Isang linggo ng nasa mansion ni Jameuel si Jam at bagot na bagot na siya dahil bukod sa wala siyang ginagawa eh hindi siya pwedeng lumabas ng mansion.
Ilang beses na siyang nagtangkang tumakas pero hindi pa siya nakakaapak sa labas ng gate eh nahuli na siya kaya napagpasyahan na lang niya na huwag nang magtangka pa.She was lying down on her bed while thinking.Nakasuot siya ng isang maiksing shorts at sando na medyo kita na ang puson niya dahil sa pagkakahiga.Nakatingin siya sa kisame at malalim ang iniisip niya.
Sa kabilang dako naman ay kakauwi lang ni Jameuel galing sa business.Pagkatapak niya sa loob ng mansiyon ay ang babae agad ang hinanap niya.
"Mara,asan si Janina?"-tanong nito sa isang dalagang katulong na lumapit sa kanya.
"Andun po sa taas nagpapahinga po yata."-siya at nakayukod.
Dumeretso si Jameuel sa taas sa kwarto ni Janina para sana kausapin ito pero nagulat siya sa nadatnan.Malalim ang iniisip niya dahil hindi niya napansin ang pagpasok nito sa kwartong inilaan para sa kanya.
Jameuel felt heat rushing in his veins on the view.Nakahiga ito at halos halos kita na niya sa imahinasyon ang babae na nasa ilalim nito at umuungol sa sarap na ipinapalasap nito sa bawat ulos.Napalunok ito ng wala sa oras at nakalimutan ang pakay nito sa dalaga.He was never like this before even to his former fling na sikat na model.
Kaya imbes na gawin ang pakay nito ay lumabas na siya dahil kung hindi ay baka hindi na niya makontrol ang sarili.Pagkasara niya ng pinto ay siya naman ang pagka-akyat ni Marcs kaya nakita niya itong kakalabas lamang sa silid ng dalaga.
"What are you doing here?"-tanong nito sa kanya.
"The Jenkins--"-Marcs.
"In the office."-saad nito at nauna nang naglakad.
Marcs was just standing there looking at Janina's room.
'Who really are you,Janina.'-sa isip isip nito.
Pero binalewala na niya ito at sumunod kay Jameuel.
'Well,I'll find it out soon.'-sabi nito sa isip.
Pagkapasok niya sa loob ay natagpuan niya ang kaibigan na naka-upo sa isang couch.Lumapit ito at umupo sa kabilang upuan at nagsalin ng wine sa kopita.
"What about the Jenkins?"-saad ni Jameuel sa kaibigan.
"Ayaw nilang pumayag nung una.Well I can't blame them Janina is a skilled doctor at a young age.And also they treasure her like a diamond.Pero dahil ginipit ko sila kagaya ng sabi mo labas sa ilong silang pumayag.In one condition,magtratrabaho pa rin siya doon."-Marcs at uminom ng wine.
Tumango tango naman si Jameuel.
"That's good.Wala rin akong balak na ikulong siya dito ng matagal."-Jameuel said.Medyo tumahimik sila at kapwa nag-iisip ng malalim.
"What were you doing in her room?"-tanong bigla ni Marcs sa kawalan.
"I was planning to fuck her pero naisip ko it's no fun kung tulog siya hindi niya mararamdaman ang sarap."-Jameuel said.
"What the fuck,Jameuel?!"-galit nasabi ni Marcs at napatayo pa siya ng wala sa oras.
"I'm kidding.I was planning to tell her na isasama ko siya sa isla."-Jameuel at umalis sa office na 'yun na nagpipigil ng ngiti.
Ayaw na ayaw ni Marcs na pag-usapan ang tungkol sa sex.Lalo na ang mga babaeng kinama,naikama at ikakama pa lamang nilang magkakaibigan.Yup pare pareho sila ng ginagawa kaya minsan ay parang nags-share sila ng mga 'koleksyon' kuno ng nga babae.Pero never nilang ginawa dahil may respeto sila sa isa't isa.
***
What cha think?
aly-sha0😇
BINABASA MO ANG
The Slave
RomanceHelping another one is good.Pero nang dahil sa pagtulong mo siya namang may kapalit at ito ay kalayaan mo.Kakayanin mo ba?