Pagkauwi ko sa bahay nakalimutan ko ang english notebook ko.
"Hala!! Baka nakalimutan ko, nasarapan ata ako sa pakikipagkwentuhan kay Queenie??!! "Tumawa nalang ako sa sarili ko.
-second day of journalism-
"Ok then, pass your articles and outputs! "Nakita ko na may isang babaeng nagpasa. Bago ba sya??
"Anong pangalan nung nakapulang headband?! "Tanong ko kay Faye.
"Acel! "Ah sya pala si Acel.
-after maam left-
"Anong pangalan mo?? "Tanong ko kay Acel.
"Acel, bakit"-Acel
"Pwede makipagfriends?? "Nahihiya kong tanong.
"Pwede naman"-Acel
After many days and weeks it's finally August, malapit na laban namin sa District.
Dun namin nadevelop yung ugali, kakulitan, at kabaitan namin.
Minsan nagkakainisan pero kadalasan nagkakasiyahan.
Masaya kaming apat hanggang sa District na…
Nagpicture kaming maliliit, official, kasali pa dati nun si Melissa pero naiiba yung height niya. Yung picture na yun ay Pandakk Squad.
Doon namin nabuo ang Pandakk Squad.
Kahit nung first day magkakahiwalay kami, nagkakasayahan naman kami sa second day.
Uwian na sa second day, umiyak si Queenie dahil di sya makakalaban sa Division. Kaya nung pagdating namin sa school namin, kinomfort namin sya.
Si Acel naman ay second place sa dalawang category.
Dalawang first place ang nakuha naman ni Faye.
At ako naman kahit walang place, kahit walang napanalunan masaya pa rin.
Pagdating sa bahay, nagpost kaming Pandakk Squad tungkol sa nangyari sa laban.
I miss this moment
-DakVan