock na toh!natutulog yung tao eh!haist kainis!Inaantok pa ko,pano napuyat ako kagabe kakaisip dun sa bwisit na nakaraang yon!imbyerna -,-

Pinatay ko yung iskandalosang alarm clock sa tabi ko kahit naka pikit pako..urgh..ano oras na ba?

( O . --- ) - (tingin sa alarm clock)

Open wide eyes

(O______O)

HUWAT??!!! 5:30 na?! male-late ako nito!! isang oras na lang ang natitira sakin!(T--T)

Bumangon na ako agad at niligpit yung higaan ko.Naligo ako ng sampung minuto,hindi ko nga alam kung anong ligo ginawa ko ehh..---,--- limang minutong pagkaen bumaba nako at kinuha kay mama yung baon,halos mangudngod ako sa simento ng hagdan namin papasok nang kotse para mag pahatid kay manong saktong sampung minutong byahe sa school,limang minuto na lang start na nang klase.

Pag kababa ko ng kotse tinakbo ko na yung daan para sa room namin.

Haaayyy..(___.___)buti na lang umabot ako =D wala pa si mam eh..yehey!!^.^

Umupo na ko sa upuan ko..

"Hey flat!"tinignan ko nang masama yung katabi ko..

Sino ba tong pervert na unggoy natoh?! nakaka imbyerna! hindi ako nag madaling pumasok para lang asarin!(>___<)

"Che! tigil tigilan mo nga ko,mainit ang ulo ko dahil sa taksil na alarm clock ko!" hahaha sisihin daw ba yung alarm clock XD

Tumawa lang yung unggoy -,-

Dumating na yung english teacher namin.

"Good Morning Class."

"Good Morning Mam.Jas"

"Okay class we will have an activity,but you will pass it after three days"ano bayan?! wala pa nga kaming isang linggo sa school activity na?

Ang daming nag reklamo,eto namang katabi ko parang hindi nakikinig.Oo nga pala si sandra ang class president.Dalawa kaming pinag pilian pero bandang huli sya na lang ang pinili.

"But mam! it's so unfair! were just starting our FIRST week on school! It's unfair to already have an activity!"whuut!! hiya naman ako sa engles ne ate XD

"Thats true mam!"

"I agree!"

"I also did!"hanu daw? =D

"Silence!!"sigaw ni mam jas,natahimik naman yung mga ka-klase kong kanina pa nag iinit ang mga tumbong XD

"I AM! THE TEACHER ON THIS CLASS.So,all of you will do this activity or else your grades will be a letter F!"

Mukhang nagagalit na si mam. jas,hindi ko akalaing kayang magalit nang mukhang anghel na babaeng ito..

"You will group in to two,it'll be alternate."

Wala nang umangal o nag inarte.Sinasabi ni mam kung sino-sino ang mag kakapatner..

"Blah..blah..blah.."sabi ni mam XD ang tagal naman banggitin nang lovely name ko, charot! XD

"Ethan and Sandra"napatingin ako sa direksyon ni ethan nung marinig ko yun..

Hindi imposibleng maging mag patner sila,mag katabi sila ehh..

Ethan,sabi mo hintayin kita.Sabi mo babalikan mo ko--ang prinsesa mo.Pero bakit pag balik mo...may girl friend ka nanaman?tapos paiba-iba kana nang girl friend.Kung hindi isa,tatlong araw na ang pinaka matagal..pero ngayon iba.3 weeks na ata sila ni sandra,tsk!bakit sinabi mo na bawal akong mag boy friend kung hindi mo rin naman pala ko bibigyan nang chance?! ang selfish mo..hahaha kung kaya ko lang yan sabihin sa kanya...

I Love My Stupid Martyr Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon