"kuya wag nalang ako please, see gusto kung mamuhay ng normal,pano kung bumagsak yung school mo ako pa may kasalanan!? "
reklamo ko kay kuya nath, naman kasi bat ako pa? Where in the first place di ako sanay sa takbo ng buhay nila
"Blue, I know you can handle it kaya nga ikaw yung ginawa kung Headmistress dba?
kasi I know na kayang kaya mo..."andyan nanaman tayo sa pang papakunsenya nya hayyst. Alam na alam kung pano ako mapapayag eh :(..
"I'll try it.. Pero d ako sure ha.. Pag iisipan ko muna.---"
"Talaga bunso?? Payag ka na?? Yessss--" yumakap pa talaga sya sakin haysst
"Kuya sabi ko pag iisipan ko pa.."
Kung makapag react kasi akala mo pumapayag na yung tao eh"ayyst di bale bunso alam ko nmang papayag karin, look at me di kaba makonsensya kung sakaling di pumayag na magpakasal sakin si Jazz?? "
"sye---, aysst kuya nanadyan ka nanaman ehh!!! "*pout*
"ang cute mo talaga bunso..." *pinch*(sa ilong)
After a week naka pag decide na rin ako..
"Ok!! Im ready to be a headmistress "sabi ko kay kuya
"Eeyy., talaga?? Sure ka na talaga nyan?? *@*" parang bata kung maka kapit sa damit ko. Tss√_√
"yeah, but in one condition... "
"huh?? Kailangan may condition?? "may pout pout pa talaga sya nakaka iriiita!!!
"parang ayaw mo ata,wag nalang--"
"sinong nag sabing ayaw ko!? Sgi ano ba yung condition nayan? "
"Ayaw kong malaman nila na ako ang headmistress sa school mo.. I want a peaceful living " tumango naman si kuya nath
Tumungo ako sa kwarto ko tsaka nag impake .Nandito kasi kami sa Germany. At yung pinag tatalonan namin ni kuya?? About yun sa School nya na puro bitches and jerks ang laman. Ewan ko dun sa kuya ko parang baliw mas gusto nya daw kasi ang happy go lucky sa school nya yung tipong High school life ang dating.. Kaso yun nga di sya papakasalan ni ate Jazz kung sya parin ang haha handle ng school nya,kaya no choice sya kundi i pamigay yun sa amin actually sakin nya lang talaga gustong ipaslo yun eh..
Anyways Im Jezekiel Blue Vetonio,I have a twin sister she's Scarlet Jake Identical twin pero mag kaibang mag kaiba kami ng ugali sya kasi yung tipong party is life., mahilig sya makipag socialize di ata mabubuhay yun kung lahat ng bar sa Korea i dedespatcha tss. Yung kuya kong kausap ko palang si Nataniel John yun,gusto na nyang manahik sa buhay naka hanap na kasi ng katapat nya. May isa pa kong kapatid si Ford Nathaniel nasa Pinas kaya isa rin yung rason kung bakit pumayag ako sabi kasi ni kuya dun nag aaral si Ford .I first saw him in the picture dun kasi sya lumaki kaya di ko pa sya nakikita eversince pag umuuwi naman kami dun ni mommy palaging wala.. Mag kapatid kami sa mommy pero sa Dad hindi, I guess mahihirapan akong makilala sya, di ko paman din close yung daddy nya.
BINABASA MO ANG
(에고-This Badboy) Baekhyun's Series
Fiksi PenggemarFAN FICTION THIS story is mine fully if there's situation that you may dislike just don't be judgmental I'm not perfect in writing stories anyways judgmental reader is not allowed here you can freely back off reading my Story😉🌵🔚