Phần cuối

1K 14 1
                                    


Neilar cẩn thận từng li từng tí một ngồi ở trước giường bệnh, nhìn nữ nhân duỗi ra che kín màu tím đen thương vảy tay do dự, ngẩng đầu liếc liếc đứng sau lưng hắn Thư Úy Ngạn.

Nắm không nắm a, hắn đây chính là móng vuốt, nắm chặt rồi làm cho khiếp sợ nàng làm sao bây giờ.

Thư Úy Ngạn gật đầu, tiến đến hắn bên tai, "Nàng biết đến thân phận của ngươi."

Neilar sững sờ, hơi kinh ngạc, nhưng hiện tại không là hỏi ý hỏi thật hay thời cơ, không thể làm gì khác hơn là đem nghi vấn nuốt vào trong bụng, duỗi ra hai cái trùng trảo đem cái kia chỉ bệnh nặng tay ôm ở trảo trong lòng.

Kia nữ nhân trên mặt hiện lên một điểm điểm ý cười, nàng vô pháp thuyết lời, trong miệng nghiêm trọng thối rữa, liên ăn đồ ăn đều chỉ có thể dựa vào tế nhuyễn từ thân thể ở trên thiết một đạo cái miệng nhỏ, chuyển vận dinh dưỡng và dùng dược.

"Ta dẫn hắn tới gặp ngươi ." Thư Úy Ngạn cầm chắc nữ nhân một cái tay khác, nhẹ giọng nói, "Hắn cuối cùng tới rồi."

Neilar nghe Thư Úy Ngạn lời nói, cảm thấy càng thêm bắt đầu nghi hoặc, ôm nữ nhân lạnh lẽo tay, trong lúc vô tình liếc về Thư Úy Ngạn áo sơ mi trên người, tay áo kéo đến tay khuỷu tay nơi, cường tráng mạnh mẽ tiểu cánh tay ở trên bắp thịt theo hắn động tác nhô lên.

Trong lòng hắn có mấy phần dị dạng, nhìn Thư Úy Ngạn, tổng thấy đến có chút không đúng lắm, mãi đến tận hắn ánh mắt rơi tại kia chích dày rộng hùng chưởng ở trên, trong lòng hồi hộp một hồi.

Hắn nhớ tới chỗ nào không thích hợp kình .

Ra vào phòng bệnh bên trong thầy thuốc hộ sĩ trên thân đều ăn mặc dày nặng phòng phóng xạ phục, mà hắn là trùng, không sợ phóng xạ, khả Thư Úy Ngạn không là, nhưng gấu chó lớn mà lại cùng thường ngày như nhau, không chút nào thấy có khác biệt gì.

Đương một cái người đối với hắn lẽ ra nên sợ sệt sự vật không sợ thì, sẽ có hai loại nguyên nhân, một trong số đó là, hắn đã không tại tử bản thân sống hay chết , đối thế giới tràn đầy tuyệt vọng, ước gì bản thân mau nhanh chết đi; thứ hai nhưng là, loại này lệnh người nên sợ sệt sự vật căn bản sẽ không thương tổn đến hắn.

Nhân loại sở dĩ nhị trăm năm qua ở vào Trùng tộc hạ phong, Chính là bởi vì Nhân loại không cách nào tiến vào phóng xạ khu này một nguyên nhân, Neilar càng nghĩ càng thấy đến hoảng sợ, xem Thư Úy Ngạn ánh mắt cũng càng phát tràn đầy cảnh giác cùng hơi ly.

Thư Úy Ngạn dường như hoàn toàn không có chú ý đến Neilar phản ứng, khẽ vuốt tay của người phụ nữ lưng, ôn thanh nói, "Khi ta còn nhỏ cùng hiện tại không quá giống, vừa gầy lại nhỏ, mẹ ta gọi ta ăn cơm, ta cuối cùng không nghe lời."

Neilar nháy mắt mấy cái, nghe hắn nói, tâm nghĩ, này một điểm đến cùng hắn có điểm giống, hắn lúc nhỏ là Thư phụ không nhượng hắn ăn nhiều cơm, hắn tổng không nghe lời, hận không thể đem trong nhà nồi đều cấp nhai nát nuốt.

Thư Úy Ngạn câu môi, quay lại đây cười nói, "Sở dĩ khi đó ta nhìn rất thấp, 12 tuổi , nhưng vẫn không có sáu tuổi đại con trùng cao."

Báo cáo quân địch , ta có rồi!! /lạc anh triêm mặc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ