Yêu đúng người chưa!?

1.6K 6 0
                                    

Như đâu đó đã nói ở trên, "Đàn bà hơn nhau ở tấm thân", ở tầm nhìn và chọn người để sống cùng, để đi chung, nhưng giữa cuộc đời có mấy tỉ người, giữa đất nước gần trăm triệu dân, giữa lòng thành phố hơn chục triệu trái tim đang đập, làm sao biết rằng người mình đã chọn là đúng hay chưa?

Không có thứ khoa học nào có thể kiểm nghiệm, chứng minh để đưa ra một định nghĩa rõ ràng về việc thế nào là đúng người, nhưng sau nhiều lần thử và sai của con tim, người ta có thể ghi lại một số dấu hiệu như lời chỉ dẫn sơ bộ để nhìn ra một người tốt có thể giúp chúng ta có được mối quan hệ khỏe mạnh, cung cấp cho người ta nguồn năng lượng để yêu và sống.

* Tôn trọng sở thích cá nhân

Nếu muốn mua quần áo đẹp, phụ nữ không nhất thiết phải kéo đàn ông đi mua cùng, đừng dùng những loại chuẩn mực kiểu như một người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ biết cách chăm chút bề ngoài cho bạn, những thứ đó chỉ đúng khi người đàn ông của bạn thích điều đó, còn nếu bắt hắn đến ngồi chờ bạn thử quần áo hàng tiếng đồng hồ, bước ra khoe cái đầm, hỏi anh ơi em mặc cái này đẹp không. hắn gật đầu, ù đẹp, rồi gào thét vì sao anh không quan tâm em, anh hờ hững như thế chắc anh không còn yêu em rồi.

Đàn ông phần lớn đều không phân biệt được thế nào là đầm là váy đâu, với họ, quần chỉ có hai ống, đầm thì có một ống để chui vào, và hết. CŨng tương tự nhiên bạn không hiểu gì về vi mạch điện tử, hiểu về Juventus với Real Madrid, không biết Nintendo 3DS với Nintendo Switch có gì khác nhau, không biết trong vũ trụ Marvel có bao nhiêu siêu anh hùng và vì sao anh ta luôn chào cờ mỗi buổi sáng. Đó là những đặc điểm giới tính và sở thích cá nhân.

Nếu như người yêu bạn cũng có đặc điểm sở thích về thời trang thì hãy rủ anh ta đi mua đồ cùng và tư vấn cho bạn, nếu không, rủ con bạn thân đi mua cho sướng, nếu lỡ đi chung với người yêu thì cứ ấn hắn ở một quán cà phê gần đó, ngồi chơi game hay chơi đá banh đi, em sẽ đi lựa đồ và ra gặp anh sau.

Hay bạn cũng muốn yêu một người đàn ông cũng thích váy đầm như mình?

Dĩ nhiên cũng có những sở thích có hại đến người kia, có hại đến tình cảm của hai người thì nên ngồi xuống nói chuyện và bàn bạc cùng nhau. Ví dụ như người đó thích hút thuốc còn bạn thì không thể chịu được mùi khói thuốc, cứ nói chuyện, tìm ra cách giải quyết, khi ở bên nhau thì không hút, khi ở một mình thì cứ hút, hay khi mình về sống chung anh nên giảm thuốc lá từ từ đi. Nên nhớ, tôn trọng, tìm cách để hiểu rằng nhân sinh đa dạng và không áp đặt sở thích của mình lên người kia là nền tảng lâu bền cho tình cảm.

* Biết chăm lo cho sự nghiệp

Tới lúc đã bình tâm với cuộc đời, bạn sẽ hiểu ra rằng những người mình có thể tin tưởng sống cùng là những người bắt buộc phải có tư duy tốt về sự nghiệp cá nhân.

CHúng ta không yêu cầu người đó phải trở thành giám đốc, doanh nhân, làm chủ của chỗ này chỗ nọ, nhưng thái độ với công việc của người đó là thứ quyết định. Nếu bạn gặp một người suốt ngày chỉ nghỉ đến việc ăn chơi, chỉ nói những lời thề non hẹn biển mà không thấy dừng chân lại cho công việc của họ, nên cẩn trọng. Vì có thể, họ chỉ là một điểm rong chơi của đời họ.

Thất Tình Không SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ