Yeah, you've read it right. Kai-Jongin-dance rehearsals. I'm sure you know this song; "Na eureureong eureureong eureureong dae!" How 'bout this line? "WE ARE ONE. WE ARE EXO!" Suho, Sehun, Chanyeol, Baekhyun, D.O., Kris, Chen, Tao, Luhan, Xiumin and that EPAL Kai. Well, sino ba naman ang hindi nakakakilala sa kanila? EXO. E-X-O. Sikat na, gwapo pa. Big catch, eh?
Alam ko'ng nagtataka kayo kung bakit ako kilala ni Kai and vise versa. Well, kababata ko lang naman sya. Half Filipino-Half Korean. At yung; "You're just saying that because you don't know me well, Chandie." Kaya nya sinabi yun kasi 8 years old palang siya, lumipat na sila ng Korea. Ayaw nyo maniwala? Bahala kayo. xD
They used to lived here in the Philippines. Meron pa din naman silang bahay--- oh, let me rephrase that, meron silang MGA bahay dito. Bakasyonan ba. Her mom and mine are college friends. Nag-migrate sila sa Korea dahil sa lolo nito. Malubha na daw kasi ang sakit nito kaya ayun, napagdesisyonan ng parents niya na lumipat na lang.
At alam ko din na nagtataka kayo kung bakit yamot ako sa kanya. Ang nasa isip ng iba; "Omo, inaayawan nya si Kai? The Oh-So-Famous Kim Jongin? Eh, ang gwapo nun eh. Ang hot pa kapag sumasayaw." Che, mas gwapo si Sehun kaysa kay Kai nu. HAHAHA! And some anti-Exo will say that; "Daebak! Gawin ka naming admin sa Facebook page namin MAKIBAKA! HUWAG MATAKOT! BAKLA ANG EXO! MGA.RETOKADO! PANGET!" Well, hindi naman ako anti, crush ko nga si Sehun eh. Turn-on yung jaw-line nya. *blush*
-----
A/N: Kai bibi, pagtataksilan muna kita ha? Sehun'2 muna ako ngayon. Wag magtampo, 'kay? Labyu! K, let's go back to the story. xD
-----
Okay, sa'n na nga ba tayo? Dun sa kung bakit ako yamot sa kanya? Well, hindi naman ako madamot kaya isi-share ko sa inyo. ;))))
FLASHBACK
"Chandie-ah, paglaki natin, papakasal tayo, ha?" Sabi ni Jongin sa akin.
Six years old pa kami nun eh.
*Blush* Oo naman. Love kita eh Hihih," kinikilig pa ako nun. Kadiri -.-
"Ikaw lang yung babaeng titignan ko. Mas love kita eh. Kahit lilipat na kami ng Korea two years from now, hindo kita ipagpapalit sa iba," then he kissed my cheek.
END OF FLASHBACK
Ang sweet namin nu? Nandidiri nga ako kapag naalala ko yun eh. As in, ewwness. xD Pero hindi dahil dun kaya ako yamot sa kanya. Oh, flash back ulit.
FLASHBACK
I was like 16 years old then. Syempre alam ko na trainee na si Kai sa Korea. Yung sa kasal kasal chorva--- aba, nakatanim pa rin sa utak ko yun nu. Excited na nga akong mag 20 eh.
Ang saya ko, iniisip ko pa kasi na matutuloy yung promise nya sakin eh. May communication pa kasi si Tita Elle(Mama ni Kai) at si mama. Syempre kami din ni Kai. :)
And then all of a sudden,ay nabalitaan ako.
"Chandie, may good news ako sayo," si mama yun. Ang saya nya nu? Malamang, good news daw eh. xD
"Ahh, ano po ba yun?" Lapad ng ngiti ko. As in ganito ^_______________^
"May girlfriend na daw si Jongin. Ang ganda at ang galang pa nga daw eh. Pinakilala nya na sa Tita Elle mo. Isn't that the sweetest?"
I was like--- para akong binagsakan ng kaldero sa ulo. Malaking kaldero to be exact.
"That--that's great Ha-ha-ha. Sige ma, akyat na po ako sa kwarto." I stormed out of our kitchen.
Great. Just great. Haha, saklap.
"He promised me. Bata pa naman kami nun pero--- WAAAA, I hate you Kim Jongin!"
Since then nagalit na ako sa kanya. Feeling ko ang babaw ko na. Pero nasaktan pa din ako eh. Pinanghawakan ko kasi yung pangako nya. Mula noon, sabi ko sa sarili ko; I will not gonna let any one come near me and break my heart again.
END OF FLASHBACK
Oh, ayan. Contented? >_<
ESTÁS LEYENDO
Twist And Turn
Novela JuvenilAng istoyang ito ay pawang kathang isip lamang kaya huwag masyadong seryosohin. Haha di joke lang. This is about Kai of Exo. Ayy basta basahin mo nalang. ;))))