Chương III

1.9K 139 8
                                    








Ngắm nhìn Kuroo trong chơi bóng cùng nụ cười đểu thường ngày, mõi lần hắn đập được bóng và chắn được bóng hắn đều nhìn Kei rồi cười tự hào. Trong cậu niềm khao khát được chơi bóng luôn trỗi dậy khi nhìn hắn chơi, cậu đã tham gia vào câu lạc bộ và tiếp tục khao khát của mình.




Khi vào đội có lẽ do khí chất và cách ăn nói buôn muối kia cũng là 1 mẫu sở thích của vài người, 1 trong 2 quản lý nữ đã tỏ thái độ yêu thích Kei ra mặt và tay chặn bóng cũng rất hứng thú với cậu, anh hay chột lấy cơ hội đẩy Kuroo đi và giành Kei ngay trước mặt Kuroo. Đương nhiên điều đó làm Kuroo tức điên và như chó mèo với tay chắn bóng kia.




-Shigeru-san xin anh hãy bỏ tay ra khỏi "KEI CỦA TÔI" đi ạ!!!



-ồ... "Kei của tôi" luôn ấy, tôi biết rồi không cần cậu nhắc a~ cả đội ai ai không biết đâu cơ



Anh chàng tên Shigeru nhái lại giọng Kuroo.



-hừ... thì sao? Không của tôi thế chắc của anh?



Kéo Kei ra khỏi Shigeru, Kuroo hậm hực giật chai nước của cậu đang uống mà uống hết



-Tetsurou-san xin anh hãy bình tĩnh. Và chai nước của em anh uống sạch rồi thì lấy chai khác cho em đi ạ



Kuroo lắc chai nước rồi nhìn Shigeru đang cười hiền ấy, hắn quay chân đi tìm chai nước cho Kei. Kei đứng đó thở dài, chỉ mới 10 từ ngày cậu gia nhập đội mà đã khiến hắn xù lông với thành viên rồi đến quản lý.



Lắc đầu ngao ngán, bao lần hắn ghen tuông cũng là bao lần hắn nhìn cậu trông chờ cậu sẽ như hắn khi hắn thân thiết với cô gái khác.




-anh cũng thôi chọc anh ấy đi Shigeru-san, thật là...




-haha.. khi nhìn cậu ta xù lông lên anh thấy rất mắc cười. Mà anh cũng thích em bộ.



Nhào vào ôm Kei, Shigeru định hôn Kei nhưng bị cậu đẩy đẩy ra. Từ xa Kuroo lại xù lông chạy đến



-Kei.. thà như Kuroo xù lông tức điên như vậy chứ đừng giấu kín 1 mình rồi lại... ha ha



-anh... nói gì vậy?



-Kei-kun đừng nóng giận với anh a~ anh sẽ không làm gì Kuroo đâu mà



Shigeru cười lắp lững bỏ đi, cậu trầm lặng nhìn người bỏ đi




"Tại sai? Tại sao? Anh ta đã biết những gì, chỉ mới 10 ngày làm sao có thể. Chết tiệt. Anh ta sẽ nói cho Tetsurou-san biết sao... không thể nào, chẳng có gì làm tin cả"



-Kei... Kei, Kei


-A



-chuyện gì vậy? Anh ta đã nói gì khiến em phải ngớ ngẩn vậy? Anh ta đe dọa em gì phải không? Chết tiệt anh sẽ giết anh ta.




-chẳng có gì đâu Tetsurou-san anh ấy chỉ đùa thôi mà



-thật ?




[KuroTsuki] Look At Me 《Hoàn》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ