7

11 0 0
                                    


Nang papunta na kami sa pwesto namin nakita kong may mga nakaupong lalaki sa pwesto namin. Agad namang nag-init ang ulo ko. Mga walang hiyang to! Ang lakas ng loob. Di nila kilala kung sino yung binubunggo nila.

Agad naman akong naglakad papunta sanpwesto namin. Nagtatawanan parin yung nga mokong na nakaupo sa pwesto namin. At tila ba parang wala silang rules na nilabag.

I slam my hands to the damn table. Para makuha ko ang atensyon ng mga mokong na ito.

"Didn't they tell you. that. this. table. Are. Reserve." Mahina pero maowtoridad na taning ko.

"Ahh-" hindi nila alam ang ssabihin at tila ba takot na takot.

"Bro, sabi ko naman sainyo e. Wag tayo dito kasi kilala ko yang si lord. Iba yan magalit. Kaya tayo nyan bro." Bulong naman ng isa sa mga kasama nya at para bang hindi ko narinig. I'm not stupid!

"Aalis ba kayo? O. Gusto nyong paalisin ko pa kayo." Pagbabanta ko. At umariba naman sila sa pag-alis.

Isa pang may makita akong nakaupo dito, at kakaladkarin ko sila palabas mismo ng paaralan nato.

"Dude. Chill." Drake said. Nakaupo na kami ngayon sa upuan namin. Magkatabi kami ni sinag at si drake namang ang sa kabila.

"I'm sorry sinag. I didn't mean to act like that." Pagsosorry ko kay sinag. Hindi ko na pinansin si drake.

"Ahh. O-okey lang naman yun. hahaha" she said. At nagthumbs up sakin.  Ang cute kung pwede ko lang pisilin ang mga mapupula nyang pisnge.

"Lovebirds, ay este lord bes. Anong gusto nyong kainin. At oorder na ako."     Sinimaan ko lang sya nang tingin at binigyan ng 'humanda ka sakin mamay' look. Anong lord bes lord bes sya dyan. Ano ako babae?

Natawa naman si  sinag nang tinawag akong lord bes nitong drake nato. tae naman! Mapapahiya pa ako kay sinag e.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Begging for her loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon