Jam's POV
Iyak ako ng iyak pero bale wala lang ito kay Jameuel.I am already half naked on this bed Jameuel on top of me sucking and kissing my neck.Pumapalag ako pero sa bawat pagtutol ko ay nagiging marahas siya.
"Never.Call.Me.Stupid."-sabi niya at dinakma ang isang dibdib ko.Napaigik ako dahil masakit ang ginawa niya.He kissed--no he sucked my nipple and above it he did the same on my other nipple.Mahapdi yun ang nararamdaman ko sa bawat halik na iginagawad niya sa akin.
He ripped my pants dahil ito ay manipis madali lang mapunit.Panty lang ang saplot na natitira sa akin.
"Jameuel please pag-usapan natin 'to.Being harsh to me is not---Noo!!!!!!Please!!! Stoooop!!!"-ako because he ripped my under wear.
He cupped my sex harshly and all I can feel is pain.Masakit na ang katawan ko mula sa mararahas na halik patungo sa pagpunit niya sa mga damit ko.
"Don't beg.'Cause even if you do I won't stop."-he said and pumwesto sa pagitan ng mga hita ko.I tried with all my might to fight pero dahil sa malakas siya he entered in me pero dahil hindi pa basa ay masakit.He tried entering again and this time he nakapasok na siya.
The pain is unbearable parang nasugat ang akin at nilagyan ng asin at suka.Hindi na siya nag-aksaya ng oras pa he moved harshly in me mabilis ang galaw niya kaya mas lalong sumasakit ang ari ko.
He cupped my breast while thrusting in me.
"Your tight and it ughhh~~~feels good."-he said.
He kept on thrusting and thrusting in me.While he is kissing my neck.Ang kamay niya naman ay nasa dibdib ko na pumipisil na may panggigigil.Masakit na,ayoko na.
He is moaning in pleasure while I'm suffering in pain.He bent down and sucked my breast while pinching the other one.He moved faster than awhile ago at parang mas lumaki ang ari niya.He held my butt and pulled me even closer to him.Then all of a sudden a hot liquid flowed inside me while he is still thrusting in me.
" Yeasss!!"-him then stopped thrusting and he collapsed above me.Hindi ako makahingang maayos dahil nakadagan siya sa akin at humihikbi ako.I can feel his erratic heartbeat parehong pawisan ang katawan namin.
Akala ko tapos na siya pero hindi he just rested for awhile then took me again.He cummed a lot and he exploded it all inside me.After I think the fifth time of his climax he collapsed above me again.
I waited for him to stand up para tanggalin ang tali ko pero nakatulog na siya base sa marahan niyang paghinga.He is still in me at buhay na buhay pa rin ang alaga niya I can still feel his cums inside me at ang umagos sa mga hita ko.
I cried and cried all night dahil I never thought that I'll be raped nang dahil sa gusto kung tumulong sa mga nangangailangan.Dahil sa pagod nakatulog na ako ng hindi ko namamalayan at hindi na lang sana ako magigising pa bukas.
**
An update for today I hoped you enjoyed reading😃
aly-sha0😘
BINABASA MO ANG
The Slave
RomanceHelping another one is good.Pero nang dahil sa pagtulong mo siya namang may kapalit at ito ay kalayaan mo.Kakayanin mo ba?