Damnit! Ang dami ng nainom kong alak kagabi. Tangna! Paano ba naman kasi iniisip ko lang yung babaeng yun. Yung babaeng umiyak pero mamaya masaya na. Is she fucking crazy?
Shet! Kahapon iniisip ko kung kumain na ba sya? Damn! Kung saan sya nakatira? Kung ano yung iniiyakan nya. Baki sya umiiyak? Anong problema nya? Does he have a boyfriend? Is she sick? Saan ba sya nag-aaral? Kung nag-aaral pa ba sya? Masyado bang mabigat yung problema nya at umiiyak sya?
Well fuckkk! I'm idiot! Bakit ko iniisip ang babaeng pangalan nya lang ang alam ko. And she doesn't even know that i exist or she know? Oo nga tama kilala nya ba ako? Well i'm famous. Mostly in bars. Pero parang hindi e. Kasi ngayon ko lang sya nakita sa bar na yun. O ngayon ko lang sya napansin? Fuckkkk!
I sigh, why i'm acting like this? This is fucking weird!
I'm getting ready for the most suck thing in the world, that's school!
Kahit na ayoko talagang pumasok kailangan. Tangna leader nga ako nang isa sa pinakakinatatakutang grupo per pagdating sa dad ko. Tumutupi naman ako.
"Son, i'm very glad that youre attending your 1st day. Without forcing you"
Kasama ko ngayon si dad magbreakfast. Nagreready na din sya para pumasok na sa kompanya nya."Thanks dad." Sagot ko.
"By the way son, behave okey? Ayoko ng makatanggap nang mga appointment letters from your ninong last year." Ninong ko ang may ari ng school ko. Libre din ang tuition ko. Well inaanak ako nang may-ari ng school. At varsity pa ako ng school.
Kayang kaya naman naming magbayad ng tuition. Most like kaya naming bilhin ang school, hindi naman sa pagmamayabang pero mayaman ang pamilya namin."Of course dad!"
I'm on my way to school. I'm droving my ferrari car off to school. Palagi akong maaga pumasok. Maaga rin kasi talaga akong nagigising. I texted drake to tell him where he is, then he suddenly reply sabi nya nasa school na daw sya. Ang aga naman netong mangchix. Hahaha
Nang nasa parking lot na ako tinanong ko sya kung nasan sya at ako naman ay nasa parking lot sinabi nyang nasa gym daw sya kasi dun daw malalaman yung mga sections. At doon din daw kasi maraming chix. Hahaha sabi na ba eh. Chix lang to sapat na.
Nang makarating na ako sa gym agad ko naman syang nakit. He's talking to a girls, yeah! Girls! Because it's not only one but alot of girls. Hindi ko naman mapagkakailang gwapo talaga tong si drake. But of course i'm the worldwide handsome. Mas gwapo ako sa lahat.
"Dude! How are youu?" He asked.
"fuck you." I said, alam naman nyang magkasama kami kagabi most like, buong araw tapos tatanungin pa nya ako.
"Hahahaha ang aga aga ang init ng ulo mo. Arat mangchix tayo!"
I just gave him my 'i'm your boss look' at agad naman syang umamo at tumahimik na. Hahaha natatawa ako sakanya para syang batang pinagalitan.
"Dude, sayang naman yung mga chix oh." Turo nya sa mga babaeng nakatingin sa kanya.
"i don't give a fuck, drake!" I said.
Hinanap nanamin yung section namin at kaswertehan naman talga magkaklase kami.
Habang naglalakad kami maraming babaeng nakatingin samin. Oo nga pala sikat din kasi ako dito sa school. Kilala nila ako at alam nila kung ano ako."Besss! Ang pogi talaga nilaaaa!"
"Oo nga besss akala mo mga naglalakad na ulam."
"Kyah paisaa!"
"Looooooord noticeeee me!"
"Shemsss! Are they even reallll?"
"Drake papi!"
Natatawa ako sa mga babaeng nagtitilian at nagsisigawan. para silang nakakita ng artista. teka para silang nakakita ng hollywood actors kung magtilian.
"Dude! Saan ka uupo?"
"Sa upuan malamang" i answered coldly. Nakakabobo naman kasi mga tanungan nito e. Common sense naman!
Umupo ako sa likod na upuan, ganun din naman si drake katabi lang kami.
After a few minutes dumating na yung teacher namin.
BINABASA MO ANG
Begging for her love
FanficA badboy and womanizer fall inlove with a girl? Can a girl can she give her her love to a badboy and womanizer whose begging for her love?