Sau cái đêm quẩy bung nóc ở karqoke J- Y bọn họ đã quyết định ship thuyền Quỳnh-Linh phần vì thấy Khánh Linh cũng thích Quỳnh còn Quỳnh thì nhìn thấy Khánh Linh là lại "vụng về" đụng đâu rớt đó lúng ta lúng túng, mặt khác thì cũng 3 năm trôi qua rồi chứ ít ỏi gì là bạn bè, anh em với nhau không ai đành lòng nhìn Quỳnh chìm đấm mãi trong quá khứ đau buồn, chị đi rồi không thể nào quay lại được nữa rồi nên thôi phải tìm một người để thay chị chăm sóc Quỳnh thôi.
Bước đầu của kế hoạch chính là tăng cường những cuộc vui và quan trọng là không cho Đồng Ánh Quỳnh hay Khánh Linh có cơ hội từ chối. Quỳnh ấn tượng khá tốt với Khánh Linh ở Khánh Linh Quỳnh thấy có rất nhiều điểm giống chị... Có một người giống chị như thế ở bên không biết cô nên vui hay buồn đây...
Ánh Quỳnh và Mỹ Nhân hôm nay sẽ đi Hồng Kong ký hợp đồng mà Thiên Nga là thư ký của Quỳnh dĩ nhiên phải đi theo mà Thiên Nga đi rồi thì nghĩ đi Tú Hảo có chịu ở nhà? Mỹ Nhân đi rồi cái nàng công chúa của Nhân ca chịu ở nhà ngoan ngoãn đợi chờ sao? Mà Hảo - Duyên được đi cái bọn kia sẽ cam lòng không đu theo? Ừ vậy đó là đi luôn cả đám còn kéo theo cả Khánh Linh và chuyến đi ký hợp đồng 2 ngày lại biến thành chuyến du lịch chưa có ngày về. Bước 2 của kế hoạch sẽ được bắt đầu tại Hồng Kong~ ❤
Đáp chuyến bay tại sân bay Quốc tế Hồng Kong cả bọn nhanh chóng di chuyển đến khách sạn nghĩ ngơi. Đương nhiên không thể nhét 9 người vào một phòng được. Tất cả chia làm 4 phòng và 4 phòng đều nằm ở tầng 5: 2 Couple 2 phòng, team F.A 1 phòng, Khánh Linh - Ánh Quỳnh một phòng ... Chia xong thì xúm qua phòng Quỳnh Linh chơi.
- Ê chán quá ra ngoài dạo đi. Mỹ Duyên nháy mắt ra hiệu bọn kia nhanh chóng gật đầu lia lịa.
- Tụi mày đi đi tao mệt quá. Quỳnh nằm dài trên giường
- Đi đi dù sao trưa mai cũng mới đi gặp ông Phùng mà, sáng mai mày tha hồ mà ngủ. (ông Phùng là đối tác sắp tới của ĐAQ) mặc kệ lời than vãn Mỹ Nhân và Phan Ngân mỗi người một tay lôi Quỳnh đi. Ý định đi dạo cũng chỉ để "đẩy thuyền" mà giờ nhân vật chính không đi coi sao được.
- Quỳnh, tao hỏi này, mày có để ý ai chưa? Kiểu muốn hẹn hò đấy. Mỹ Nhân thăm dò
- Tao nghĩ vẫn chưa đến lúc
- Mày thật tình cứ ôm theo quá khứ đi cùng hiện tại như thế không tốt đâu. Sao mày không thử một lần mở lòng? Mày phải cho những người ở hiện tại bước vào chữa lành vết thương cũ cho mày chứ
Một cơn gió thổi mạnh qua Quỳnh khẽ rùng mình. Mỹ Nhân nói đúng, cũng chính lời nói đó vô tình khiến ánh mắt Quỳnh dừng lại trêu người cô gái đang đi cùng bọn kia phía trước ... Khánh Linh
- Haha... nói thì dễ nhưng mà làm thì không dễ đâu Trương phó tổng à. Quỳnh gượng cười cố tỏ ra vẻ vui tươi nhưng làm sao qua mắt được Trương Mỹ Nhân chứ. Ánh mắt khi nảy của Quỳnh bị Nhân bắt gặp rồi chỉ là Quỳnh không biết thôi.
- Mày thấy Khánh Linh thế nào? Chứ tao là tao thấy Khánh Linh có vẻ thích mày đấy
- Ừm... Rồi im luôn
- Khánh Linh không đơn phương phải không?
Quỳnh khựng lại quay phắt qua nhìn Nhân, Nhân cũng dừng bước quay sang nhìn Quỳnh (Ở Hồng Kong mà đóng phim Hàn Sai~ )
- Này, hai cái người kia làm gì mà nhìn nhau đắm đuối vậy? Mỹ Duyên đang luyên thuyên với Phương Chi thì quay sang thấy "ông chồng" mất tiêu quay lại mới thấy thì ra đang đóng phim tình cảm lảng xẹt với Đồng Ánh Quỳnh.
- Đến ngay này. Nhân cười cười vỗ vai Quỳnh rồi chạy đến bên cạnh công chúa của mình trước khi đi còn vỗ vai quăng lại cho Quỳnh một câu. Đừng bỏ lỡ cơ hội trước mắt vì mãi tìm cơ hội trong quá khứ.
- Nhanh nào. Sarocha thấy Quỳnh cứ trơ ra đấy chạy lại nắm tay kéo cô đi
Một nhóm 9 cô gái ai cũng xinh, ai cũng đẹp đi đến đâu là gây náo loạn đến đấy (Quậy quá mà). Đi vòng vòng cho tới chiều tối bọn họ ghé qua chợ đêm Mỹ Nhân đề nghị chia team ra đi chơi riêng ai mệt thì về trước khỏi phải đợi: Nhân Duyên- Hảo Nga team Couple, Phan Ngân - Phương Chi - Sarocha team F.A, trời xui đất khiến (sắp đặt) Quỳnh - Linh lại chung một team. Tự chia xong rồi chả đợi ai đồng ý (Ai cũng đồng ý chỉ có Quỳnh Linh thì bị gài thôi) hai cái team nhoi nhoi kia đã biến mất dạng để lại cái team chỉ vỏn vẹn hai mạng đứng ngơ ra đấy.
Chơi với nhau 20 mấy năm chả nhẽ cô không biết bọn nó nghĩ gì sao. Quỳnh thở dài bó tay bọn đấy rồi cũng dẫn Khánh Linh đi vào chợ. Cái vẻ mặt hớn hở nhìn mấy món lạ mắt của Khánh Linh khiến Quỳnh trong vô thức mỉm cười hạnh phúc. Sao thế nhỉ? Ừm chắc là do Khánh Linh quá giống chị khiến Quỳnh đôi lúc nhầm lẫn, có nhiều lần Quỳnh phải tự vả chính mình để ngưng cái việc vô thức xem Khánh Linh là chị.
- Quỳnh, Quỳnh, Quỳnh bên kia có bán bạch tuột khổng lồ kìa đi nhanh lên. Khánh Linh gắp gáp kéo kéo tay áo Quỳnh như sợ đi qua không kịp là bị mua hết vậy trong khi có cả chục con nằm trong cái nồi to đùng kia.
- Ờ... Ờ đi. Quỳnh gân như bị đứng hình với khoảnh khắc vừa rồi... Đáng yêu... Rất đáng yêu...
Đứng trước gian hàng bán bạch tuột khổng lồ Quỳnh nói cái gì đấy với cô chủ quá mà Khánh Linh cũng không biết nữa, Khánh Linh không biết tiếng Trung, cô bán bạch tuột nhìn Linh rồi nhìn Quỳnh cười cười nói cái gì đấy mà Khánh Linh thấy Quỳnh cứ gãi tai rồi nhanh chóng trả tiền cho phần bạch tuột to đùng trên tay rồi nhanh chóng kéo Khánh Linh đi
- Cô ấy nói gì vậy Quỳnh?
- Cô ấy khen Quỳnh xinh chê Linh không xinh bằng Quỳnh
- ...
- Hahaha...
- Điên. Hưm~ ngon quá à~ Khánh Linh thưởng thức miếng bạch tuột một cách ngon lành còn làm cái điệu bộ sảng khoái nữa chứ
- So Ciu
- Gì cơ?
- À ờ không có gì... Đút tui miếng coi A~ Quỳnh nhận ra mình bị hớ nhanh chóng đổi chủ đề ai ngờ lần sao hớ còn nặng hơn lần trước mà lỡ rồi cố làm cái mặt tự nhiên thôi chứ biết sao giờ
- Ờ... Ờ này Khánh Linh vì vẻ đáng yêu của Quỳnh mà có chút lúng túng cô cũng không thể ngờ Quỳnh bảo cô đút cô ấy
- Ưm~ đúng là ngon ... Haha ăn dính lum la kìa. Quỳnh lấy khăn giấy trong túi ra lau đi vết bẩn trên mép môi Khánh Linh hành động này lại vô tình khiến Khánh Linh lún sâu hơn vào cái tình cảm cô cho là mình đang đơn phương.
Sau cái hành động đó Quỳnh cũng thấy ngại nhanh chóng rụt tay về rồi thì cả hai im re chả biết nói gì nữa. Yên lặng vừa đi vừa ăn vừa ngắm cảnh Khánh Linh thấy chỗ nào vui hay có đồ ăn ngon là kéo Quỳnh đi cho bằng được Quỳnh cũng chẳng hiểu sao tự dưng ngoan ngoãn như con mèo con Khánh Linh dắt đi đâu thì đi theo đó. Hai người tung ta tung tăng mà chả hay biết rằng mọi hành động, cử chỉ từ đầu đến giờ đã được 7 "Shipper" đang ở phía sau rình mò bắt trọn, nhìn nhau cười mãn nguyện vì hoàn thành xong nhiệm vụ 7 cô gái xinh đẹp kéo nhau về khách sạn bàn bước tiếp theo của phi vụ "Đẩy thuyền ra khơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú_Quỳnh_Linh __ Ta yêu nhau bao nhiêu?
FanfictionQuỳnh yêu chị, chị cũng yêu Quỳnh nhiều như Quỳnh yêu chị vậy lý do gì chị không ở lại bên cạnh Quỳnh? Quỳnh không biết. Quỳnh có nên yêu một người mới để quên đi chị? Quỳnh không có câu trả lời cho câu hỏi này. Chị là người Quỳnh không muốn nhớ...