-tớ sẽ đến nhà Tetsurou-san-cậu không mệt sao? Mới đến Tokyo đã vộ vã tìm chồng a~
-im đi, Yamaguchi
-ha ha.. xin lỗi Tsukki
Tai đeo chiếc phone trắng, 2 tay bỏ vào túi quần, mái tóc vàng phất phớ trong gió, đôi mắt nâu vàng kiêu ngạo cùng hàng mi dài cong sau lớp kính và làn da trắng mịn.
Đấy là 1 tuyệt tác của chúa đã ban cho hắn. Kuroo Tetsurou! Tim hắn đã lỗi nhịp khi nhìn thấy cậu cười cùng những hạt mồ hôi sau trận đấu của cậu.
Tsukishima Kei!!!
1 cái tên hắn mãi không muốn quên, mang tình đơn phương gần 1 năm hắn được cậu bạn thân Kenma kéo đến Miyagi vì sẳn đấy Kenma được Hinata mời đến chơi nên cậu kéo luôn hắn đi.
Kenma luôn thờ ơ nhưng rồi cậu lại không chịu được khi hắn cứ thẩn thờ sau mõi kỳ tập huấn kết thúc, thế là Kenma đành giúp hắn.
------------------------------
Kei đang ở phòng tập, cậu ngạc nhiên khi thấy hắn đến cùng Kenma. Kuroo bước đến đứng trước mặt cậu, tay hắn rung dần khi đặt tay lên vai cậu mặt hắn đỏ ngầu miệng lắp bắp.
-ừm... à... Tsu... Tsukishima.. Kei..
-gì hả? Nói nhanh đi quý ngài đội trưởng
Kei nhíu mài nhìn Kuroo.
-àha... cậu... à.. tôi... không.. ANH RẤT THÍCH EM!! XIN HÃY HẸN HÒ VỚI ANH !!! ĐƯỢC KHÔNG...KEI?
Mọi hoạt động trong phòng tập dừng lại, ánh mắt toàn bộ đổ vào vị đội trưởng Nekoma đang gập người trước cậu thiếu niên bốn mắt Karasuno. Không thể tin được là 1 Tsukishima Kei kiêu ngạo lại đang đỏ mặt trước 1 lời tỏ tình.
Kei hiện giờ trong tình trạng vô cùng rối, trước mặt biết bao người. Thời gian qua luyện tập chung với Kuroo cậu được hắn quan tâm chỉ dạy rất nhiều, đôi lúc còn đeo bám cậu nữa là làm cậu bị ảnh hưởng. Dần cậu quen với điều đó khi gặp lại hắn cậu thấy khá vui và bậy giờ khi nhận được lời tỏ tình tim cậu đập nhanh liên hồi lại còn thấy hạnh phúc.
Cả phòng tập vẫn còn trong trạng thái im lặng, Kenma thở dài tạo tiếng động
-ít ra cậu nên trả lời cậu ấy đi chứ Tsukishima-kun
Dần hiểu chuyện gì Nishinoya cùng Tanaka và Hinata đến gần Kei buông lời chọc ghẹo cậu. Nishinoya vỗ mạnh vào vai Kei.
-yo.. làm tốt lắm Tsukishima-kun, đã dụ dỗ được cả đội trưởng của Nekoma
-keo kiệt shima thật đáng sợ a~
-haha Hinata nhóc sẽ làm cậu ta nỗi giận đấy haha..
Mặt Kei đã đỏ nay còn đỏ hơn, cậu nắm chặt tay rung rung liếc 3 con người vừa ghẹo mình. Nhìn đến người đang gập người trước mình, cậu thấy được đôi tai hắn đang đỏ ửng khiến cậu xiêu lòng muốn đồng ý ngay nhưng cậu cần giữ lại chút kiêu căng cho mình. 3 người gần cậu bắt đầu bảo cầu đồng ý đi liên tục xong đến cả mọi người đều đồng thanh theo, cậu để 1 tay che nữa mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsuki] Look At Me 《Hoàn》
Fanfiction"tại sao vậy?" "em không yêu anh sao?" hắn chưa bao giờ thấy cậu ghen ○ ○ "em ghen rồi sao?" để rồi khi cái hắn muốn xãy ra ○ ○ " Anh mãi chỉ có 1 mình em mà thôi" hiểu lầm nối tiếp bi kịch.... ...