TinTin and TanTan

75 4 0
                                    

Flash Back~~

Cristine POV

"Tantan!!(^____^)"

"Tintin!:D"

Mag kababata kami ni Ethan,tantan ang tawag ko sa kanya,sakin naman tintin since cristine yung name ko.Kaming dalawa lang ang required mag tawagan sa ganung pangalan,kadalasan kasi tan at tin lang ang tawag nila samin..

"Sabay tayo uwi ha?"sabi ko

"Ahm..hindi ko alam tin,baka kasi ihatid ko muna si Sam eh.."

"Ah..ganun ba..hahah okay lang yon ano ka ba!"naka ngiting sabi ko

"Sure ka tintin?"

"Oo naman ^^"

"Sige una na ko :))"

"okay.."

First year pa lang kami ni ethan.Nung mga panahong yon mahal na mahal nya yung girl friend nya na si sam.Tinago ko na lang yung nararamdaman ko dahil alam ko na masaya na si tantan kay sam.Elementary palang kami gustong gusto ko na sya..pinag tatangol nya ko palagi,kapag malungkot ako sya ang nag papasaya sakin..at kapag umiiyak naman ako sya lang ang nakaka pag patahan sakin..

Ang kaso niloko lang pala sya nito..

Palabas na sana ko ng gate nang school ng may marinig akong boses..

"Ethan..wag kang magagalit ha?"lumapit pa ko ng konti para mas marinig sila..si ethan at si sam..

Alam ko masama makinig sa usapan ng ibang tao pero kasi..di ko mapigilan sarili ko eh! si ethan at si sam kasi toh..

"Ha?Bakit naman ako magagalit?"sabi ni tantan

Nag buntong hininga muna si sam bago nag patuloy..

"Ethan..Hindi totoo lahat nang tungkol saten.."

"Ahaha ano bang sinasabi mo sam?"natatawang sabi ni tantan

"ethan,hindi ITO totoo..hindi totoong tayo..alam ko naman na alam mo na kami ni steve diba? alam mo na niloloko lang kita na pustahan lang ang nangyari at hindi totoong Maha--"

"STOP!"nakayukong sigaw ni tantan..nakita ko na nag close yung fist nya..

"Stop it..stop it please..sam,please say you really love me."

"Ethan.."umiiyak na si ethan..nag angat  si ethan ng ulo at chaka inakap si sam..

"ah..sam it's okay..we're just going to forget all about this and..and..contin--"pinigilan ni sam si ethan mag salita.

"No.Ethan, i..don't--really..love you.Ethan i love steve..please let me go?if you really love me,then you will.."

Bumitiw si ethan sa pag kakaakap kay sam.

"Sam mahal kita kaya gagawin ko lahat sumaya ka lang.Hahaha ayos lang at isa pa alam ko din na niloloko mo lang ako nung tayo pa ehh..ah..sige una na ko.."mag lalakad na si ethan papunta sa kinaroroonan ko kaya nag madali akong umalis.Sumakay na ko nang taxi at umuwi.
~~
DingDong~~(Door bell po namin yan XD)

Pinag buksan ako ni mama ng pinto,pag kabukas na pag kabukas ng pinto pumasok agad ako at tumuloy sa hagdan para umakyat..

"nak!"tumigil ako saglit

"Po?"

"May problema ba?"

Ngumiti lang ako kay mama..

"ahh..ma,wala po akyat na po ko.."

Tumango lang naman si mama kaya umakyat nako at dumiretso sa kwarto sabay higa sa kama..Naka titig lang ako sa kisame namin,gumagala na ang isip at kaluluwa ko sa galaxy..mercury,venus and earth mars jupiter and sat--ahh...anu nga ulit yon??(___.___)

I Love My Stupid Martyr Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon