C15(end)

17.3K 319 18
                                    



Khoảng lặng chợt ập đến.

Hai người cứ nhìn nhau, chẳng ai mở lời.

Trong tiếng thở đều đặn, Tịch Hiên nhìn Diệp Thiên Tân, Diệp Thiên Tân nhìn cô. Đôi mắt giao nhau, mà lòng mỗi người một suy nghĩ riêng.

Dần Tịch Hiên lấy lại bình tĩnh, những suy nghĩ cô lúc trước muốn nói với Diệp Thiên Tân điều tan biến như bọt xà phòng, chỉ còn lại những lời thật lòng trong thâm tâm cô muốn nói lên.

Muốn nói cho anh biết tất cả, rồi sau này... ra sao thì ra. Cô nếu không nói, chắc sẽ ôm một cục vào bụng mà chết. Cùng lắm là xong hôm nay, sẽ không gặp anh nữa.

Điềm tĩnh, trong ánh đèn chớp nháy phía bảng hiệu toà nhà đối diện đang phát sáng, Tịch Hiên cô đơn, nắm chặt tay mình để thôi phải run rẩy, "Thiên Tân..."

Đôi mắt Diệp Thiên Tân chưa bao giờ rời khỏi Tịch Hiên, anh đang trong khoảng mịt mờ, im lặng chỉ muốn mình nghĩ tiếp theo sẽ nói gì.

Diệp Thiên Tân nhìn rõ người phụ nữ của mình. Cô đứng cách anh không xa, chỉ hai bước chân mà cứ như xa cả đời, anh chưa từng muốn buông bỏ cô, chỉ là cô chưa từng hề muốn có anh.

Thế mà sao lúc này, anh lại thấy bóng dáng cô lại cô đơn đến thế, yếu đuối đến thế...

Tim anh chợt nhói lên, anh muốn kéo cô ôm vào lòng nhưng lại sợ càng bị cô ghét bỏ. Giờ chỉ biết nhàn nhạt cười, anh lên tiếng: "Anh nghe."

Chỉ một từ "Anh nghe" thôi, tim Tịch Hiên lại đập thình thịch liên hồi, cũng theo sau đó, một tràn dài lời nói cô thốt ra, không ngừng nghĩ.

"Từ lúc quen biết cậu, tôi như một con người khác đi."

"Dần dà, tôi như cô gái tuổi trẻ biết hờn dỗi, ghen tuông... những thứ cảm xúc tôi tưởng chừng như đã chết từ 7 năm trước."

Tịch Hiên bước đến hai bước, đứng sát Diệp Thiên Tân, bàn tay run rẩy của cô chợt chạm vào khuôn mặt anh tuấn không một chút cảm xúc này. Có đau lòng không? Có chứ...

"Có những lúc tôi quá đề cao bản thân mình rằng cậu cũng đang để ý đến tôi... nhưng sự thật cũng làm người ta đau lòng biết mấy, vẫn chỉ là ảo tưởng do nơi tôi thôi."

Ngón tay cô chạm đến đôi môi mỏng người ta luôn bảo bạc tình của anh, nhẹ nhàng ma sát, "Trái tim tôi lại trật nhịp, lại đập vì chàng trai nhỏ hơn mình 5 tuổi. Lại phải kiên cường bảo với mình đừng đập vì chàng trai đó nữa... vì tôi và chàng trai đó đến bên nhau vì một giao kèo thôi."

"Cậu nói xem, tôi nên dừng lại khi mối quan hệ này càng phức tạp đúng không? Tôi nên bảo vệ trái tim yếu mềm mà cứ thích giả vờ kiên cường này đúng không?"

Diệp Thiên Tân im lặng, cả thân thể anh đều cứng lại, như bức tượng mặc cho Tịch Hiên thổ lộ.

Anh im lặng, cô lại nghĩ mình đã hết hy vọng.

Khẽ cười, đôi mắt cô cũng đã phiếm hồng, "Diệp Thiên Tân, em yêu anh."

Anh vẫn bất động.

Cô chậm rãi nói thêm một câu, giọng nặng nề le lói một sự mong đợi.

"Anh... có yêu em không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Sắc, sủng) Cực Phẩm Dâng Đến Cửa - Tiểu Kết Ngủ NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ