Ngày thu ấm áp, gió chiều tà thổi nhè nhẹ, lá cây vàng rơi.. đã từ hai năm kể khi cuộc chiến sinh tử ấy kết thúc. Tuy có nhiều mất mác, thương đau xảy ra nhưng cuối cùng tất cả cũng vào đúng trật tự của nó. Các làng, khắp mọi nơi đều được sửa chửa xây dựng khang trang mới mẻ hơn và đã có nhiều thay đổi mới kể từ đó. Làng Lá - nay đã được dẫn dắt bởi hokage đệ lục Kakashi Hatake. Cũng không gì thay đổi lớn cũng chỉ là làng được tu sửa lại, bệnh viện được mở rộng và mới hơn, ... Shikamaru nay đã là người cộng sự hỗ trợ đắt lực cho hokage đệ lục, Naruto thì vẫn // .. ngáo hoàn ngáo, nhưng chỉ duy một thứ khác là cậu đã tìm ra được tình yêu của riêng mình - Hinata Hyuga, Sai đã được phong làm anbu cấp bậc cao, Sakura thì nay đã thành nữ y nhẫn nổi tiếng tài năng được mọi lãnh quốc biết đến và có cho mình một cấp vụ lớn ở bệnh viện ... .
Mọi thứ vẫn rất đổi thường tình, dòng thời gian vẫn tiếp tục trôi đi, thay đổi nhiều thứ và chúng ta - mọi người cũng đều thay đổi. Chỉ là .. . quyển sách Icha Icha vẫn trong ngăn túi quần của Kakashi, Naruto luôn phát cuồng với ramen, Shikamaru luôn miệng than thở, ... và tình cảm mà Sakura dành cho Sasuke vẫn không hề thay đổi... .
Biết bao giây, bao phút, giờ, ngày .. trôi qua nhưng tình cảm ấy mãi vẫn còn đó không phai tàn.
Cậu đi không lời nào gửi về, tất cả còn lại chỉ là những kí ức về cậu, ..
Về hình dáng của cậu .. cao khoẻ, điển trai, lãng tử, đầy mê hoặc ... .
Mái tóc đen huyền, óng mượt, mùi hương thoang thoảng .. .
Đôi mắt trong trẻo, ấm áp, hiền dịu...
Câu nói .. .
" Cảm ơn cậu"
" Lần sau nhé!" .. ... .
. .. và cái búng trán ngọt ngào ấy .. . tất cả không thể nào quên được.... .. .
.
Cô bé năm 5 tuổi mến anh .. cô gái năm 13 tuổi thích anh .. và năm 17 tuổi yêu anh .. bây giờ vẫn vậy .. 19 tuổi vẫn mến .. vẫn thích .. và vẫn yêu nhiều hơn vậy ... vẫn là anh .. .
.
.
- Haruno Sakura - Y nhẫn đại diện cho Hỏa quốc xin thay mặt hội đồng để kết thúc cuộc họp này!
Cuộc họp kết thúc trong thành công, những tràng vỗ tay vang lên, mọi người - những y nhẫn của làng và vài nơi khác chào nhau, bắt tay ra về. Sakura vươn vai uể oải bước ra khỏi phòng họp ..
- Nè! Đồ trán vồ! Làm tốt lắm, hôm nay là một đại thành công đó ~
- Thôi đi Ino heo -.- ... Hôm nay mọi người đã đều làm rất tốt !
- Ayy ayy ~ Cậu có muốn đi ăn chút gì không, tớ có hẹn với Chouji và Shikamaru ở quán thịt nướng, đi cùng không?!
- Không sao đâu ~ Lâu lắm nhóm các cậu mới có thể cùng gặp gỡ như thế đúng chứ?! Chơi vui nhé không cần lo cho tớ ~
Sakura vẫy tay quay đi .
"Đồ trán vồ . Cậu thật là ~ Đừng làm việc quá sức đấy" - Ino mỉm cười dịu dàng nhìn cô gái tóc hồng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Chỉ là em ..
عاطفية"Khi anh nhìn lên bầu trời, anh hãy tìm đến mặt trăng.. em muốn anh nhìn thấy nó.. nhìn bằng đôi mắt hiền hòa ấm áp của anh.Trên bầu trời đêm ấy, em là mặt trăng bé nhỏ..Anh hãy tìm em!" (Fullmoon - Fullmoon wo saga) Disclaimer : Các nhân vật tron...