Bạn

825 40 1
                                    

+ Khánh Linh House

- Khi nảy tui đi dạo đụng trúng một người đẹp lắm bà ạ, cơ mà bị điên. Khánh Linh gọi điện đang than thở chuyện lúc nảy với cô bạn thân Thiên Nga

- Hả? Đẹp mà điên là sao? Ngươi ta làm gì cưng à?

-  Ừ, người đâu mà đụng trúng có 1 cái nhẹ hìu mà cũng khóc được còn tự nhiên ôm tui nữa bà, đúng điên luôn ấy

- Trời đất, mà bà có chắc là đụng nhẹ không? Cơ mà này hôm nay sao rồi? Công việc tốt không?

- Ồ bà con nhớ hôm nay là ngày đầu tui đi làm hả? Ôi cảm ơn đã hỏi thăm. Khánh Linh mỉa mai

- Hì xin lỗi cưng tại trưa nay tui bận quá không sang phòng nhân sự được

- Ôi tui có trách cưng đâu Thư ký Tổng giám đốc bận thế mà. Khánh Linh vẫn chưa dừng lại việc mỉa mai Thiên Nga hình như đây là sở thích của cô nàng thì phải

- Xin lỗi cưng mà. Mà nói nghe coi hôm nay mọi thứ tốt không?

- Trừ việc đi dạo lúc nảy thì mọi thứ đều tốt đẹp. Khánh Linh thở dài rồi từ từ kể hết chuyện hôm nay cho Thiên Nga nghe không sót chi tiết nào cả cái việc chăn gối xuất hiện trong góc phòng cũng kể nốt

Thiên Nga dĩ nhiên biết những điều đó cô còn xa lạ gì cái đám trốn trại đó chứ cô cũng là một mẩu trong đám đó mà kaka. Thiên Nga và khánh Linh lúc nhỏ nhà ở gần nhau sau này lớn lên thì Thiên Nga lên Sài Gòn làm việc. Tuần trước cô nghe mẹ bảo Khánh Linh đã lên Sài Gòn mà chưa có việc làm nên Thiên Nga đã giới thiệu cô vào ĐAQ làm. Thiên Nga ít nhiều cũng kể cho Khánh Linh về bạn của cô ấy nhưng Khánh Linh lại không thể nào ngờ bọn họ lại toàn là những cậu ấm cô chiêu lại còn thích làm mấy chuyện không ai dám 1 ví dụ điển hình là đem mền gối vào công ty. Khánh Linh làm việc tại ĐAQ nhưng hầu như những thứ về ĐAQ cô điều không biết kể cả Đồng Tổng và Phó Tổng cô cũng chỉ nghe Thiên Nga giới thiệu sơ sơ chứ chưa một lần được biết mặt. Cô nghĩ là họ khá thân thiện vì Thiên Nga đã nói với cô như vậy.

Bây giờ cũng đã 11h30 chứ chẳng còn sớm gì. Quỳnh uể oải ác cái thân ướt như chuột lết vào thang máy bấm lên tâng 3 vừa mở cửa nhà thì hoảng hồn khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt Phòng nhân sự và Phó Tổng của ĐAQ đang âm mưu biến nhà của cô thành chuồng lợn. Nhìn xung quanh đâu đâu cũng thấy nào là vỏ snak, vỏ lon bia, nước ngọt ..vân vân.. mây mây... Được vứ tứ tung khắp phòng khách nhà cô.

- Yah cái bọn lợn kia đừng có biến nhà tao thành chuồng của tụi mày chứ. Quỳnh lườm hết một lượt Phan Ngân, Tú Hảo đang chểm chệ nằm dài dưới sàn, Sarocha thì đang cố tách couple Trương Trình Song Mỹ Nhân Duyên ra nhưng hình như không khả thi cho lắm, Phương Chi thì đang chiếm cái tivi của Quỳnh để xem bóng đá haiz đủ mặt cả rồi thiếu mỗi cô thư ký xinh đẹp của Quỳnh Nguyễn Thiên Nga thôi.

- Đi đâu giờ này mới chịu lết xác về? Sao đồ ướt? Mắt làm gì sưng? Luật sư Phương Chi đang bắt đầu xổ một tràng câu hỏi tra khảo dành cho "phạm nhân" Đồng Ánh Quỳnh

Đến giờ thì cái bọn kia mới để ý quần áo Ánh Quỳnh ướt nhem mắt còn sưng húp tóc tai rủ rượi nhìn thấy mà ghê

Tú_Quỳnh_Linh __ Ta yêu nhau bao nhiêu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ