Phần đầu

2.4K 35 14
                                    


《 báo cáo quân địch ta có! 》

Tác giả: Lạc anh đào thấm mặc

Văn án:

—— báo cáo quân địch, bản con trùng có, ngươi muốn đánh liền ngay cả ta trong bụng trùng tể đồng thời đánh đi!

—— toàn thể đều có, lui lại !!!

---------------------------

Dẫn trăm vạn Trùng tộc tắm máu phấn khởi chiến đấu, đến chiến bại đầu hàng một ngày kia, Neilar thu đến tới từ Nhân loại nào đó sĩ quan cao cấp đầu hàng thư: Thân ái qq:

Ta trụ Trường giang đoạn đầu, trùng trụ Trường giang đoạn cuối. Ngày ngày nghĩ trùng không thấy trùng, cùng ẩm Trường giang thủy. Này thủy khi nào dừng, hận này khi nào dứt. Chỉ nguyện trùng tâm tựa như ta tâm, chắc chắn không phụ tương tư ý !

Neilar: ...

Neilar: Ai dám gọi bản con trùng nhũ danh, bản con trùng liền đồng quy vu tận cùng hắn !!!

Thư Úy Ngạn: Người vợ, có thể cùng đi với ngươi chết thực sự là quá hạnh phúc!

Neilar: ...

---------------------------

CP: Trung khuyển thâm tình cường đại Tướng lĩnh công × cứng cỏi biệt nữu quạnh quẽ thụ gỡ mìn:

1, ngọt văn, sủng sủng sủng, các loại máu chó.

2, song khiết ! HE, sinh oa, tận thế làm ruộng văn.

3, con trùng phân thư tính hùng tính, bề ngoài đều là nam nhân, bất quá thư tính có thể sinh con.

4, tiểu thụ đại danh: Neilar, nhũ danh: qq(QQ)

Nội dung nhãn mác: Sinh tử tận thế tương lai giá không ngọt văn

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Neilar - - Thư Úy Ngạn ┃ vai phụ: Một cam con trùng cùng nhân loại ┃ cái khác: Trùng trứng, tận thế

Chương 1: Tiểu ải trùng

Bầu trời không có một tia Lưu vân, sáng loáng thái dương thiêu nướng mặt đất, trong không khí tràn ngập đất mùi tanh cùng mùi mồ hôi

Nơi này là tù binh trại tập trung, to như vậy đất trống phía trên ngoại trừ một loạt mang theo cửa sắt dường như ngục giam ở ngoài nhiều nhất liền là dưới chân đất vàng cùng lạnh lẽo nguy hiểm trần truồng nòng súng.

Bước chân nặng nề âm thanh ở thổ địa ở trên kéo dài.

Neilar cúi đầu, nhìn chân trên lưng tổn hại quân đội ủng dính đầy hoàng cục đất, bẩn thỉu từ hắn chân một đường bò lên trên hắn trên người, gần giống như hắn ở đất vàng phía trong đánh cái lăn, lại đứng lên.

Gạo nếp đoàn ở trong bột mì dính mặt nhất dạng, rất cân xứng.

Cách đến cách đó không xa, có binh sĩ ở trò chuyện, trào phúng cười , dùng súng trong tay thác tạp đi ngang qua trước mặt hắn tù binh trên bả vai.

Phốc, bị đập tù binh lảo đảo quỳ xuống, trong cổ họng phát sinh rên, kiềm nén bản thân chật vật bò lên.

Làm vì tù binh một trong Neilar lặng lẽ ngẩng đầu liếc mắt binh sĩ cùng bản thân khoảng cách, nhìn thấy mỗi một tù binh trải qua thì cũng không nhịn được triều đội ngũ bên trong hơi co lại.

Báo cáo quân địch , ta có rồi!! /lạc anh triêm mặc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ